first and last chapter

26 1 1
                                    

Hi !Helow! I am Cherry Ann Odoño ...15 years old and a third year high school student at Happiness National High School ...at may pinaka crush na crush na crush n sobrang crush na anime ....alam nyo kung sino??

-

-

-

-

-

-

-

Si Itchigo!!!whaaaa im sooo kenekelegg like to na highest level!!do you know ba si Itchigo?well incase you didnt know ...he is the main character with orange hair sa Bleach ...ang astig kasi nya ehh lalo na pag hawak nya yung sword nya??...

-

-

-

-

Yeah anyone dont care -.-

So incase you didnt know I'm here sa dressing room na naka-assign saakin with my alipores ...charott!with my classmates , naghahanda na ako ngayon for our contest ..actually ayoko talagang sumali sa contest na yun ...kaso lang no choice ako kundi sumali ...or else wala akong grade ...-.-by the way yung contest pala na yun ay costplay so alam nyo naman siguro ang cost play diba?so di ko na ieexplain pa ,nakakatamad ..I am portraying Erza Scarlet with her heaven's wheel costume specially made by my classmates ..gusto ko nga sana yung peding i-match kay Itchigo kaso wala daw dating costume nun kaya eto pagkabigat-bigat na pakpak ang suot ko ..-_-

"To all costplayers please be ready were going to start at 1 minute ..."

Nag-announce na yung emcee sa speaker dito then lumabas na ako at pumunta na sa ilalim ng stage ...wanna know why?because doon kami manggagaling ...may parang elevator kami na tutungtungan na pagumangat Stage na ang labas ...gets?

"And the most awaited part of the program ...lets all watch and witness the creativity of the Happiness National High School Costplayers"

And there umalingawngaw na ang malakas na tugtog at nagsimula na umangat ang ibang costplayers

..dahil sa tilian at hiyawan kong naririnig ...hindi ko kasi sila nakikita dahil parang elevator talaga kami sasakay at may wall pa !

A seconds passed then nagsimula na ako umangat ....hinanda ko na ang sarili ko .....

and there ...kalahati palang ng katawan ko ang naka-angat mas malakas na hiyawan ang narinig ko ...at kasunod noon ang pagtingin ko sa kabilang side at laking gulat ko (pero hindi naman halata ...maangas padin ang peg) na si ...s-s-s-i-i-si ITCHIGO yung kasabay ko rumampa!!!TAKE NOTE:KAMING DALAWA LANG kasi nga last kami!!!!whaaaaa ok sige focus muna cherry!!!so ayun rampa kami infairness hindi alintana ang bigat ng pakpak ko ahh go!cherry!!face your dream!!so the last part ng rampa namin at mag face-to-face kami ni Itchigo whaaaa hang-waaafffuuu talaga!!!he is the white Ichigo with his sword !!Im gonna take pictureS with him mamaya!!!

-

-

-

-

Magkatapat na kami ngayon pero parang nafi-feel ko na parang iba yung tingin nya ?kasi parang nababasa ko sa mga magaganda niyang mga mata na parang may sinasabi kahit na nakacontact lenses kaming dalawa ...(ako red sya brown)

And then after that balik kami backstage ...

After a several minutes tuloy-tuloy ang flow ng program hanggang sa announcement na ng panalo ngayon ...nasa stage na kaming lahat and to my shock kasi 10 kaming naglalaban ...expect ko kasi mga 20 or something ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Fell Inlove with ItchigoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon