" I'm sorry sasuke this is the last"
pinahid ko ang luha ko na kanina pa tumutulo ,
kahit ibang beses ko'ng napanood ang anime na to naiiyak, natatawa at na e exite parin ako , ang galing talaga ni kishimoto , sana makita ko sil--- " oy!" Sino yun? ako lang mag-isa dito ah may multo ba? "Karasu!" Ha? "Sino yan?!"
Kinuha ko yung kunai ko samay drawer
"mag pakita ka! Kung ayaw mong gawin ko'ng dart yang noo mo!" Paano ko naman magagawang dart yung noo nya kung di ko sya makita? tanga haha"Nandito ako ako sa manga"
"Mangga? tanga kaba? Walang puno ng mangga dito no?"
Binuksan ko ang bintana ng kwarto ko para makasigurado .
"Manga! yung binasa mo! Nasa lalagyanan mo ng libro"
" Haha ay tanga talaga" sabay sapo ko sa noo ko
" manga oo manga haha, teka! Paano mag kakatao sa manga?, Huaahhh! Multo multo multo!"
"Huwag kang matakot di ako multo"
Sagot noong multo ay kung ano man sya,
" Kung ganon ano ka? " Sagot ko
" Isa ako sa mga karakter sa kwento"wow ha! nababaliw na ba ako
"We? " Imposible
"Kunin mo yung manga tapos buksan mo"
sinunod ko yung sinabi noong nag sasalita kahit na kinakabahan parin ako , pag kakuha ko ng manga sa book shelf agad ko itong binuksan pero nabitawan ko kasi binalot ito ng liwanag , nang nawala na ang liwanag ."Kamusta? Karasu? " Hindi ako makapaniwala sa. Nakikita ko kinurot sinampal at binatukan ko ang sarili para magising kung panaginip man ito pero walang nang yari .
"Na trap ba ako sa genjetsu?"
Paanong nasaharapan ko ang seryosong Muka ni"Haha hindi totoo ako"
Pakiramadam ko gusto kong mahimatay sa pagkabigla
" Imposible paanong nasa mondo ka namin uchiha Itachi?"