Đoản Văn 88

147 28 1
                                    

"Nghi vấn: Ảnh đế và ảnh hậu là người yêu của nhau???" 

Dòng tiêu đề in nổi bật trên bìa tạp chí chói mắt bao nhiêu người xem, cũng không ngoài dự đoán đã bán được vô số trong ngày phát hành đầu tiên.

.

.

.

Quản lí đen mặt ném mạnh tờ tạp chí xuống giường: "Lý Duật, cậu xem đây là cái gì!?"

"Ồ?" Lý Duật lau lau tóc, mắt liếc qua bìa tạp chí: "Lũ này bám đuôi kinh thật, đã hẹn bí mật thế rồi..."

"Cậu định giải thích sao về việc này?" Quản lí đẩy gọng kính, trầm tư suy nghĩ cách giải quyết vấn đề. Lý Duật đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, không thể dính vào những tin như này được.

"Anh không tò mò tôi gặp cô ta làm gì sao?" Vị ảnh đế nào đó hướng quản lí của mình nở một nụ cười hút hồn, lại tựa như khiêu khích.

"Vì sao phải tò mò? Chuyện của tôi bây giờ là giải quyết việc này."

Lý Duật mím môi: "Tôi đến để hỏi ảnh hậu đáng mến làm sao để theo đuổi một người."

"Cái gì?" Tôi không nghe lầm chứ? "Cậu có người trong lòng rồi?"

"...Cùng giới."

"Hả?"

"Xem ra, anh đang đau đầu chuyện tôi và ảnh hậu quá nhỉ? Tôi có cách làm cho tin này lắng xuống."

"Cách gì?"

"Chính là..." Lý Duật cười cười, đi đến gần quản lí của mình, tà mị nháy mắt một cái: "Tung ra một tin còn giật gân hơn."

Nói đoạn Lý Duật mạnh mẽ cúi xuống gặm cắn môi quản lí, còn không quên lấy điện thoại chụp lại. Hắn cười nhẹ bên tai người vẫn còn đang trợn mắt cả kinh, mở bức ảnh ngắm một chút, rất tốt, góc độ này nhìn như hai người họ đang triền miên đắm đuối.

Lý Duật vừa ý mà bấm một dãy số: "Tiểu A, trong ngày hôm nay tung bức ảnh tôi vừa gửi cậu ra ngoài, còn nữa, dẹp hết lịch trình sang một bên, tôi và quản lí còn bận chút việc."

Trợ lí bên kia vâng vâng dạ dạ một hồi, vừa dừng điện thoại liền vô cùng hiệu suất mà đăng ngay một tin: "Nghi vấn: Đây mới thực sự là người yêu của ảnh đế???"

Ổ nhỏ đoản Đam của JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ