JULIA'S P.O.V
Pakiramdam ko ay sasabog ang puso ko sa ginagawa niyang pag halik sa sakin..
Naramdaman kong mag iinit ang pisngi ko..
Mhukang nag Bublush na naman ako..
Nanghihina at nangingig din ang tuhod ko...Habang hinahalikan ako ni David ay sinasabayan ko ito sa pag halik..
Hagang sa Matangal na nito ang sando ko...
Para itong gutom na sanggol sa ginagawa niya.. napangiti ako sa ginagawa niya at hindi ko mapigilan na umungol..
Alam ko sa sarili ko na nagugustuhan ko ang ginagawa niya.Oh. My! God!.. napaka landing tunog ang lumalabas sa bibig ko kaya tinatakpan ko ang bibig ko..
Natawa naman ito sa reaksyon ko.
Kaya mahina kong sinampal ang pisngi nito...ungol nalang ang lumalabas sa bibig ko .. hindi ko na kayang pigilan ang mga ungol na lumalabas sa bibig ko..
Ah.a..hhh...
Ramdam ko ang mga pag dila niya at pag sipsip sa dibdib ko..tumigil ito at tumingin sa mga mata ko..
Tinitigan ko ito ng masama.. nadismaya ako sa pag tigil nito..
Ano ba bat ka tumigil?! Pabulong na pag sigaw ko dito..
nginitian lang ako nito.. kaya kinurot ko ang tagiliran nito at tumawa ito ng malakas.. kaya agad kong inawat ang pag tawa niya..
Shh... wag kang maingay baka magising si baby.. pabulong ko sakanya..
Wag tayo dito baka magising si baby.. pag sasalita niya ng mahina..
Saan tayo? sa baba? tanong ko dito ..
nabigla ako ng buhatin ako nito..
ibaba mo nga ako! kaya kong mag lakad!Pabulong ko sa kanya ng may diin sa pag sasalita ..
Pero pinag patuloy parin niya ang pag buhat at agad siyang lumakad papuntang pinto ng kwarto...
Pinihit ko ang door knob at dahan dahan ko itong binuksan..at ng makalabas na kame ay dahan dahan kong isinara ang pinto .
Sa pagsara ko ng pinto ay agad akong hinalikan nito sa labi pero inawat ko ito.
Mamaya na Dun na sa baba.. pabulong ko dito ..
Ok..matipid na sagot nito..
Ng makababa na kame ay agad agad akong hiniga nito sa sofa ng dahan dahan..
At Nagtagpo ulit ang aming mga labi...
A/T: Wow Lupet mo david!.. Lodi!
David: Shhh... mamaya kana manggulo Author!
Julia: Oo nga panira ka ng moment!
A/T: Ok.. Sorry 😅😪🤔
Naging Marahas ang pag halik nito..
Halik na masasabi mong Inaangkin ka..Hagang sa Bumaba ang halik nito papuntang baba ko hagang sa leeg..
Walang tigil ang pag halik niya.. at ang nasasagot ko sa halik niya ay ungol..
Ungol na parang musika ng mga anghel..
dahan dahan pa ito bumaba hagang sa dibdib ko..
Pinaglalaruan nito ang dibdib ko.. sinasabayan niya ng pag dila at pag sipsip.. palipat lipat siya sa mag kabila kong dibdib..
Hagang sa nararamdaman kong gumagapang ang kamay nito papunta sa pag kababae ko...dahan dahan niyang hinuhubad ang short ko..Sa Mga oras nayun pakiramdam ko ay sinusunog ang buong katawan ko..
Init na init ako...
YOU ARE READING
The Girl In The Red Dress
RomanceMeet:David A Good Looking Guy,Billionaire,and a Kind Hearted Guy.SomeTimes Moody.And He Always Wanting to become a General..Yes He Is a Billionaire but he always want to have a Simple life. Meet:Julia Beautifull woman with a Strong Personalities.And...