AM'sPOV (Short)
Sinuot ko yung varsity jacket ko and I ask bear to stop the music na. Nakakabto eh. Sakit sa bangs. xDD
Nakinig nalang ako ng mga RNB songs sa ipod. Then suddenly. Nakatulog na ako habang nakasandal sa mirror nung car.
Ranz POV
Nagulat ako biglang akong niyakap ni AM. Itutulak ko na sana pero biglang ...
Tulog pla ang babae. Hndi kasi toh sanay matulog ng wlang kayakap kaya lagi may yakap na tanday eh wla siyang dalang unan kaya siguro tao niyayakap niya. And ang cute niya tlga pag natutulog. Hinawakan ko yung lips niya. Alam mo yung feeling na gusto mo siya ikiss dun someday? Pero bata pa kami masyado pra sa kiss sa lips. Naala ko tuloy yung nangyare dun sa spin the bottle.
Flashback.
Kay AM tumapat yung bottle and pinili niya DARE.
They ask her na ikiss ako sa cheecks sbi ko wag nila pilitin si AM pero si AM. Biglang *stup* Pero sa cheecks lng nman tapos binulong skin . "You stole may first kiss" . Kinilig ako dun! Kng totoo lng yung kasabihan na First, is your true love. Haist.
End of flashback.
Hinawakan ko yung lips niya nang bigla siya gumalaw tpos bumalik ulit dun sa normal place niya.
After ang 3 hours na byahe papuntang Tagaytay. Nakarating narin kami sa Retreat na Camping house. Parking palang ang laki na! Nga nga ako! xDD
Bumaba na kami ng car pra ayusin na yung mga gamit namin. Matutulog lang naman kami sa isang bahay na prang mansyon tpos may 8 rooms.
Si trisha and her friends dun sa kabilang house. We asked miss ksi na ilipat sila kasi baka lalong magkagulo. And pumayag naman si miss.
"Guys, pag tapos na kayo magayos pumunta na kayo dun sa camp ha?" - Miss
"Yes, miss!"
"Teka, bakit si AM. Hndi niyo kasama? Pero nandiyan mga gamit niya?"
"Miss nasa car pa po natutulog" Sbi ko.
"Ganun ba? Ranz, wake her up na pls? Puntahan mo na nga. Marami pa kayong gagawin ngayon. Itotour pa kayo dito sa loobd ng camp eh."
"Cge po"
Pumunta na ako agad sa car. Tulog prin siya. Hahaha. Ang cute niya! Sarap pisilin sa mukha!
"Uyy! AM! Gumising kna daw sbi ni miss!"
"Yaya, maaga pa!" Yaya?! Wooh. Dahell! Sa gwapo kong toh mukha ba akong yaya?!
"Yaya ka diyan! Si Ranz toh! Gumising kna daw sbi ni miss!" Dumilat na siya tapos bumangon.
"Eto na! Tabi nga diyan!" tinulak lng nman ako.
Naglakad na siya papuntang house and ako nman sunod lng ng sunod sa kanya.
Nakarating na kami sa house and tinuro ni Joyce sa kanya yung room niya. Nandun na yung mga gamit niya kaya okay na. Ako lng nman ang nagbuhat lahat nun.
"Ang ganda nman dito!" Sbi ni AM. Nagpunta na sa Living room kng saan kami nandun.
"IKR! Mukhang magiging masaya tong camping na toh ha!" -Ully
"Mukha nga."
"LOL. Magpalit kna ng damit mo!" -Oliver
"Ano ba masama sa damit kO?" Masama? Naka jeans ka lng nman tpos tshirt and varsity jacket tpos rubber shoes! Camping po toh! Maiinitan ka lng niyan eh!
"Ayos ka lng? Ganyan suot mo? Mag cacamp po tayo! Hndi vacation! Kng ganyan suot mo maiinitan ka at hndi ka makakagalaw ng maayos!"
"Comfortable naman ako dito eh!"
"Magpalit ka sbi! Tignan mo kami naka short lng tpos tshirt then slippers!"
"Ok! Galet?! Eto na po! Ano susuot ko?"
"Short and sando then slippers rin"
"Short and sando?!!! Hndi ako nagsusuot ng ganun!"
"Eh bkt nkta ka naming naka short and sando dti sa village?"
"Ehh kasi nman pag morning wla pang tao dun. And hndi ko rin alam na nandun pala kayo."
"Ikaw bhla. Ikaw rin."
"Eto na magpapalit na! Pag natutulog lng kasi ako nagsasando eh."
Nagpalit na siya ng damit and after 5 minutes natapos rin. Antagal magpalit ng damit!
Nagpunta na kami sa may camping house. Nandun na sila trisha with her friends. And si miss wala pa.
"Look who's here! Ang landi nga nman! Nakashort and sando lng!" -Trisha. War freak tlga toh! BWiset! >___<
"Watch your word! Kng hndi!"
"Kng hndi ano?! Cge sbhin mo! Kng kaya mo!"
"Tengene mo rin noh?! Ano ba ginawa nmin sayo ha?!"
"Nilalandi mo lng nman si Ranz!"
"Nilalandi?! Ayan na, sayo na siya! Saksak mo sa baga mo, hanggang isuka mo!" Grabe. Hndi man lng ako pinaglaban! Pinamigay nalang ako basta basta. Ansakit ha! <//3. Hndi siya ang mhal ko AM! Ikaw!
Trisha tries to slap AM's face pero hndi ako pumayag! Pinigilan ko na yung kamay niya before touching AM's face.
"Cge Trisha subukan mo! Kng hndi ako makakaharap mo! B*tch please?!" Sinigawan ko siya with the top of my voice
"Stop! Trisha naman! Hndi kapa ba nakuntento sa ginawa mong scandal sa school?!" -Miss.
After that tinour na kami ni miss sa camp.
Nsa hrap si miss.
tpos trisha and her friends.
next to them si AM and Joyce.
tpos kming chicser sa likod. Nasa gitna lng nman ako.
Ganto yung position: Cav,Oliv,Ako,Ully,Owy
"Uyy pre, okay ka lng?" -Ully
"Oo nman!"
"Nako Ranz! Kilala kita! Alam ko pag may dinadamdam ka."
"Ansaket kasi nung sinabi ni AM knina kay Trisha eh. Pinamimigay niya nlng ako basta basta pero sabagay sino ba ako pra ipaglaban niya?"
"Wag ka mawalan ng pagasa pre. Sayo rin yan babagsak" -Oliv.
"Oo nga!" Sbi nung iba
"Thanks mga pre!"
"Ikaw pa!" -Ully
Hndi namin napansin nakarating na pala ulit kami sa house. Ang bilis noh? Kahit ang laki nun. Ang bilis kasi magsalita ng teacher nmin. Pero naintindihan naman namin. Possible prin kami maligaw kasi sobrang laki tlga nung camp eh.
"Matulog na kayo guys. May gagawin pa tayo bukas."
"Yes miss!"
------------------------
Diyan muna may idadagdag pa akong maganda sa next chapter. :))
READ.
VOTE.
COMMENT.
SPREAD.
Thanks! :**
BTW, sno gusto maging BF ni Oliver, Owy, Ully at Biboy? Comment lng kayo. Kunwari kayo yung friends ni Trisha. Kamsa! (Thank you)
BINABASA MO ANG
Enemies to Lovers ??!
أدب المراهقينPano kung ang lalakeng pinaka kinaiinisan mo ay ang lalakeng sikreto palang nagmamahal sayo. At ang lalakeng ito ay sikat hindi siya simpleng lalake dahil para narin siyang artista. The time come na nagtapat siya sayo ng nararamdaman niya. HIndi mo...