[TùngLâm Fanfic] S DRUG

1.3K 22 4
                                    

Author: Shin BibOo



Pairing: Sơn Tùng x Hoài Lâm



Category: Shortfic, HE

Rating: NC 69+ *=]]]]*, Hard Yaoi 

Summary: Thứ thuốc đó giúp tôi trừng phạt anh nhưng chính tôi lại bị gậy ông đập lưng ông một cách thê thảm. S Drug, nó đã giúp tôi hay hại tôi? Nhưng đến cuối cùng, tôi tìm được hạnh phúc cũng chính là nhờ nó - S Drug!

Warning: 
- Đây chỉ là những gì do Au tưởng tượng, chả có ý gì xúc phạm. Ai bị dị ứng Boy love (Nam x Nam) hay thần tượng idols của mình quá thì mời click back. Đừng cố đọc rồi gây war hay xúc phạm đến idols. 

- Đây là fic H nặng, dùng những từ ngữ, lời nói cũng thuộc về chuyện người lớn, có thể nói là fic full yaoi không che, không dùng nói tránh nói giảm mà là nói thẳng. Suy nghĩ thật kĩ trước khi đọc vì nếu không dễ bị tổn hại tinh thần và bị sốc. Không thích có thể click back, đừng ráng đọc thử rồi có hậu quả hay bức xúc gì thì xin mời im lặng giùm hoặc ra chỗ khác.

P/s 1: Mấy má nghĩ đơn giản thế này nhá, không phải Shin bôi nhọ hình ảnh hai đứa mà thử nghĩ xem: Đã ship Tùng Lâm thì tức là Tùng Lâm yêu nhau, yêu nhau lâu ngày sẽ tự khắc có mối quan hệ người lớn. Đã là chuyện người lớn thì mấy cái trong fic là bình thường thôi, điều tất yếu sẽ xảy ra nên đây là thực tế của chuyện hai người yêu nhau, chứ không phải làm quá. Và fanfic cũng chỉ là tưởng tượng, đừng làm mọi thứ rắc rối nhé. Shin cũng là lần đầu viết H mà còn là H nặng thế này, nếu không hay thì cũng bỏ qua nghe Ai quyết định đọc hết fic hay chịu đọc vài dòng P/s của Shin thì Shin rất chân thành cảm ơn. Mọi người đọc vui vẻ!

P/s 2: Dẹp bỏ đi những hình tượng Hoài Lâm và Sơn Tùng vẫn thường thấy trước đây. Hãy thử một lần trải nghiệm Sơn Tùng và Hoài Lâm trong hình tượng hoàn toàn mới. Hoàn toàn thú vị đấy >.^

P/s 3: Fic viết độc quyền cho fanpage "Sơn Tùng – Hoài Lâm ღ Our's Story", vui lòng không đem fanfic này ra khỏi fanpage "Sơn Tùng – Hoài Lâm ღ Our's Story" hoặc khi đem ghi rõ nguồn. Cám ơn!

---------------------------------------

CHƯƠNG I

Nếu không vì đẹp trai, tôi đã mặc kệ anh!

Ngày ấy, chính Hoài Lâm đã nhặt Sơn Tùng từ bãi rác về nhà, cả cái tên Sơn Tùng cũng là do cậu đặt. Cậu gặp anh vào một buổi chiều âm u, sấm chớp nổi đềnh đoàng, dự báo cho một cơn mưa lớn đang đến. Lúc ấy, anh nằm rũ cạnh bãi rác, toàn thân nhếch nhác bẩn thỉu, đầu bị đánh chảy khá nhiều máu. Có lẽ anh đã bị cướp, bị đánh rồi vứt ngay đó.

Hoài Lâm chỉ là một thằng ca sĩ quèn không tên tuổi thường đi hát lót cho mấy phòng trà trong thành phố, mỗi ngày đều phải chật vật chạy khắp nơi để kiếm được show hát. Cuộc sống của cậu chỉ toàn những toan tính thiệt hơn, ca sĩ lèo tèo đi hát lót như cậu không thiếu nên để có được show diễn đều đều cho mình, đó là cả một cuộc chiến tranh giành đấu đá. Không chỉ có giới showbiz nổi tiếng mới phức tạp, tầng lớp ca sĩ hạ cấp cũng xô bồ không kém. Ước mơ của Lâm sau này sẽ được hát chính một lần trên một sân khấu lớn và trở thành ca sĩ nổi tiếng trong giới. Dù có phải lắm mưu nhiều kế, cậu nhất định phải đạt được ý nguyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TùngLâm Fanfic] S DRUGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ