《 Nguyên lai sư phụ không là chịu 》
Tác giả: sự suy thoái như thủy
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Một thế hệ hủ nữ xuyên không thiên cung, nhưng lại trở thành Đông Hoàng vân quân đồ nhi, nhìn bộ dạng có chút tiểu chịu sư phụ, cùng với có chút tiểu công sư thúc, nàng trong đầu tất cả đều là sư huynh đệ không luân chi luyến, kết quả là, làm hủ nữ đại biểu, nàng quyết định bài loan sư phụ, thành tựu một đoạn oanh oanh liệt liệt sư huynh đệ luyến, hưng phấn quá mức nàng lại đã quên nhất kiện thật nghiêm trọng sự tình, sư phụ không là chịu a, hắn là công, hơn nữa là chân chân chính chính
—— khác phái luyến, kết quả là, nàng lại tự làm tự chịu !
"Đồ nhi, ngươi cảm thấy sư phụ nơi nào chịu?" Hắn chậm rãi tới gần mặt đỏ đồ nhi, một trương khuôn mặt tuấn tú chậm rãi thấu tiến đến, hai tay cố định nhà mình tiểu đồ nhi, hung hăng chứng minh bản thân là công chuyện thực!
Thả xem một thế hệ hủ nữ như thế nào ngoạn chuyển thiên cung thế giới ~
Nội dung nhãn: tiên hiệp, dưỡng thành, ấm áp
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: cận như, Đông Hoàng vân quân, ngọc trục ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
☆, thứ nhất cuốn sư phụ là cái tuyệt thế chịu chương 1
Chương 1 thiên cung có cái tuyệt thế chịu
Đều nói đẹp nhất tiên cảnh xác nhận kia dao trì, đều nói đẹp nhất tiên tử xác nhận quảng hàn cung Hằng Nga, đều nói đẹp nhất thiên quân xác nhận kia Đông Hoàng vân quân.
Trong truyền thuyết, này Đông Hoàng vân quân, có thể nói là cửu trọng thiên đệ nhất mỹ nhân, rõ ràng là thần quân, đã có một trương so với nữ nhân còn mỹ khuôn mặt, nhìn hắn, chỉ cần liếc mắt một cái sẽ gặp trầm luân, từ đây nhiễm lên tương tư, không được tự kềm chế.
Truyền thuyết, này Đông Hoàng vân quân là cửu trọng thiên tiên thuật cao nhất nhân, hắn không là thuộc loại thủy tinh hình mĩ nam, mà là thuộc loại lực lượng hình mĩ nam, hắn yêu mặc một thân bạch y, ở dao trì nhẹ nhàng đạn tấu thế gian đẹp nhất khúc.
Truyền thuyết, này Đông Hoàng vân quân cùng Phượng Hoàng Sơn ngọc lưu từng có nhất đoạn tình duyên, nhân ngọc lưu thúc thúc đối hắn sinh ra cảm tình, bổng đánh uyên ương, các nàng đành phải tan tác, làm một đôi số khổ uyên ương.
Truyền thuyết...
Thủy quang liễm diễm dao trì, hoa sen tranh tiên mở ra , một đóa một đóa tướng tiếp, có thể nói tiếp thiên liên diệp vô cùng bích. Đại phiến đại phiến lá sen tướng nâng hoa sen, anh hồng sắc đẹp. Có ánh mặt trời khinh huy, mang theo tịch dương dư ôn, lặng yên trở thành một bộ họa.
Ở dao trì quanh thân, là một đám tuổi nhỏ tiên nga, các nàng một bên hì hì cười, một bên không chút hoang mang làm bản thân trên đỉnh đầu công tác, ánh mắt cũng là luôn luôn đều là hướng đồng nhất phương hướng nhìn lại, nhất tề tựa hồ như là ước định tốt lắm một loại.