CHAPTER 5

355 14 0
                                    

DAVID'S P.O.V

Sobrang saya ko ng marinig ko  ang sinabi niya.. Buti nalang pumayag siya sa hiling ng anak namen atleast makakasama ko sila..

*Ahm... Anong susuutin ko?* tanong ko sa kanya.. *gusto ko sana mag shower.* dagdag ko sa sinabi ko.

Tinarayan lang ako nito.. kaya natawa ako pero yung tawa na yun ay hindi ko pina halata kasi baka magalit siya sa akin..

Julia:*Don't worry papahiramin kita ng Short.. ipapa hiram ko sayo yung Jersy short ko.. kasya naman sayo yun.. saka kakabili ko palang nun.*

David:*Okay ... Thank you Julia..

Wait lang ahh kukunin ko lang..sabi ni Julia sa akin habang naka taas ang kilay nito..

Ang ganda talaga niya sobrang ganda lalo na pag nag tataray niya.. nakangiti ako sa kanya habang umaakyat ito papunta karto nila..

Habang nag aantay ako sa kanya ay nilalaro ko si Baby Julie.. tuwang tuwa ako habang nilalaro siya..

Tinanong ko siya kung ano ang gusto niyang laruan..
*Nak anong gusto mong laruin bibilhin sayo ni daddy?* nakangiti ako habang tinatanong ko siya.

Na Shock ako sa matipid niyang sinabi..
wala po....
Bakit wala nak? kahit ano ibibigay ko..sinabi ko ito habang naka ngiti..

pero ngumiti lang din ito at sinabing ... *Sayang po pera..* sinabi niya ito habang nabubulol at ngumiti ulit..

naluha ako sa narinig ko.. ganto ba kahalaga sa kanila ang pera.. mhukang nahirapan talaga ang Mag ina ko. pagsasalita ko sa sarili ko..
*Don't Worry Baby Daddy will buy you a toy..Just Tell me .. Im going to buy anything you want..*Nakangiti ako habang sinasabi ko ito..
Hinalikan ako sa pisngi at ngumiti ito .. kaya napangiti din ako at hinalikan ko din siya sa pisngi..Yung Saya na hindi mo akalain na Daddy kana? Sobrang Sarap sa pakiramdam halos wala ng pag lagyan yung emosyon sa puso ko.. Ganun pala ang Feeling na may tumatawag sayong Daddy.. napaka sarap pakinggan sa tenga.. parang musika ng mga anghel ...
Kaya habang nakaupo siya sa hita ko ay nakayakap ako sa mahal kong Anak.. Ayoko matapos ang araw na toh.. Ngayun lang kita nakilala at nakita.. pero ako na ata ang pinaka masayang tao sa buong mundo..pag sasalita ko sa sarili ko..

Nakita ko ang Mommy niya na naka tingin sa akin..Binato nito yung short sa akin..
Nginitian ko lang ito at ang naging tugon niya sa ngiti ko ay tinaasan niya ako ng kilay..

Sa KakaTaray mo saken,Hindi mo ba alam lalo akong nahuhulog sayo... Sinabi ko ito sabay ngiti sinabayan ko na din pag kindat sa kanya..
Nakita ko na Namumula ang pisngi niya..

My Queen Your Blushing..Pangangasar ko sa kanya..

No Im Not!! Matipid na pag sasalita nito..

Your Lying.. Pangangasar ko ulit..

No! Im Not! Matipid na pag sasalita nito na halatang naiirita na siya..

Im going to take a Bath.Gusto mo bang sumabay? pangangasar ko sa kanya..

N..N.O .. Nauutal na sagot nito at nakita ko ulit na namumula ang pisngi nito..

Ngayun alam ko na kung paano siya pakiligin.. pag sasalita ko sa sarili ko....

At Pumasok na ako sa CR at Naligo..

JULIA'S P.O.V

Hay nako..
bakit ba siya ganun..
hindi ko mapigilan ang sarili ko..
kahit sa simpleng pag sasalita niya
kinikilig agad ako..

Binuhat ko si baby at dinala sa kwarto..
At ng nasa kwarto na kame ay pinahiga ko siya..
Nak tulog kana para lumaki ka.. pag lalambing ko kay Baby Julie..

The Girl In The Red DressWhere stories live. Discover now