Snow Pea

33 3 2
                                    

Zen (Người phỏng vấn) *cầm mic*: Ờm, Snow Pea, anh có thể cho chúng tôi biết một số điều về anh?

Snow Pea *quấn khăn quanh mồm và ngồi gác chân*: Được thôi, hỏi đi!

Zen: Anh có cảm xúc thế nào khi bị nhầm lẫn thành con gái?

Snow Pea: Ngắn gọn thôi: ĐỨA NÀO NÓI TAO LÀ CON GÁI SẼ PHẢI XUỐNG ĐỊA NGỤC!!!!!!!!!!!!

Zen *chảy mồ hôi hột* : Ok, tiếp này. Anh nghĩ sao về Laser Bean?

Snow Pea: Tao chỉ biết nó là đứa trong hội chị em bạn dì của Repeater. Và giống như nó, rất-lắm-mồm.

Zen: Gắt vl. Vẫn giận hử?

Zen: Tiếp nào. Lần đầu anh gặp Fire Peashooter như thế nào?

Snow Pea: Tui gặp nó khi đang đóng quảng cáo Closeup lửa băng.

Zen: Khi rảnh rồi anh thường làm gì?

Snow Pea *sáng mắt* : Đi trượt tuyết ở đỉnh Phanxipang và Everest.

Zen: ...

Zen: Rồi, Anh ghét nhất ai trong các plant và lý do?

Snow Pea *bừng băng*: Thằng Hot Date vì nó lúc nào cũng cầu hôn tao mặc dù tao bảo tao là trai mà.

Zen: Vậy còn plant yêu thích?

Snow Pea: Ứ có thích ai đâu mà chỉ có đồng chí hoi.

Zen: Anh có thể cho tôi biết đó là ai không?

Snow Pea: Bloomerang, Blover, Red Stinger, Nightshade và Tile Turnip vì chúng nó cũng bị nhầm thành con gái như tao :)))

Zen: Ờm, miễn bình luận?

Zen: Câu hỏi cuối này: Anh thấy thế nào khi người ta ship Laser Bean x Snow Pea?

Snow Pea: Tao bảo rồi, tao là con trai. Và tao cũng ứ thích mấy thằng lắm mồm đâu, nhất là mấy đứa trong hội chị em bạn dì của thằng Repeater.

Zen: Vâng, cảm ơn anh đã chia sẻ một số điều với chúng tôi. Xin cảm ơn!


Phỏng vấn các Plant trong PvZ 2Where stories live. Discover now