[BHTT] Chinh Đồ - Mạc Khinh Ly (1/2)

8.4K 54 4
                                    

Thư danh: Chinh Đồ        [gl].

Tác giả: Mạc Khinh Li.

https://bachhopfan.wordpress.com

1, Tiết tử sinh phùng hòa thân tối khả thương  tuổi liễn kim nhứ thua hồ khương.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Có một số việc muốn giải nghĩa sở, nhưng viết ở văn án thượng quá dài , đành phải viết ở trong này, xem như tác giả tự bạch đi.

Về [ Chinh Đồ ] tiến trình:

Tính chậm rãi điền còn thật sự điền hố. Cho nên, ngày càng cái gì chỉ có thể là mây bay , tác giả ở không thể cam đoan số lượng tình huống hạ chỉ có thể cam đoan chất lượng!

Về [ Chinh Đồ ] bối cảnh:

Linh cảm nơi phát ra cho Lý Thế Dân đả bại cật lợi cùng Hán Vũ Đế đả bại Hung Nô. Cho nên, hội mượn một ít lịch sử hoặc là kịch truyền hình kiều đoạn.

Tác giả ngành kỹ thuật xuất thân, đối với lịch sử cảm thấy hứng thú nhưng không khỏi sẽ có bại lộ, cho nên này văn chúc mất quyền lực lịch sử, học cứu phái thỉnh không cần tích cực nhi.

Xét thấy tác giả là cái lộ si, đối với lý lại không biết gì cả, này văn nhiều tham khảo Đường triều châu phủ tên.

Chinh Đồ, xem tên hẳn là không thể thiếu chiến tranh, chiến tranh đồng dạng tham khảo đường hán tương quan chiến tranh.

Như vậy xem ra, ách,[ Chinh Đồ ] tham khảo gì đó thật đúng là không ít, mọi người thứ lỗi đi. Bất quá cảm tình cái gì, đây là tham khảo không được, chỉ do tác giả chính mình yy!

Tống thượng,[ Chinh Đồ ] không chỉ là nói chuyện yêu đương, cho nên, thỉnh các vị không cần yêu cầu tác giả chỉ viết tình yêu, không có này hắn. Đương nhiên, này văn đầu mối chính vẫn là tình yêu, hắc hắc, nếu không, tác giả cũng sẽ chịu không nổi !

Theo [ sau tam quốc chí · Lương Nguyệt thư ] ghi lại: Lương Nguyệt chỗ tam quốc chi bắc, láng giềng Thảo Nguyên, quốc chi sơ, biên cảnh chịu này nhiễu, toại hòa thân chi, lấy cầu an, tới nhị đế Kiến Võ, này tập vẫn tập chi.

Kiến Võ mười năm, Thảo Nguyên Khả Hãn cưới Kiến Võ đế khâm phong Kim Thành công chúa vì cơ, lúc đó Thảo Nguyên Khả Hãn năm du năm mươi, mà Kim Thành không đầy nhị bát.

Đại hôn không có ba tháng, Khả Hãn phái đặc sứ đi sứ Lương Nguyệt quốc, Kiến Võ đế cho hai cực điện tiếp kiến đặc sứ.

“Khinh người quá đáng!” Kiến Võ đế vỗ án dựng lên, bởi vì phẫn nộ ngực kịch liệt phập phồng.

Thảo Nguyên đặc sứ thấy vậy, cười nhạt, ngửa đầu kiêu căng vô lễ nói:“Ta Thảo Nguyên Khả Hãn thành tâm cùng Lương Nguyệt hoàng đế kết thân, mà Lương Nguyệt hoàng đế lại gả cho ta Khả Hãn một cái giả công chúa, ta cao nhất Khả Hãn trên người chảy xuôi là Thảo Nguyên thượng tôn quý nhất tối thuần khiết huyết thống, có thể nào cùng một cái giả công chúa, một cái dân đen kết thân? Lương Nguyệt hoàng đế thất tín trước đây, rốt cuộc là ai khinh người quá đáng?”.

“Kim Thành là trẫm khâm phong công chúa, tại sao giả công chúa thuyết?” Kiến Võ đế chỉ vào điện hạ Kim Thành công chúa hoàn toàn thay đổi thi cốt, chất vấn đặc sứ.

[BHTT] Chinh Đồ - Mạc Khinh Ly (Chính Văn + Phiên Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ