JAIRAH P.O.V
Uuwi na ako bukas dahil gusto ko nang makita si Kean, Miss ko na siya, tagal ko na siyang di nakakasama, kawawang Jenny pinag lalaruan kalang ni Kean....Hmmm, kung diko man makukuha si Kean, pwes tignan lang natin...
Di ko hahayaan na mag papakasaya sila ni Kean hanggat di ko nakukuha ang mga Pera..
Isa sa kanila ang dapat mamatay.... Di Bale nang mamatay si Kean ginagamit ko lang naman siya....
________________________
KEAN P.O.V
Nagising na ako ng maaga. di kasi ako mapakali sa kakaisip kay Jairah... Sana di na siya umuwi dito, mahihirapan tuloy akong mag explain nito kay Jenny...Flashback....
"Babe doon na pala ako mag aaral sa U.S kailangan ko kasing makapagtapos doon promise babalik ako dito..."
"Bat doon kapa mag aaral, ehh pwede naman dito"
"Doon kasi ako gustong paaralin ni mommy..."
"Ganon bahh babe? Mangako ka muna na wag kang hahanap nang lalaki ha! Wag mo akong ipagpapalit..."
"Pwede kana man sumama sa akin babe"
"Ano kasi.... Hawak ko kasi yung company na pinamana sa akin ni Dad.. Sorry babe"
"Ahh it's okay.... Babalik ako dito promise..."
"Tatakas ako kung makakaya ko... Basta hintayin mo lang ako..."
"Okay, mag iingat ka babe"
"Sige, ikaw rin... bye babe"
"Byee!"
____ AFTER 4 YEARS ____
Excited na akong makita si Jairah. na text niya na kasi sa akin yung address kanina...
Nang makapasok na ako sa mansion bubuksan kuna sana yung pinto ng makarinig ako ng.....
"Babe umalis kana, baka kasi makita tayo ni Kean..."
"Babe, aminin mo na kasi sa kan--"
"Ano tohhh!! Hah!!! Ano tohh Jairah!! May pinagpalit kana ba sa akin? Yan ba hah?? " sabay turo sa lalaki...
BINABASA MO ANG
Because Of The Bridge [Still Editing]
Novela JuvenilPs: still editing/ read at your own risk! - Nang dahil sa tulay nakilala ko siya...