" Huh? I'm not gonna let this pass. I'm THEA FONTANELLA and get ready to play my GAME"
GAME ? iisang salita lang yan pero pag isang Thea Fontanella na ang nagsabi matakot ka na. dahil sya lang naman ang tinatawag sa school nilang EVIL GIRL.
Well, tulad din sya ng ibang babae na naghahanap ng kanyang prince charming-slash-love of her life-slash- one and only boy na magmamahal sa kanya.
Maarte,Mayaman,Maganda, at conyo pero ang kaibahan lang nya sa iba kahit anong arte nya wala syang inuurungan mapa boy,girl, bakla, tomboy, mukang butiki,baboy, o kahit mukang unggoy ka pa.
dahil ang salitang GAME o laro sa tagalog ang paborito nyang salita.
she loves to play game to people who she dont like o sa mga taong sumisira sa araw nya. mga taong nangiimbyerna sa kanya.
marami syang kayang gawing laro. karamihan dito ay ang panghihiya sayo sa harap ng lahat at instant wish mo na sana kainin ka na ng lupa dahil sa sobrang kahihiyan.
pero paano kung makahanap sya ng katapat nya.
Kakayanin ba ng kanyang favorite word na GAME ang lahat.
kaya ba nyang tapusin ang laro na sya pa rin ang panalo hanggang sa huli tulad ng pakikipaglaro nya sa iba o sa huli sya naman ang matatalo?
Get ready for the EVIL GIRL'S DIFFERENT GAMES AND HER LOVE GAME and get ready to play with her.
~~~~~~~~
YOU ARE READING
EVIL GIRL'S PLAYFUL LOVE GAME
RandomCan a love story that start in a game can end well and have a happy ending or it will just make you broken and end tragically?