Chương 12

2K 194 22
                                    

Xe ngựa dừng dưới chân núi, chuyến đi kéo dài gần hai ngày của cuối cùng cũng kết thúc. Cả ba thầy trò chậm rãi đi lên, hai người phía sau không khỏi khiến Chu Bá Thông thở dài một hơi. Nam Cung Hàn Thiên cùng Cố Tử Ngọc nháo suốt đường đi đến bây giờ vẫn còn nháo, nói được một chút lại ha hả cười lớn không màn hình tượng, hắn chỉ lo lắng cho Tiêu Thanh Trúc sẽ bị hai đứa trẻ này phá đến không chịu nổi.

Hàn Thiên cùng Tử Ngọc đã quen với nhau, tính cách hai người hoạt bát vui vẻ, ở cùng một chỗ chính là cái dạng ồn ào như bây giờ đây.

"Sư huynh, ta nói cho ngươi biết nha, sư phụ của chúng ta chính là cái mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành a! Bất quá... " Tử Ngọc nhớ đến cái bạch y nữ tử sắp trở thành sư phụ của nàng thì rùng mình một cái, im lặng tưởng tượng đến cảnh nàng ta đánh một nam nhân từ lầu trên rớt xuống đại sảnh bất tỉnh nhân sự, ôi!

Hàn Thiên đang cười cười thấy sư đệ đang nói thì bỗng nhiên dừng lại, khó hiểu xoay đầu nhìn nàng.

"Sao lại không nói tiếp? Bất quá cái gì? "

Cố Tử Ngọc vì sợ Chu Bá Thông cách không xa nghe thấy, kéo Nam Cung Hàn Thiên lại gần ghé vào tai hắn nói nhỏ.

"Bất quá... Nàng chính là sư tử Hà Đông nha, hảo đáng sợ! "

Hàn Thiên đột nhiên cười lớn làm Chu Bá Thông ở phía trước quay người lại nhìn.

"Làm cái gì vậy? " Một chút nữa là đến rồi mà cứ hú ha hú hí.

"Ha hả, không có gì đâu sư phụ, sư huynh bị động kinh nhẹ thôi, không có gì to tác! " Tử Ngọc híp mắt cười cười vỗ bôm bốp vào lưng Hàn Thiên ý kêu hắn nhịn cười. Hắn bị nàng vỗ đến phát đau, cố nén cười. Chỉ là tự nhiên dựa vào sát thế này, lại còn nhột nhột nên hắn mới bật cười, chỉ là vẫn không nghe đến lúc nãy Tử Ngọc nói bất quá cái gì a!

"Không có gì thì đi nhanh đi, trời sắp tối, một chút nữa là đến nơi. " Hai đứa này suốt ngày bày trò, hắn cũng không quản, lại tiếp tục như không có chuyện gì mà đi tiếp.

"Ngươi cười cái gì chứ? Có nghe ta nói hay không?" Tử Ngọc không dám nghĩ đến nếu lão sư phụ thật sự nghe được nàng nói về người kia như thế thì có dập nàng một trận hay không nha.

"Chỉ là ngươi gần như vậy làm sư huynh nhột a! Mà lúc nãy ngươi nói cái gì vậy? " Các ngươi có hiểu cảm giác của ta hay không!

Thở dài một cái, Tử Ngọc nói sư huynh của hắn trông ngốc như thế này thì có thể làm Hoàng đế hả trời, chính là một cái tiểu hài tử nha. Dừng lại một chút, cả hai đợi Chu Bá Thông đi xa rồi mới kéo nhau ngồi xuống tại chỗ chụm đầu vào nhau, tiếp tục nói.

"Aizzz, ta nói lại nga!"

"Mau nói! " Hàn Thiên hắn chính là đang tò mò lắm. Sư đệ nói sư phụ chính là cái mỹ nhân, hắn mới có chút hưng phấn đây.

"Nói về nàng a, ngươi không biết đâu sư huynh yêu dấu của ta, sư phụ kia tuy là cái mỹ nhân, nhưng cũng là sư tử Hà Đông a! Nàng dập một tên nam nhân sứt đầu mẽ trán chỉ tại hắn chạm nàng! "

Giọng nói của Tử Ngọc làm Hàn Thiên cảm thấy rùng rợn mặc dù vẫn đang là lúc mặt trời chưa lặng đâu, sư phụ này cũng thật...Ực, uy vũ đi!

[BHTT] Đệ Thất Phu Nhân - Cao Lãng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ