Naghihiyawan ang mga tao. Hindi ko narin halos marinig ang sarili kong boses. Nasa gym kaming lahat dahil anniversary ng school namin and they invited the famous boy group na WAT. they can sing well, among on them I like Vins, he is funny at sobrang napaka down to earth. Hindi ko maipag kakailang ang daming nag ka crush sa kaniya. Sabi sabi daw play boy siya kaya wala naman akong balak na maging girls niya. I just being a fan girl on him.
"Shit ang gwapo ni Nick..."
"Pati ni Ian, lalo na si Nathan.. Ang hahot nila."
I heard that lalo na at nag hiyawan sila ng lumabas ang halos nasa sampong mga kalalakihan. They are quitely handsome ang iba naka ngiti at ang iba seryoso. Nagiging mas hot pa sila dahil sa suot nilang black shirt na may sulat na pangalan ng kanilang grupo.
"
WAT mean, World Assassination. They are not assassin naman pero napag tripan lang daw sabi ng iba. Grabe naman ang trip! Nakaka takot!
Mas nadadagdagan pa ang kagwapohang meron sila dahil may hikaw sila sa kaliwang tainga, may kaniya kaniya silang colors ng earing, merong silver, white gold, at black.
They are hot at hindi iyon basta basta hot lang. Lalo na kapag ngumingiti sila. I like their personality pero ang hindi ko lang medyo gusto si Nick. Halos kami naman ni Mia hindi siya gusto dahil siguro sa ugali nitong selfish at nakukuha ang gusto pagdating sa kaibigan namib na si Angel pero dahil mahal naman siya ni Angel pinipilit lang namin ang sarili namin.
Pagkatapos nilang mag pakilala isa isa tumugtug na sila. Kumakanta ng mga na released na nilang kanta.
Pagkatapos ng mahabang pagkaka upo at ingay tumayo ako at pumunta sa banyo. Naririnig kong pinag uusapan nila ang WAT, I do care about them dah isa rin ako sa taga hanga.
"Gwapo ni Ian kanina, shit!"
"Pati kaya si Nathan.."
O Yes si Bathan, he is cute and handsome pero kasi hindi siya masyado ngumingiti at halos lahat naman ata sila.
Bumalik ako sa pwesto ko ng hilain ako ni Angel. Nag papasama sa back stage at gusto raw siya makita ni Nick. So as a best friend sumama ako. Malamang suportive ako all the way.
Nakita niya si Nick at mga grupo ng kalalakihan. Gwapo sila sa malayuan pero mas nagiging gwapo talaga sila pag malapitan.. Ipinakilala ako ni Angel sa iba dahil iyong iba kilala na nila ako ng minsang bumisita sila sa apartment namin noon.
Ngumiti nalang ako pero nagtama ang mga mata namin ni Nathan... He is so freaking handsome pero may tsimis na may girlfriend na daw ito. Kaya wala na akong balak ma mag entertain. May balak ba ako? Wala naman! Hihihi. Assuming lang talaga minsan ang utak ko.
Nang maiwan ako sa back stage dahil ang iba ay may ginawa umupo nalang ako at nag cellphone sa upuan.
Parang familiar ang kaniyang mukha. Hindi ko lang alam kung saan ko siya nakita. Pamilyar si.. Nathan.
"Hi." Tumayo ako ng may nagsalita sa likod ko.
"H-hi.." hindi ko pa nga siya nakikita.
"Here." Binigyan niya ako ng mineral water.
"Salamat." Ngumiti ako ng makita ko siya ng humarap ako.
"I saw you here kaya pinuntahan kita..."
"Ah.." Tumango tango ako.
"I'm Nathan.." He finally introduce his self.
"A-ah... K-kilala na kita." Naiilang na saad ko.
"Yes by my name; I'm Nathan Ikhen Eleof."
BINABASA MO ANG
That man 4: Nathan Eleof [SPG COMPLETED]
RomansaSPG/ WARNING/R-18 Nathan eleof, a powerful business man in the world. Kilala siya sa pangalan at sa buong lipunan, kilala bilang matalino at mayamang binata sa kanyang henerasyon. Kabilang siya sa isang private frat na tinatawag na "WAT." o mas kila...