fireflies ; đom đóm
viết bởi keemcandy
dịch bởi linghttps://archiveofourown.org/works/4653279
hãy tải winter breath của choi sooyoung về và bật repeat cho đến lúc đọc xong câu chuyện này.
mình biết thường sẽ chẳng mấy người nghe theo nhạc người viết rec đâu, nhưng lần này, hãy tin mình. cảm ơn.
/
"Seokjin hyung không đến nhé."
Yoongi nhướng một bên mày khi nghe Jungkook báo tin. Khó mà tin được Seokjin lại không cùng mọi người đi ăn bữa trưa Namjoon mời để ăn mừng bản thân chính thức nhận được tháng lương đầu tiên. Cậu trai tóc vàng thiếu kiên nhẫn gõ những ngón tay lên mặt bàn gỗ, vẻ không hài lòng hiện rõ trên gương mặt.
"Quái thật. Seokjin hyung mà lại hủy kèo đi ăn."
"Em chịu thôi," Jungkook nhún vai. "Anh ấy vừa nhắn em bảo không đến được, tại sao thì không nói. Chắc chiều nay Jin hyung có tiết."
"Không đâu," Hoseok xen vào với một miệng đầy pizza. Yoongi chun mũi. Nếu Seokjin đang ngồi đây, chắc chắn anh sẽ tặng Hoseok một cái nhìn đầy cảnh cáo để nhắc nhở cậu không được vừa ăn vừa nói. "Anh với Jin hyung học cùng nhau mà, chỉ mỗi thứ Tư có tiết chiều thôi. Sáng nay cũng không thấy anh ấy đến lớp nữa."
"Cậu mà cũng chịu đi học sáng cơ đấy," Namjoon bật cười. Đáp lại anh là lời phản kháng từ một Hoseok bất bình. "Nhưng đúng là lạ thật. Jin hyung lúc nào cũng đi học đầy đủ mà."
"Hay ảnh ốm rồi?"
Yoongi ậm ừ, ngầm đồng tình. "Được rồi, tí nữa anh sẽ sang nhà Seokjin hyung xem sao vì anh không có tiết. Mấy đứa phải học chiều hết đúng không?"
"Nhưng hyung!" Taehyung thốt lên phản đối, giơ cao chiếc nĩa trong tay. "Bọn em cũng muốn gặp Seokjin hyung cơ!"
"Vắng anh ấy một ngày không chết được đâu, đồ ngốc. Đi học, không lý do lý trấu lằng nhằng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fireflies | Yoonjinga
Fanfiction"Và nếu như em hỏi rằng anh đã bao giờ tìm được một điều xinh đẹp thực sự tồn tại mãi mãi hay chưa - em có biết câu trả lời của anh là gì không, Yoongi? Xinh đẹp ấy chính là em. Anh yêu em, Min Yoongi."