Mạc Quan Sơn nhất thời không kịp phản ứng lại...
"Sao lại có nhiều ảnh của tao thế?!" Nhìn độc một màu sắc rực rỡ trên màn hình điện thoại trước mắt, cậu có điểm khiếp sợ. Nhanh tay đem điện thoại đoạt lại, trong đầu nghĩ phải xoá bằng được hết, tay vô thức run rẩy bẩy.
Hạ Thiên một phen cướp về, trong giọng nói mang theo điểm cảnh cáo, nhưng trên mặt lại cười, sợ làm cậu sợ, "Không thể cho xóa đâu."
"Mày... mày mày bị bệnh à!" Mạc Quan Sơn không biết hành xử như thế nào trong cái tình huống này, vô tình lại xấu hổ, nhanh quay đầu đi nhanh về phía trước, đường cái gồ ghề, một cái đầu tóc đỏ nhấp nhô lên xuống, bộ dáng giống hệt một con chim cánh cụt.
"Mà này," Hạ Thiên vội vàng đuổi theo, "Chúng ta đi ăn một chút gì đi, Mạc Mạc, mày cũng đói bụng rồi phải không."
"Con mẹ nó tao đói từ lâu rồi!"
Hai người đều ăn ý chuyển sang đề tài khác, không khí dù không dám cũng phải thừa nhận có nhiều chút ái muội, áp bức tưởng như sắp nổ tung rồi. Hạ Thiên vốn muốn cái gì đều chiếm được, nhưng bây giờ hiện tại lại không có can đảm, dùng chất giọng trầm đùa giỡn hài hước, trong trí tưởng tượng, mỗi khi hắn tiến lên thêm một bước, hắn rồi lại sẽ phải lui một bước.
Tình yêu trong trẻo xâm nhập người thiếu niên mười lăm tuổi ngây thơ, trái tim trở nên mềm mại như làn nước, cả hai người đều bỡ ngỡ như mới vừa ngoi lên khỏi mặt nước tiến bước vào bờ, linh hồn nhẹ đến mức gió đều có thể thổi bay đi.
Thích chính là thích, hùng hùng hổ hổ cũng không che giấu được trái tim vội vàng như chú nai nhỏ.
Thích chính là thích, cười thật tươi cũng không che giấu được tình cảm như biển rộng mêng mông này.
Vì quá thích, mới quá quý trọng.
······
Mạc Quan Sơn ở trong phòng bếp muốn phá nóc nhà nay ra ngoài, Hạ Thiên nói rằng dưới phố có một quán ăn rất ngon nên lôi kéo cậu dọc theo đường đi, đi thẳng đến khi đến ở dưới lầu khu nhà hắn.
Âm mưu, tuyệt đối là âm mưu!
Đầu óc lại nghĩ tới hình ảnh cái album màu sắc chói loá đỏ cam rực rỡ trong di động của Hạ Thiên, mỗi tấm đều có ánh sáng khác nhau và ở những góc độ khác nhau, phong phú giống như bốn mùa, tràn đầy sức sống.
Chỉ có một người liền đủ để lấp đầy trái tim hắn.
Vừa rồi bởi vì nhất thời hoảng loạn khiến cậu chấn động nhưng cũng không ngăn cản được trái tim có chút tò mò, đôi mắt so với cái miệng luôn thành thật hơn, mỗi một phút đều càng tò mò hơn, cậu thậm chí muốn xông lên chạy đi hỏi hắn những bức ảnh đó chụp khi nào, sao lại chụp, chụp xong rồi hắn còn làm gì...... Có hay không bật lên xem lại.
Có chút thấy rõ, có chút không thấy rõ, có một khoảng khắc chỉ nhìn thoáng qua Mạc Quan Sơn liền phát hiện một bức ảnh bị chụp lén mà thời điểm rất quen thuộc.
Là cái hôm mà Hạ Thiên gửi cậu bức ảnh đầy máu khiến cậu tưởng Hạ Thiên sắp chết.
Hôm đó người thiếu niên dùng sốt cà chua lừa cậu tới đứng yên trên lầu cao dõi theo phía dưới lầu, lại một lần trơ mắt xem cậu rời đi, người tóc đen một một mình lại lâm vào cô tịch, đêm nay, vẫn là chỉ có đèn bàn bồi ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chụp lén _ Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn (ĐenCam) [19 days]
FanfictionGiới thiệu: Diễn biến sau chap Hạ Thiên cho Mạc Quan Sơn xem ảnh album điện thoại toàn hình chụp cậu... Fanfiction của couple Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn (He Tian x Mo Guan Shan) Nhân vật trong tác phẩm manhua '19 Days' của Old Xian Edit : Thịt Dê Nướ...