MIKE'S P.O.V
Nag aalmusal ako kasama ko ang Asawa kong si Lorraine...
Si Lorraine Diaz ang Personal Assistant ko at naging Asawa ko.Lahat ng mga maling ginagawa ko ay nabago ng dahil sa kanya...
Pati nga pagiging babaero ko,Nawala ng dahil sa kanya... Pano nga ba Kame nag Simula? eto yung kwento...Noong nakaraang Tatlong taon ay kasama ako sa naghahanap kay Ms.Red Dress..
Si Ms.Red Dress ay ang babaeng kinababaliwan ng best friend kong si David..
Dahil nga sa Best Friend ko si David ay pumayag ako sa Favor na hinihinge nito..Ang Hanapin ang babaing ito..
Sa Totoo lang ay hindi ko naman talaga siya hinanap..😁😁✌️✌️Nag utos lang din ako sa mga Kakilala kong private inbestigator..
Nung Umaga kakagising ko pa lang nun ay Kinukulit ako ng kapatid kong Si Mika Solis..
Mika: kuya may ipapakilala ako sayong babae kapatid siya ng Best Friend ko...
Mike: Im Not interested..
Mika: sige na kuya.. Please.!
Mike: Give me a Reason why you want me to know her..
Mika: Malay mo siya na yung hinahanap mong babae.. Baka siya na yung mag papabago sayo..
napa ubo ako habang umiinom ng kape..
At nakita ko ang reaksyon ng bunso kong kapatid natatawa ito sa akin. kaya tinitigan ko lang ito...Mika: Sige na Kuya! ano game ka?
Mike: Hay nako may magagawa paba si kuya sa pangungulit mo bunso?
Mika: Yes Hehehe I Love you kuya..
Mike: Yeah i know it already..
Mika: Sige kuya aalis muna ako ahh?
Mike: Sige bunso, Mag iingat ka..
Sinusundan ko lang ng tingin ang kapatid kong bunso habang palabas ito ng bahay..
Alam ko sa Sarili ko na...... Babaero ako...
At kahit ako naiinis sa mga Kalokohan ko...Hay nako Sobrang dami ko ng kasalanan..bulong ko sa sarili ko..
Syempre dahil babaero asahan mo na madami ng napaiyak na babae..
Pag nag ka Gf syempre meron pang isa or dalawa.. tapos may reserba pa ...Alam ko sa sarili ko na talagang napakasama kong tao..
Kahit gusto ko man mag bago na..
Ay parang ang hirap simulan..dahil nga sa nakasanayan ko na😑😑..Naisip kong Maglaro muna sa Xbox3 ng God of War 3..
.....
Nalilibang ako sa kakalaro...
Nagulat ako ng Biglang nag Ring ang Phone ko...
Agad kong kinuha ang phone ko..
Nakita ko na ang tumatawag ay ang Kapatid kong si Mika...Mika: Hello kuya!
Mike: Oh..
Mika: May gagawin kaba mamaya?
Mike: Wala bakit?
Mika: Good Sige aayusin lang namen yung Date niyo ni Ate Lorraine..
Mike: Huh!? Date!
Mika: Opo kuya.. Date hehehe
Mike: Tsss. Okay Fine.! Ano paba magagawa ko..
Pag katapos kong mag salita ay pinutol na nito ang linya..
Ilang Saglit lang ay may nag text sa akin..
Si Mika..
YOU ARE READING
The Girl In The Red Dress
عاطفيةMeet:David A Good Looking Guy,Billionaire,and a Kind Hearted Guy.SomeTimes Moody.And He Always Wanting to become a General..Yes He Is a Billionaire but he always want to have a Simple life. Meet:Julia Beautifull woman with a Strong Personalities.And...