page 1

664 56 2
                                    


"xin chào, lần đầu gặp mặt"

tôi còn nhớ như in khoảnh khắc lần đầu chúng ta gặp nhau. kí ức của một đứa bé 7 tuổi dường như đã được hình thành từ lúc đó. cậu bước đến và trao tôi ánh mắt ấm áp mà trước đây tôi chưa từng được hưởng qua. 

phải rồi, một đứa trẻ sống được 7 năm trên cuộc đời này thì đã cảm nhận được mấy cái yêu thương chứ. với chúng, tình yêu của cha mẹ đã là đủ rồi. nhưng giờ đây, sao tôi lại khao khát một cái yêu thương từ người khác, là từ cậu. 

cậu còn nhớ không, như tôi đang nhớ. nhớ mái trường mà chúng ta cùng học, nhớ quán kem yêu thích ở đầu phố, nhớ khu vui chơi be bé ở công viên gần nhà, .. nhớ tuổi thơ của chúng ta.

và nhớ cả lần đầu chúng ta gặp nhau..


- còn 3 phút nữa lên sân khấu!

tiếng staff như cắt ngang dòng suy nghĩ của jung jaehyun. ánh mắt đang đặt lên cái người đứng đó không xa cũng nhanh chóng được thu về. người kia cũng nghe thấy rất rõ ràng tiếng kêu của vị staff đó, anh nhanh chóng xác định vị trí của jung jaehyun và tiến tới.

- này, nhanh lên. cậu sắp phải lên sân khấu rồi.

- vậy cậu cũng nhanh lên mà chỉnh dây cà vạt cho tôi đi chứ.

- à ừ nhỉ

kim doyoung cười một nụ cười mà trong đó chứa biết bao tuổi thơ của jung jaehyun. từ những ngày thơ bé đến khi đã thực sự trưởng thành, làm công việc mà bản thân mình ao ước, jaehyun vẫn chưa từng quên được nụ cười ấy. 

ngày đó, khi cậu bé 7 tuổi jaehyun bị ngã ở sân chơi ở trường tiểu học, một bạn học đã đến đỡ cậu dậy. đó là cậu bạn học cùng lớp với cậu. jaehyun đặc biệt ấn tượng với cậu bạn đó, bởi cậu ấy có một nụ cười rất đẹp. vành môi hướng lên, miệng cười tươi để lộ hàm răng trắng đều. 

jaehyun không biết khi nào bản thân lại có sở thích ngắm nhìn cậu bạn kia cười đến vậy. phải chăng là bởi vì nụ cười ấy đã cùng cậu trải qua suốt quãng thời thanh xuân? jaehyun cũng không biết nữa, chỉ biết bây giờ cậu bạn đó vẫn đứng trước mặt mình, bản thân jaehyun đã cảm thấy là một điều vô cùng may mắn.

- xong rồi!

- à, cảm ơn.

kim doyoung đã sửa lại xong cà vạt, nhẹ nhàng để lại tiếng nói khe khẽ như tán thưởng bản thân bên tai jaehyun. và đó cũng là lúc jaehyun phải lên sân khấu.

- jaehyun, đã đến giờ rồi.

vị staff đó lại bước đến bên cửa với lời nhắc nhở. 

hôm nay là ngày comeback của jung jaehyun. bài hát chủ đề là một bản ballad đượm buồn, nói về một cuộc tình đã tan vỡ. tuy nhiên điều jaehyun cảm thấy bản thân không hợp với bài hát này chính là người hát nó còn chưa từng một lần trải qua tình yêu. nói đúng ra là, chưa một lần ở trong một mối quan hệ yêu đương đúng nghĩa - là hai người yêu nhau.

jaehyun nghĩ rằng thứ cảm giác mà kim doyoung mang lại cho mình là một cái gì đó vô cùng kì lạ. không chắc là tình yêu, cũng không thể là tình bạn, có lẽ là nằm ở giữa hai khoảng ấy. đem cảm xúc kì lạ này lên sân khấu, bài hát mới đã được trình bày một cách vô cùng thành công. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jaedo » my love, come hereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ