Tựa : Thuần gia môn dữ xảo tức phụ (Thuần nam nhân cùng "cô vợ" khéo)
Tác giả :Trầm Dạ Diễm
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, thanh mai trúc mã, thô lỗ bá đạo công, ôn nhu phúc hắc dụ thụ, công sủng thụ, 1x1, HE
Văn án
"Kỳ thật... Ta là cái gay."
"Là gay làm sao vậy? Không cần phải ấp a ấp úng đích, ngươi không phải là Hướng Gia Thừa sao? Nói, có hay không nhân vì vậy khi dễ ngươi? Ai dám ta tấu hắn!"
"Khả ta thích đích nhân là ngươi..."
Thô lỗ bá đạo công VS ôn nhu phúc hắc dụ thụ
Thụ là một xuống dốc đích quan nhị đại, chức nghiệp là tài phùng, có dịch trang mê, tức thích xuyên các loại quần áo hấp dẫn tiểu công, thích nhân vật sắm vai.
Tiểu công là một xuất ngũ bộ đội đặc chủng, kỳ thật ở bộ đội biểu hiện rất tốt đích, nhưng tiểu thụ trong nhà đã xảy ra chuyện, vì bồi tiểu thụ cùng nhau vượt qua cửa ải khó khăn, đơn giản chuyển nghề xuất ngũ. Này văn tam quan bất chính, không có vi G gia vì nhân dân như thế nào thế nào, tiểu công hắn chính là một con nhận thức người vợ nhiệt đầu giường đặt gần lò sưởi đích vô rộng lớn lý tưởng vô rộng lớn chí hướng vô rộng lớn mục tiêu đích ba vô nhân sĩ.
Lôi! Thiên lôi! ! Thận nhập a thận nhập
Công sủng thụ
Kết cục HE:
Còn muốn biết gì nữa?
Đặc thù nêu lên: chương thứ nhất trước lên sân khấu đích không phải chính quy công, là vật hi sinh công
Nội dung nhãn: thanh mai trúc mã tình hữu độc chung đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Hướng Gia Thừa, Viên Nhất Nặc ┃ phối hợp diễn: Tả Thiên ┃ cái khác: nhân vật sắm vai
=======================
Tấn Giang biên tập đánh giá
Tiểu tài phùng Hướng Gia Thừa nguyên bản có một hậu đãi đích gia đình, một hồi biến cố làm cho hắn mất đi phụ thân, mẫu thân bỏ tù. May mắn từ nhỏ thanh mai trúc mã đích Viên Nhất Nặc lựa chọn trước tiên xuất ngũ, làm bạn ái nhân cùng cửa ải khó khăn.
Xuất ngũ bộ đội đặc chủng Viên Nhất Nặc mỗi ngày bán bán món kho kiếm chút đỉnh tiền, chạng vạng đúng giờ về nhà uy ăn no tiểu tức phụ, Hướng Gia Thừa mỗi ngày làm làm quần áo, thường thường đổi thay quần áo đến cái nhân vật sắm vai, hai người đích ngày quá đắc có két có vị.
Không ngờ mới vừa về nước đích đại học cùng học Tả Thiên ái mộ Hướng Gia Thừa đã lâu, lúc này đây về nước cường thế sáp nhập, cái này Viên Nhất Nặc có thể có phiền toái ...
Tác giả kéo dài nhất quán đích sáng tác phong cách, khôi hài trung không mất ôn nhu, tình yêu sự nghiệp đồng thời tiến hành. Hướng Gia Thừa bề ngoài ôn nhu tao nhã kì thực phúc hắc kiên cường, làm tiểu tài phùng đích hắn cập này thích chế phục hấp dẫn, tiêu chuẩn dụ thụ một con; Viên Nhất Nặc thô lỗ bá đạo kì thực là săn sóc ôn nhu đích trung khuyển, lúc nào cũng phối hợp ái nhân đích dịch trang mê, hai người trong lúc đó tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía.
YOU ARE READING
Thuần gia môn dữ xảo tức phụ - Trầm Dạ Diễm
Teen Fiction"Kỳ thật... Ta là cái gay." "Là gay làm sao vậy? Không cần phải ấp a ấp úng đích, ngươi không phải là Hướng Gia Thừa sao? Nói, có hay không nhân vì vậy khi dễ ngươi? Ai dám ta tấu hắn!" "Khả ta thích đích nhân là ngươi..." Thô lỗ bá đạo công VS ôn n...