Come To You, Again – Sehun x Luhan
“Cuộc đời là thế. Có những người mày chỉ còn có thể khắc ghi mãi trong tim, chứ không thể nào luôn bên mày suốt cuộc đời được, Sehun ạ…”
“ Hãy chờ em. Em nhất định sẽ quay về.”
“ Em sẽ quay về? Khi nào?”
“Khi bông tuyết đầu tiên của mùa đông rơi xuống, khi gió bấc tràn về, em sẽ về bên anh.”
“Anh sẽ đợi em..”
Sehun là một tên khốn. Cực kì khốn.
Ít nhất đó là do anh tự nghĩ vậy.
Anh đã để vụt mất Luhan.
“Thôi đi, Sehun! Đó không phải do lỗi của mày!” – lời của Kai, người bạn thân nhất của anh cứ văng vẳng trong đầu. Nhưng anh biết, là lỗi của anh.
Anh là một luật sư bình thường, hết sức bình thường, cũng như bao người khác thôi. Hằng ngày thức dậy, đi làm rồi lại về nhà. Cuộc sống của anh, thật ra mà nói chẳng biết hơn người khác được ở chỗ nào.
Nhưng anh có Luhan.
Điều đó khiến anh đặc biệt hơn tất cả mọi người.
Ít nhất là do anh nghĩ thế.
Luhan cũng là một chàng trai bình thường, bề ngoài cũng chỉ dễ nhìn chứ không có gì nổi bật. Cậu là sinh viên năm thứ 3 đại học Ngoại ngữ, khoa tiếng Trung. Hằng ngày, cậu sẽ đi bộ tới trường, trải qua một buổi học cứ gọi là dài đằng đẵng, rồi lại một mình đi về nhà.
Mang tiếng là người yêu của nhau, nhưng cậu và anh chẳng bên nhau như những đôi tình nhân khác. Nhưng mỗi tối, anh sẽ nhắn cho cậu một vài tin nhắn. Chẳng lẽ yêu nhau lại không có gì? Nhưng những lời đó rất đơn giản thôi. Kiểu như :
“Em ngủ ngon.”
“Hôm nay thế nào?”
Hay chỉ là một câu “Ừ”.
Nhưng tất cả những câu chữ ít ỏi đó, cậu đều khắc ghi trong tim, không sót một chữ nào. Bởi vì đó là tình cảm mà anh dành cho cậu.
Người ta gọi cậu là kẻ ngốc. Thậm chí là “đồ ngu”.
Người ta bảo anh với cậu, đó không phải là tình yêu.
Những người yêu nhau sẽ không bao giờ hờ hững với nhau như thế.
Ừ. Đúng là anh và cậu rất khi trao nhau lời yêu, kiểu như “Anh yêu em”. Cậu không phủ nhận, đôi lúc, cậu thậm chí còn thèm khát được nghe ba chữ đó từ anh.
Ừ. Nhưng họ làm sao biết được anh và cậu yêu nhau như thế nào?
Đối với cậu mà nói, đó mới là tình yêu.
Một tình yêu rất khó hiểu giữa hai con người khó hiểu.