im inlove with my bestfriend

35 1 0
                                    

pasensya kung panget ung story bata pa kac si author la pa masyadong alam sa love...

hope u enjoy it..

wala pa kcng experience sa love..

love nga namn oh..

kahit san ka pumunta lging ang nandyan ang love..

love sa kapwa muh , kaibigan at sa pamilya at marami pang iba..

di kuh akalaing may magmamahal sakin na kahit di akuh perfect..

sabi nga nila no body is perfect .

.

.

.

..

.."shen honey gcng na!!" mommy talaga aga aga pa..

"mommy naman agaga pa eh"

"may pasok ka pa kasi!!.be ready na huh guxto kuh sabay tayo magbreakfast..!! minsan na nga lang tau magsabay sabay kumaen dahil sa sobrang busy namn ng daddy muh di ka pa sasabay!!" hay nakuh c mommy talaga nagdrama pa.

"cge na nga po ...ligo lang akuh!!"

after 30 mins..

bumaba na din akuh..kumakaen na cla kala kuh ba sabay eh bkit nauna cla..haisst parang baliw lang..

"gud morning!!"

"gud morning anak!" daddy

kumaen lang kami ng tahimik.. naunang umalis cna daddy kc may aasikasuhin pa cla..

pagkatapos kuh kumaen pumasok na akuh..

nalimutan kuh palang magpakilala akuh nga pala c alexis shen montes.. 18 na kuh boyish pero d tibo huh..di akuh katulad ng iba na spoiled  at maarte they are so pathetic..i have a bf(best friend) kysler ivan fuentes is the name hinihintay kuh sya dto sa gate..

..bwist na lalaking yan ang tagl sabe nya aagahan nya..

biglang may nagtakip sa mata kuh..eh cnuh pa ba ang gagawa nyan eh di  c

"ivan!!"

"hahaha pwwde ka ng manghuhula"

"heh ang tagal muh  bwisit ka pinag antay muh kuh nh matagal!!"

"sori naman nataglan akuh ng gcng eh kiss ba lang kita!!"akmang hahalikan akuh

"wag ka nga kakadiri ka namn eww"

"kung mka eww namn.."

at pumunta na kami sa room namin..naglesson lang kakaboard talaga buti na lang uwian na..

..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

im inlove with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon