Về đến nhà, Mina đi thẳng vào trong phòng rồi tắm rửa sơ qua, Ji Hyun thì bắt tay vào việc dọn dẹp nhà cửa.
Đang hút bụi thì thấy cô từ trong phòng đi ra, trên đầu còn đang quấn khăn tắm, anh cười hỏi: "Thấy anh đảm đang không? Lấy anh thì không sợ cực khổ nhé!"
Mina nghe vậy thì không đáp, đứng cạnh anh liếc một cái xén cả mặt. Thật không ngờ anh cũng có một bộ da mặt dày như vậy.
"Sao vậy? Anh nói không đúng à?" Thấy cô không đáp, Ji Hyun lại tiếp tục hỏi.
Mina hừ một tiếng rồi đi đến sofa ngồi xuống, nói: "Anh thôi ngay cái bộ mặt giả dối ấy đi."
Ji Hyun nghe vậy thì dừng công việc trong tay, anh đặt máy hút bụi gọn gàng lại sau đó đi đến ngồi xuống cạnh cô: "Ai bảo em là anh nói dối? Em chưa thử làm sao biết?"
"Vậy em phải thử làm sao đây?"
"Thì bây giờ cưới anh đi, anh cho em thử." Nói xong Ji Hyun nháy mắt với Mina một cái.
Nói thật thì nếu là người khác chắc đã ngất ngây với cái nháy mắt ấy rồi, còn Mina thì...
Cô nhìn anh bằng ánh mắt khinh bỉ, lạnh giọng nói: "Em không dể bị lừa đâu, anh dẹp ngay cái ý nghĩ đó đi."
Muốn lừa cô? Nằm mơ đi, nằm mơ cũng chưa chắc đã lừa được cô nhé.
Nói xong Mina quăng chiếc gối ôm vào người anh rồi đứng dậy đi vào bếp.
Thấy vậy anh cất giọng hỏi: "Này em đi đâu vậy? Sao lại vào bếp?"
Nghe hỏi cô không thèm quay lại nhìn anh lấy một cái, nói: "Em uống nước."
"Nè, uống nước sao không bảo anh lấy cho?" Nói xong anh đứng lên chạy nhanh vào bếp với cô.
Thấy cô vừa vươn tay định mở cửa tủ lạnh thì anh lại tiến lên trước một bước, nói: "Để anh, để anh làm cho. Em sang bàn ngồi xuống đi."
Nghe lời, Mina chậm chạp bước đến bàn ăn ngồi xuống, chưa đầy 10 giây sau Ji Hyun đã rót một ly nước mát lạnh cho cô.
Uống được nửa ly thì Ji Hyun lại tiếp tục: "Có muốn ăn trái cây không?"
"Anh mua lúc nào vậy?"
"Thì lúc nãy đi siêu thị." Nói xong cũng không chờ cô đồng ý anh đã bước đến tủ lạnh lấy ra một túi trái cây.
"Sao em không thấy anh mua lúc nào vậy?"
"Em thì làm sao mà thấy được." Nói xong anh lại loay hoay đi tìm dao để gọt trái cây.
Mina đang ngồi uống nước thì suýt nữa bị sặc. Hừ, đây là ý gì vậy chứ???
Lúc này tại H&J.
Dương Tử Thành với khuôn mặt u ám đang ngồi trong phòng làm việc của Trịnh Khải, hai mắt hằn tên tia máu, vẻ mặt dữ tợn khiến người ta không dám lại gần.
"Xoảng" một tiếng, lại thêm một tách trà vừa bị Dương Tử Thành đập vỡ.
"Anh thôi cái trò này đi, tốn tiền em." Trịnh Khải lên tiếng trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂN
RomansTác giả: Hoàng Dung Ân Tình trạng: Đang tiến hành *** Kiếp trước, bởi vì hiểu lầm nên hắn đã khiến nàng phải chết... Đánh đổi thứ quan trọng nhất để được sống đến kiếp sau gặp nàng, nguyện làm trâu làm ngựa để tạ tội với nàng...