Hannah's POV
OMG !! Di ko alam na may pagka maldita pala si Ayumi. Ngayon alam ko na ang ugali niya mas lalo namin siyang nakikilala at mas lalo niya rin kaming nakikila dahil palagi kaming magkakasama.
Excuse me ? .. sabe nung Haylie ata tapos tinaasan ng kilay si Ayumi
Dadaan ka ? .. Okay give her a way girls .. sagot naman ni Ayumi sinunod nalang namin siya baka mamaya sa amin naman siya magalit xD
You can go now .. Mataray na sabe ni Ayumi then she Cross her arms ..
Hindi ko sinabing dadaan ako .. Sabe nung babaeng kaaway niya .. sa ngayon, marami na ang nakatingin sa amin ..
Oh .. Sorry ha !! Di mo kasi sinabe eh .. diba I already said that get out of here because I don't like you ?! .. Mataray at medyo galit na sabe ni Ayumi kaya naman mas lalong dumami ang lumapit sa amin .. mga chismoso at chismosa naman tong mga to .. :3
So ? .. I don't care if you don't like me .. May sinabi ba akong gustuhin mo ako ? .. and I don't like you too .. Sagot nung Haylie then inirapan si Ayumi at hindi pa nakuntento pati kaming lahat inirapan niya ..
Aba sumusobra na'tong isang to ah !!
Ikaw !! Hindi na nga kami nakikisali sa away niyo iirapan mo pa kami .. gusto mo ba ng gulo dito ? .. Ano ? .. Wag mong sabihing Masungit ka wala akong pakialam .. Sabe ko naman .. then inambahan ko siya na sasapakin, Umilag naman siya then pinigilan naman ako ng iba ..
Ayaw ko ng gulo .. hindi ako ang nag umpisa neto .. Kundi yang kasama niyong MALDITA !! .. Sabe niya then tinignan niya ng masama si Ayumi inirapan naman siya ni Ayumi ..
So ? .. Pinapaalis kita ng maayos .. Pero di ka umalis pumalag ka pa .. Ayumi said then rolled her eyes again ..
Nagulat nalang kami except kay Ayumi na nakikipag tarayan sa Haylie na yun, na biglang gumilid yung mga ibang students then nakita namib sila Baekhyun .. Agad naman silang lumapit sa amin ..
Anong nangyayari dito ? .. Tanong ni Lay sa amim at tinuro si Ayumi at yung Haylie ..
Ahh .. yan nag-aaway silang dalawa .. Paliwanag ni Cristine
Bakit naman ? .. Tanong naman ni Kai
Because of That Haylie's Attitude .. Sabe naman ni Darlene
Why what's with that Haylie's Attitude ? .. Tanong naman ni Kris
Pssh .. Wag na nga kayong mag English baka mamaya magdugo ilong ko dito eh .. Sabe naman ni Chen kaya natawa kaming lahat except sa Dalawang nag-aaway ..
Wait guys pwede ba wag muna kayonh mag-awa---y .. Haylie ?! .. Pag-awat ni Chanyeol .. then nagulat siya nung nakita niya si Haylie .. What's with the face ? ..
You know each other ? .. Tanong ni Ayumi
Yes .. Chanyeol is MY BOYFRIEND .. Sabe nung babae at talagang pinagdiinan pa yung MY BOYFRIEND parang aagawin naman ni Ayumi si Chanyeok sa kanya ..
Boyfriend ? .. Nalilitong tanong ni Ayumi
Yes. Sagot nung Haylie
Humarap si Haylie sa lahat at tumayo sa isang table.
Everybody .. Listen to me walang magtatakang lumapit sa Boyfriend ko except for me !! Sigaw niya then bumaba sa table nakinatatayuan niya at lumapiy kay Ayumi ..
And you .. don't go near him .. Sabe niya then naglakad papunta kay Chanyeol at kumapit na parang linta sa braso niya .. halata namang naiirita si Chanyeol ..
Speechless ? .. Just accept that you loose .. Sabe nung Haylie
Hindi ako speechless .. and hindi rin ako looser .. eto ang tatandaan mo .. Una hindi ako speechless pinapakinggan lang kita sa mga sinasabe mo .. Pangalawa Hindi ako talo .. Ikaw ang talo dito dahil kahit kelan hindi pa ako natatalo ng kahit na sino .. Pangatlo Hindi ko aagawin sa'yo yang Boyfriend mo dahil hindi ako malandi na nang aagaw ng Boyfriend ng iba .. Lumapit si Ayumi kay Haylie kaya naman napaurong siya at halatang napahigpit ang hawak niya sa SYOTA niya daw .. napa smirk naman si Ayumi .. dahil alam niyang natatakot na si Haylie ..
NAGKAMALI KA NG BINANGGA MO HAYLIE .. DAHIL AKO YUNG TAONG HINDI NAGPAPATALO AT HINDI MAPAPAHIYA SA HARAP NG MARAMING TAO. Then lumayo na si Ayumi lumapit naman siya kay Chanyeol at hinila ang malaki nitong tenga xD at bumulong si Ayumi ..
Pagsabihan mo yang Girlfriend mo, if she doesn't want to be slapped in the face using my Ipod. Bulong niya na narinig naman naming lahat kaya napa "Woah" Naman yung mga chismoso't chismosa sa paligid kasama narin kame ..
Ayumi's POV
I started walking back to my friends sinalubong ako ni Hannah at itinaas niya ang kanang kamay niya at nakipag apir sa akin tinignan ko ko ulit si Haylie na nakatulala at halatang halata na natakot siya sa akin nakita ko naman na natawa si Chanyeol sa ginawa ko sa GF niya ..
SHADENFREUDE. ^○^
Pero aaminin ko sa inyo nasaktan ako sa sinabi ni Haylie Parot kanina na sila na ni Chanyeol kasi alam niyo naman na gusto ko siya diba .. kaya nasaktan ako super .. it hurts .. Pero tiniis ko 'yun kasi ayaw kong mapahiya sa maraming tao at ayaw ko ring makita nila na nasaktan ako ..
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
To be continue.
Guys Im Really really sorru for the late update guys !! .. Pero sana po magustuhan niyo kahit onti nanaman po yung UD ko xD .. But I hope you guys like it .. ;) sorry sa typos ..
BTW guys baka mga hanggang chapter 50 nalang po ito kasi po gagawa po ulit ako ng new story, sana po i-support niyo po yung next story ko kamsa~~~
VOTE.COMMENT.BE A FAN ^○*
BINABASA MO ANG
WereWolf Academy (EXO FanFic) *Revising*
FantasyKaya mo bang mag-aral sa iskuwelahang ito kung ang mga kasama mo ay hindi mga ordinaryong tao? Enrollment closed. Credits To @CarrenBoc For BookCover :))