"class.."
"CLASS!!"
"YOU FUCKER'S TAHIMIK!" Napa buntong hininga ang teacher ni raine dahil sa sobrang ingay ng mga ito.
"WHOOO! Ang astig mo ma'am" hiyawan naman ng mga lalaki dahil sa taglay na astig sa katawan ng kanilang guro.
Ngunit kahit ganyan ang mga estudyante nya ay may galang parin naman ang mga ito dito.
Seryosong yumuko ang kanilang guro kaya't napatahimk ang lahat dahil kapag biglang tumahimik ang kanilang guro ay senyales ito na mag.....
"MGA BWESIT KAYO KANINA PA AKO BLAHH BLAHHHH BLAHHH" Napa takip nalang sa tenga ang lahat dahil ito ang kanilang kahinaan.
Takot sila dito kapag sumigaw na dahil hindi ito makukuntentong nasa harap lamang mag sisi-sigaw dahil lalapitan talaga nito ang bawat estudyanteng naka-upo para sigawan sa tenga .
Samantalang napapikit na nalang si raine dahil sa lakas ng sigaw ng kanyang teacher lalo na't katabi nya lamang ito.
"Ow fudge, ma'am ke aga-aga naman eh!" sabi ni willy sa kanilang gurong kanina pa dada ng dada.
"Ma'am may bago oh? Mahiya ka naman hehehe" pilit na tawa ni ced
Nahimasmasan naman ang kanilang guro at pilit na ngumiti kay raine.
Humihang malalim ang guro at pinakilala ang bagong salta.
"Ok. This is raine Santos" maiksing sambit ng guro .
"Raine, pwede ka nang umupo kahit saan mo gusto maraming bakante dyan."
Tumango lang si raine at napiling umupo sa pinaka dulo na halos walang katabi dahil lahat ay nasa harapan.
50 ang lahat ang arm char ang ginagamit at samantalang 30 lang ang bawat estudyanteng nasa bawat room kaya't halos 20 pa ang bakanteng upuan.
Pagka upo ni raine ay biglang nanginig ang kanyang mga tuhod sa hindi malamang dahilan.
Malakas ang tibok ng PUSO nya at parang hihimatayin sya,butil butil din ang kanyang pawis.
Ito ang unang pagkakataon na makakalabas sya sakanilang bahay kaya't mahina ang kanyang resistensya.
Ngayon lang kasi nakaranas ang dalaga ng maarawan,kaya't nanibago ang kanyang katawan.
Nagbibigay kasi ang araw ng bitamina sa katawan.
May silbi din naman ang araw at hindi puro perwisyo ang dala nito sa sangkatauhan.(amen).
"Srly? Bakit naka hood yan"
"Shhhh! Baka naririnig ka baliw"
Yumuko nalang si raine at tinanggal ang takip sa kanyang ulo na tumatakip sa kanyang mukha.
"Damm! Bakit sya nahihiya? Mukha Kaya syang anghel."
"Men, nasa langit naba ako?"
"Gago, nasa emyerno kana"
Lalong yumuko si raine dahil sa kanyang naririnig.Subalit natigil sila sa kanilang pag da-day dream dahil sa eye patch na suot ng dalaga.
Kulay gold ang lining ng eye patch na suot nya,at yung sa pinaka katawan naman kulay white na may halong batik-batik na black (kuha nyo?).
"What happened to her eyes?"
"Creepy naman"
"Dude,parang dumagdag yung eye patch sa appeal no!"
BINABASA MO ANG
Enigmatic Lady
Acak"don't worry!! Patay na yung ama nung bata" Those fucking words made her world into pieces. They turned her soft heart into ashes, Ashes that can make you lived in hell. azzzzeeeel~ ************D...