Renalee's POV:
Pasukan na!!!Excited na ako kasi sophomores na kami dito sa Trinity High.Si Kuya Nico naman third year na.Pero wala paring development.Hayys.Nasa FRIENDZONE parin ako.
Sabay kami ni Mico pumunta sa school.Si kuya Nico naman,nauna na.
me:"Sana magkaklase tayo."
Mico:"Ang alam ko dalawa ang sections ng second year."
me:"Anong pangalan?"
Mico:"I think,yellow and red."
me:"Oohh..Dati cream at pink ngayon naman yellow at red."
Pagkarating namin sa school, pumila kami lahat para sa flag ceremony.
mc:"I-aanounce na po namin kung ano ang section niyo."
Nauna ang mga freshmen. Ng matapos ang mga freshies kami naman.Sophmores na!!
mc:"2-Yellow na po."
Half excited half nervous ako.60 kaming mga second years.30 bawat classroom.
Nauna inanounce yung red.Narinig ko yung apelyido ko.A kasi eh.Narinig ko rin na nabanggit ang Gamboa.Waa! Magkaklase kami ni Mico.^_^
Mico:"Mag-kaklase tayo,Ren'
me:"Oo nga!"
Pagkatapos inanounce yung mga designated classrooms namin,pinapasok na kami ng Adviser namin.Pumasok na kami ni Mico sa room.Grabe kokonti lang ang kakilala ko.Buti nalang andito si Mico.
Mico's POV:
Kasalukuyan kami nagpapakilala ngayon.Si Ren naman kinakabahan.Hindi lang halata pero mahiyain si Ren.
Mabait ang adviser namin.Siya si maam Katrina.Maam Kat ang tawag namin sakanya.
maam:"Ok,Next is Mr. Gamboa."
Tumayo ako at nagpunta sa harap.Nginitian ko si Ren at ngumiti din siya.Ang ganda talaga niya.
me:"I'm Mico Gamboa,pleased to meet all of you."
I gave them my best smile.
girl1:"Ang gwapo niya!"
girl2:"May cute pala na kapatid si Kuya Nico."
Usual reactions para saakin yan.I don't really care cause I only care about my bestfriend,Ren.
Renalee's POV:
maam:"Ok,Ms. Agustin."
Tinawag na ako.Pupu!Kasi naman sa dinadami dami pa ng apelyido sa mundo,yung nagsisimula pa sa A ang pinili ni Ms.Author!
(A/N:Sarreehhh!Wala akong maisip eh...)
Naglakad papunta sa harap.Nginitian ako ni Mico.Kaya mo yan Ren.Sophomore kana,bawal na mahiya....Pero pwede ba kumapal muks? (Joke XD)
I gave them my sweetest smile.
me:"Hi!I'm Renalee Jayne Agustin,you can call me Ren,Nice to meet all of you!"
Ngumiti si Mico at nag thumbs up.Bumalik na ako sa upuan ko.
mico:"Nice job."
me:"Thanks."
Waa!Feeling ko magiging masaya ang second year ko dito sa Trinity high.
______________________________
Whoopsss....
Short update muna guyz...
Bitin ba?Lol
Vote,comment, & follow
Continue to support my story!
<3 (^_^)
-Dar