"keila anak!"
Sigaw ni mommy"Pababa na po mom"
Sigaw ko pabalik"Nak, unang araw mo sa skwelahan
'Di ka pwedeng malate"
Sabi niya nang nakababa nako"Ma, maaga pa naman e tyaka hahanapin ko pa room ko.
'Wag kang mag-alala ma"
Sabi ko sa kanya."Basta pag may nangyari text mo ako or tawagan mo ako ha?"
"Cge po ma.
Alis nako ma ingat ka ah""Ikaw ang mag-ingat bata ka"
"Opo HAHAHAHA sige ma"
Sumakay nako nang jeep.
Unang araw sa skwelahan.
Medyo kinakabahan na medyo okay lang May bagong makikilala at makikita ko rin ang mga dati kong mga kaklase.
Third year highschool nako.
Ang bilis talaga nang panahon.Nakarating nako dito sa skwelahan
Nagtitipon ang mga students sa gym kasi unang araw.
Kami ang maghahanap nang room namin kasi nong nag-enroll ako hindi sinabi kung anong section ako na belong."Keila!"
May tumawag sakin lumingon naman ako
"Edlennnnnnn, HAHAHAHAHA Kamusstaa knaaa?!"
Bigla Kong sigaw at nagyakap kmi.Si edlen Girlfriend siya nang pamangkin ko na si klint pamangkin ko pero magkaedad naman kmi.
Sila nang dalawa simula pa nong grade 7 si edlen at grade 8 naman yung pamangkin ko magkaklase kaming dalawa last year ni edlen."Oy! 'di na tayo makaklase!"
"Talaga ba? Hindi ko pa nakikita yung room ko eh HEHEHEHE. Hinahanap ko pa."
"Wait parang magkatabi yung room naten eh."
"Talaga?"
"Oo"
Sabi niya."Sigeee puntahan natin"
"Sigee, pero papasok nko sa room ko ah? Baka nandyan na yung bago naming adviser"
"Okayyy. Sigee"
Nagsimula nang maglakat ang mga estudyante para hanapin yung section nila.
Sabay kaming naglakad ni edlen patungo sa room niya at sa katabi nang room nila tama nga siya magkatabi yung room namen.
Baka nakita niya yung name ko sa list.
YOU ARE READING
Hanggang Sa Muli.
RandomI don't know what the future holds. I don't know what's going to happen tomorrow. I don't know if i can make it.