•E❌Bestfriend•1

1 0 0
                                    

Hello everyone Im alexandra Perez 
Sexy, beautiful, smart and kind. Yan ang descriptions ng mga tao sa akin.
Sabi ng mommy ko im perfect daughter for her. Sobrang saya sa pakiramdam kung sasabihan ka ng ganyan ng mga magulang mo. Im so blessed to have my family. My father is a very sweet dad mas mabait pa siya ka mommy. Si mommy ang madalas magparusa sa akin tuwing may mali akong  nagagawa sa bahay nung bata pa ako nun syempre. Masyadong warfreak si mommy. Pero sobrang sweet nya kay daddy pati narin sa akin. Yeah im the only princess of perez family hehehe. Wala akong kapatid dahil hndi na pwedeng magka-anak si mommy , so sobrang protective siya sa akin 😊 .

Nakukuha ko lahat ng gusto ko pero hindi ako spoiled brat no.
Hindi din ako sobrang bait tulad ng inaakala niyo hehehe.

"Alex kakain na bilisan mo na dyan." Sigaw ni mommy so binilisan ko na ang pagaayos sa mukha ko.

"Im coming mom" Pagtapos kung magsuklay ay bumaba na ako.

-Dinning area

"Oh san punta mo?" Tanong ni dad.

"Morning dad, sa mall lang po. " Sabay kiss sa pisngi nya. At pumunta sa kusina para tulungan si mom na dalhin ang mga plato sa lamesa .

"Morning mom " At ganon din ang ginawa at kinuha na akong plato at kutsara. At bumalik sa table.

"Sinong kasama mo mag mall?" Tanong sa akin ni mommy na nakataas ang kilay.

"Ah sila sheena lang mom, may bibilhin lang kaming bag para sa school tomorrow." Sabi ko at naupo na ako.

"Oh is that so ok. Kumain ka na "
Sabi ni mom at umupo na.

Mabilis kung tinapos ang pagkain at umakyat sa kwarto ko. Nagtoothbrush at nagmake-up ng slight at tinali ko ng ponytail ang buhok ko.

Pagkababa ko ay naabutan ko si mom at dad na nanunuod ng TV.

"Im going " Sabi ko sa kanila at nagbeso sa kanilang dalawa.

"Wag papagabi ha." Sabi ni mom.

"Yes mom" Kumaway na ako sa kanila at lumabas na.

Nagpatawag na ako ng taxi sa guard kaya hinintay ko nalang sabi kasi papunta na daw.
Maya-maya pa ay dumating na ang taxi

"Sa SM po kuya" Sabi ko ng nakangiti at kinuha ang phone ko sa shoulder bag ko at tinawagan si sheena.

"Hey sheena nasan ka na ontheway na ako."
"Paalis na din ako bes. Sa watson nalang tayo magkita bye." Sabi niya at pinanatay na ang phonecall.

Pinasok ko nalang ulit ang phone ko sa bag at kumuha ng pera pambayad sa taxi.

......15min.later........

" Sa inyo na po sukli " Sabi ko kay manong at bumaba na.

Nagtext narin ako kay Sheena na nandito na ako bago bumaba sa taxi. Deretso ako sa watson at dun naglibot-libot habang inaantay si sheena.

" Oy alex." Dinig kung tawag ni sheena. Tumayo ako at tiningnan siya ng masama.

" Woahh. Halos isang taon ang naghintay dito ah nakabisado ko na lahat ng item dito."

"Sorry na bes traffic kasi eh  tara libre nalang kita ano bang bag ang gusto mo ako ang magbabayad." Sabi niya ng nakangiti.

"Aba syempre pagtapos mo kung paghintay ng pagkatagal tagal no " At inirapan ko siya.

Tumawa naman siya at naglakad na kami papunta sa store ng mga bag.
Pagkatapos naming mamili ng bag ay dumiretso kami sa Starbucks.

" Magorder ka na " Sabi ko sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

❌•love•Story❌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon