Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 18:
Kiếp trước, cây tuyết tùng càng ngày càng mạnh, lại luôn giả thần giả quỷ trong bệnh viện khiến ai đến thành phố D đều khiếp sợ không muốn đụng mặt với nó. Nay đầu tận thế, thanh danh của nó chưa vang xa, những kẻ có tầm nhìn chiến lược tất yếu đều sẽ đến bệnh viện thu thập thuốc thang, vì càng về sau mọi thứ đều trở nên thiếu thốn, trở thành một vấn đề nan giải của con người.
Doãn Khởi yêu cầu Vũ Nghiên luôn phải chú ý đến tên vừa vào kia. Cần thiết thì cậu ta cùng Tuyết Tùng phối hợp công kích. Bệnh viện này cậu mới xử lý xong mọi nguy hiểm, cái gì cũng chưa lấy thì một người cũng đừng đụng vào. Tất nhiên Doãn Khởi còn quá nhiều thiện lương, cậu vẫn muốn xuống xem người vừa xông vào kia là ai. Nếu thật sự là kẻ địch vậy thì chiến, bốn đấu một kiểu gì thì cũng hành chết tên kia được.
Hạo Thạc hiện tại cấp cao nhất, hắn lại tiếp tục là người đi đầu mở đường cho hai thiếu niên phía sau. Hắn có cảm giác Khởi Khởi nhà hắn cứ thu thêm người là cấp bậc của hắn trong cậu cứ ngày một xuống thấp dần. Hắn không vui, mà tang thi vốn đã bị diệt sạch, một con cũng không có cho hắn phát tiết. Thế nên Hạo Thạc thập phần khẩn cấp muốn xuống đấu với tên vừa vào bệnh viện, tấu cho hắn cha mẹ cũng nhận không ra.
Tất nhiên như thế cũng là để phòng ngừa Doãn Khởi thấy mặt tên đó đẹp mà lại dụ dỗ cho vào túi. Cậu trêu trọc hắn là đủ rồi, ai cũng không cho phép thu nữa, hắn sợ mình ghen tị, bản chất của một kẻ bao năm tắm máu lộ ra rồi em sẽ không cần nữa.
Hạo Thạc ánh mắt liền hoá hung thần ác sát, gương mặt liệt của hắn lại vô cảm khiến cho chúng càng trở nên thập phần đáng sợ.
Vũ Nghiên nhát gan rụt cổ, theo sau Doãn Khởi lại cách một khoảng xa. Cậu lo lắng bản thân mình gần anh Doãn Khởi thêm tí nữa cái anh Hạo Thạc mặt liệt sẽ đóng băng cậu mất. Tuyết Tùng thấy cậu sợ hãi, mầm non liền quần lấy ngón tay như nắm lấy nó vuốt ve an ủi.
Doãn Khởi thế mà cái gì cũng không nhận ra, sát khí hung ác của Hạo Thạc cậu lại cho là hắn đang lo lắng người bên dưới vừa đến sẽ gây hại cho bọn họ. Thế nên cậu càng xích lại gần Hạo Thạc vỗ vỗ hắn ý bảo hắn không cần lo gì hết. Khí lạnh liền đến nhanh mà rút cũng nhanh.
Thần tượng quả nhiên là thần tượng, đến cả người lãnh đạm như Hạo Thạc ca cũng thu phục thành công.
Vũ Nghiên đối với Doãn Khởi bây giờ đưa lên làm thần thánh thiếu điều quỳ xuống vái lậy mà thôi.
Bọn họ nhanh chóng xuống tầng hai, nơi mà nam nhân vừa đến đang dừng chân. Vũ Nghiên nói, thật ra hắn cứ như là cũng đang đợi họ đi xuống tìm hắn vậy.
Hạo Thạc đẩy cửa cầu thang lối vào tầng hai. Quả nhiên như lời Vũ Nghiên, nam nhân đứng đối diện với chỗ bọn họ thản nhiên chờ sẵn. Vừa gặp, Hạo Thạc liền dâng lên một ác cảm không tên với người này.
Nam nhân này còn rất trẻ, so với bản thân, Hạo Thạc cảm thấy mình đúng là hơi già. Hắn ta dường như cũng trạc độ tuổi với Doãn Khởi, bất quá khí thế và phong thái lại trưởng thành hơn chút đỉnh. Một mái tóc đen được cắt gọn gàng sạch sẽ để lộ ngũ quan anh tuấn đến cả Hạo Thạc cũng phải thầm ghen tị. Hơn nữa bất cứ điểm nào trên gương mặt hắn ta đều rất hoàn mỹ cân xứng, như là ông trời đã phải không ngừng tỉ mẩn tạo nên. Từ sống mũi thẳng, đôi mắt thanh bạch cho đến sườn khuôn mặt hay đôi môi, tuấn mỹ bức người là những gì có thể tổng kết lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasiaDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...