☆. 71. Đệ 71 chươngNgày hôm sau giữa trưa Liễu Nghi Nhất ra viện nghỉ ngơi, về đến nhà sau Dung Di lại đây nói, lão phu nhân tặng đồ vật lại đây.
Trừ bỏ những cái đó đồ bổ cùng nguyên liệu nấu ăn, còn có một trương xếp thành hình tam giác hoàng phù, Dung Di nói lão phu nhân công đạo, thứ này muốn lót ở Liễu Nghi Nhất gối đầu phía dưới.
Liễu Nghi Nhất tiếp phù, nàng không tin mấy thứ này, nhưng dù sao cũng là nãi nãi đưa lại đây, vẫn là đè ở gối đầu hạ.
Ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày nay, nàng đem khoảng thời gian trước lục video cắt nối biên tập hảo, phát đi lên sau rốt cuộc có một chút tiếng nước, tiếp tục kiên trì, nói không chừng thật đúng là có thể làm điểm bộ dáng.
Chính là…… Liễu Nghi Nhất vuốt còn còn bình thản bụng, nàng trong khoảng thời gian này là không thể đụng vào đồ trang điểm mấy thứ này.
Ở nhà nhàm chán, Liễu Nghi Nhất liền đem phía trước đi ra ngoài chơi khi lục vài thứ kia lấy ra tới cắt.
Trên đường cùng Tạ Tư Cảnh nói chuyện phiếm, Tạ Tư Cảnh nói bọn họ trường học có một mảnh bạch quả lâm, lá cây thất bại, rơi vào đầy đất kim hoàng thời điểm đặc biệt đẹp, kêu Liễu Nghi Nhất có rảnh qua đi chơi.
Liễu Nghi Nhất đáp ứng rồi.
Nếu là nàng thật có mang, tạm nghỉ học sau liền có bó lớn thời gian đi thoán giáo.
Ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày, Liễu Nghi Nhất cứ theo lẽ thường đi đi học.
Giữa trưa không tan học, Thi Thi liền chạy tới Liễu Nghi Nhất lên khóa phòng học, cùng nàng ngồi ở một khối, tang mặt nói nàng cùng bạn trai chia tay, yêu cầu Liễu Nghi Nhất an ủi.
Liễu Nghi Nhất con hảo thuyết giữa trưa thỉnh nàng ăn cơm, theo sau tan học, nàng cấp Dung Di gọi điện thoại, làm Dung Di hôm nay đừng đưa cơm tới.
Nhổ trồng giải phẫu sau Tống Cẩm Anh làm Dung Di như là cao trung như vậy mỗi ngày cấp Liễu Nghi Nhất đưa cơm, việc này ở quân huấn sau khi kết thúc Tống Cẩm Anh liền đề qua, nhưng khi đó Liễu Nghi Nhất không tưởng đem cuộc sống đại học quá đến quá đặc biệt, dễ dàng cùng đồng học bạn cùng phòng sinh ra khoảng cách cảm không nói, còn sẽ đem chính mình khẩu vị nuông chiều hư, liền cự tuyệt.
Giải phẫu sau Tống Cẩm Anh cường thế kiên trì, không phải do Liễu Nghi Nhất không đáp ứng.
Dung Di ở trong điện thoại nói nàng người đã đến ký túc xá, còn nói cơm trưa có bao nhiêu dư lượng, Thi Thi cùng nhau tới ăn cũng đủ.
Liễu nghi vùng Thi Thi đi ký túc xá, Dung Di đem đồ vật từ giữ ấm thùng lấy ra, đồng thời giải thích nói: “Tiểu tiểu thư ngài hiện giờ tình huống đặc thù, muốn muốn nhiều hơn bổ sung dinh dưỡng, cho nên ta lần này lại đây, riêng mang theo so dĩ vãng nhiều gấp đôi lượng, vừa lúc đủ.”
Liễu Nghi Nhất buồn cười nói: “Ta này còn không có hoài thượng đâu, như thế nào liền đặc thù?”
Dung Di nói: “Như thế nào liền không đặc thù, đại tiểu thư phân phó, muốn đem ngài giống trân châu giống nhau phủng dưỡng.”
Liễu nghi hoàn toàn không có ngữ, Tống Cẩm Anh đối nàng bị dựng sự tình khẩn trương đến quá phận, đại khái là lần đầu tiên không kinh nghiệm duyên cớ.
Thi Thi ăn qua một lần Dung Di mang cơm, khen không dứt miệng, cuối cùng còn đặc biệt không biết xấu hổ tỏ vẻ nàng tưởng mỗi ngày tới cọ cơm, Dung Di rất hào phóng gật đầu nói tốt, ứng đến một nửa mới nhớ tới Liễu Nghi Nhất cái này chủ tử, vội vàng đi xem Liễu Nghi Nhất sắc mặt.
Liễu Nghi Nhất mặt chén nhỏ ăn canh, thấy thế cười rộ lên: “Làm gì, cho rằng ta không đáp ứng sao?”
Thi Thi câu lấy nàng bả vai nói tiếp nói: “Sao có thể, hai ta ai với ai, đúng không.”
Liễu nghi vung khai cánh tay của nàng: “Đừng quấy rầy ta ăn canh.”
Thi Thi thu hồi tay, lại đi lấy trang canh giữ ấm thùng, phóng tới Liễu Nghi Nhất tay biên nói: “Nơi này còn có đâu, ngươi lại uống điểm.”
Liễu Nghi Nhất đạo: “Không được, đủ rồi.”
Bởi vì muốn mỗi ngày cọ cơm, Thi Thi tới tìm Liễu Nghi Nhất tìm đến càng thêm thường xuyên, một ngày hai lần, mỗi ngày cọ ăn cọ uống.
Vừa mới bắt đầu mấy ngày Liễu Nghi Nhất không nghĩ nhiều, mặt sau dần dần có một loại kỳ quái cảm giác, nàng cảm thấy Thi Thi cùng phía trước không giống nhau.
Trước kia cao trung thời điểm, hai người cũng là cả ngày ngốc tại cùng nhau, nhưng lúc ấy cọ ăn cọ uống là cho nhau, hơn nữa Thi Thi đối nàng thái độ cũng có chút không giống nhau, trở nên càng thêm khách khí cùng bát quái.
Cái loại này khách khí cảm giác rất mơ hồ, chỉ là ở cùng Liễu Nghi Nhất nói lời nói thời điểm trở nên lễ phép ôn hòa lên, cẩn thận tìm tòi nghiên cứu, lại sẽ cảm thấy kia tựa hồ chỉ là ảo giác.
Nhưng Thi Thi trở nên càng bát quái điểm này, thực rõ ràng, nàng phá lệ tò mò Liễu Nghi Nhất cùng với Liễu Nghi Nhất thân biên bằng hữu sự tình.
Liễu Nghi Nhất không biết này đó là chính mình nghĩ nhiều, vẫn là bởi vì vào đại học về sau, Thi Thi dần dần thành thục, tính cách tự nhiên phát sinh biến hóa.
Liễu Triều Miên phát quá vài lần tin nhắn, ước Liễu Nghi Nhất ra tới tham gia Học Sinh Hội cán bộ liên hoan, nàng tựa hồ là tưởng cấp Liễu Nghi Nhất bắc cầu, làm cho nàng nhận thức trường học xã đoàn trung tâm nhân vật, nhưng Liễu Nghi Nhất tất cả đều cự tuyệt.
Nàng không nghĩ không duyên cớ vô cớ thiếu Liễu Triều Miên nhân tình, hơn nữa nàng hiện tại tình huống thân thể cũng không thể đi ra ngoài liên hoan uống rượu.
Liễu Triều Miên bởi vì việc này còn tới trong phòng học tìm Liễu Nghi Nhất.
Cũng là lúc này, Liễu Nghi Nhất mới từ lớp trưởng nào biết đâu rằng, Liễu Triều Miên là sinh viên năm 3, tiền nhiệm giáo tuyên truyền bộ bộ trưởng, phía trước nói cái gì phụ đạo viên lão sư, quả nhiên tất cả đều là lời nói dối.
Liễu Triều Miên lại đây ước liễu nghi ăn một lần cơm trưa, Liễu Nghi Nhất uyển chuyển từ chối.
Hai người ở trên hành lang trong một góc nói chuyện, Liễu Triều Miên thực trực tiếp hỏi: “Ngươi có phải hay không cảm thấy ta còn là muốn đuổi theo ngươi, cho nên mới đối với ngươi thường xuyên kỳ hảo?”
Liễu Nghi Nhất đích xác có cái này suy đoán, nhưng không nghĩ tới Liễu Triều Miên sẽ nói đến như vậy trắng ra, dừng một chút mới nói: “Bất hòa ngươi đi ra ngoài ăn cơm, là bởi vì ta gần nhất là thật sự không có phương tiện.”
Liễu Triều Miên cười hỏi: “Nơi nào không có phương tiện?”
Liễu Nghi Nhất thấy nàng, thẳng thắn nói: “Ta ở vì bị dựng điều dưỡng thân thể.”
Liễu Triều Miên hoàn toàn không tin: “Ngươi mới đại một đâu, thư không niệm sao?”
Liễu Nghi Nhất đạo: “Thư niệm a, sinh xong lại tiếp theo niệm.”
Liễu Triều Miên thu liễm biểu tình, khó được lộ ra nghiêm túc thần sắc: “Ngươi không nói giỡn sao? Sinh hài tử chuyện này có thể so ngươi tưởng tượng phức tạp gấp mười lần.”
Liễu Nghi Nhất bên đầu nhìn dưới lầu sân thể dục, ánh mắt ôn nhu mà kiên định: “Lại phức tạp ta cũng làm hảo chuẩn bị.”
Liễu Triều Miên thật sâu mà nhìn nàng vài lần, một tay chống ở tay vịn thượng, một tay kia đừng khởi gương mặt biên tóc quăn, lộ ra nàng trắng nõn diễm lệ sườn mặt, nàng cười một chút: “Sự tình nhưng không ngươi tưởng đơn giản như vậy……”
Liễu Nghi Nhất không nói chuyện, nàng cảm thấy liền tính so nàng trong tưởng tượng phức tạp một trăm lần, Tống Cẩm Anh cũng sẽ có một ngàn cái biện pháp tới giải quyết những cái đó không giống nhau.
Huống hồ hiện Tống gia ra như vậy nhiều chuyện, duy nhất tôn tử còn không phải thân sinh, Tống nãi nãi bên kia không biết gặp bao lớn đả kích, nàng hiện tại đã là cần thiết phải nhanh một chút mang thai cục diện.
Hai người đứng một hồi, Liễu Triều Miên lại nói: “Vậy ngươi còn cùng Phái Phái đi ăn cơm sao? Nếu là ngươi gần nhất không có phương tiện, ta hảo trước tiên cùng Phái Phái nói, miễn cho nàng chờ mong lâu lắm, kết quả thất bại ở nhà cáu kỉnh.”
Liễu Nghi Nhất sờ soạng một chút bụng nhỏ, nói: “Đi thôi, đều đã đáp ứng Phái Phái.”
Liễu Triều Miên nói: “Ân, kia cụ thể khi nào?”
Liễu Nghi Nhất: “Thứ sáu buổi tối.”
“Hảo.” Liễu Triều Miên xoay người, phía sau lưng dựa vào lan can thượng, “Kia thứ sáu ta cùng Phái Phái ở bên môn chờ ngươi, còn có……”
Nàng nghiêng đầu, vũ mị lại ngả ngớn nói: “Mặc kệ thế nào, ta đều sẽ vẫn luôn chiếu cố ngươi, cho nên ngày thường ở trường học có cái gì vấn đề cùng phiền toái, ngươi cứ việc liên hệ ta, ta nhất định không chối từ.”
Nói xong, nàng thong dong hào phóng mà rời đi.
Trải qua phòng học thời điểm còn cùng mấy cái người quen nói chuyện, có người hỏi nàng cùng Liễu Nghi Nhất cái gì quan hệ, nàng cười nói: “Đều họ Liễu, ngươi nói cái gì quan hệ?”
Liễu Nghi Nhất có chút bất đắc dĩ mà bò hồi lan can thượng, thật sự không nghĩ ra Liễu Triều Miên ý tứ.
Nàng thoạt nhìn nhưng không giống cái loại này sẽ bạch bạch làm tốt sự người, nhất định là có điều đồ.
Nhưng có thể từ Liễu Nghi Nhất nơi này đồ đến cái gì đâu?
Liễu Nghi Nhất đều kết hôn……
Thứ sáu giữa trưa, Liễu Triều Miên gửi tin tức lại đây, nói buổi chiều ăn cơm còn có một cái bằng hữu cũng tới, hỏi Liễu Nghi Nhất để ý không ngại.
Liễu Nghi Nhất đương nhiên hồi không ngại.
Nhưng nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, Liễu Triều Miên nói cái kia bằng hữu, thế nhưng là Đường Kỷ.
Liễu Nghi Nhất tới trước nhà ăn ghế lô, đợi một hồi Liễu Triều Miên các nàng mới lại đây.
Đường Kỷ nắm Phái Phái tay, hai người đi ở phía trước, Liễu Triều Miên cuối cùng.
Đường Kỷ rất đơn giản mặc một cái trường áo thun, phá động màu đen quần jean, đeo đỉnh đầu mũ lưỡi trai, sạch sẽ hào phóng.
Nàng tiến vào sau đầu tiên là đối với Liễu Nghi Nhất thẹn thùng mà điềm mỹ cười: “Ngươi hảo.”
Liễu Nghi Nhất phía sau lưng căng thẳng, qua vài giây mới cứng đờ hồi nàng: “Ngươi hảo.”
“Nhất Nhất tỷ tỷ!” Phái Phái nhảy bắn lại đây, nhào vào Liễu Nghi Nhất trong lòng ngực cọ một hồi, làm nũng oán giận Liễu Nghi Nhất không tới tham gia nàng sinh nhật yến hội.
Liễu Nghi Nhất lòng không ở nào mà xin lỗi hống vài câu, nàng lực chú ý khống chế không được dừng ở Đường Kỷ trên người.
Đường Kỷ cùng Liễu Triều Miên nói chuyện, ở Liễu Nghi Nhất đôi mặt ngồi xuống.
Nàng cũng không giống như biết Liễu Nghi Nhất chính là Tống Cẩm Anh thê tử.
Liễu Nghi Nhất đè nặng khẩn trương, kiệt lực thả lỏng mà cùng các nàng nói chuyện.
Liễu Triều Miên một tay chống cằm, mang theo vài phần cố tình mà thừa nước đục thả câu khẩu khí: “Biết nàng là ai sao?”
Liễu Nghi Nhất cầm cái ly, cười nói: “Biết a, Đường Kỷ, đại minh tinh. Ta nãi nãi đang xem ngươi phim truyền hình.”
Đường Kỷ nhấp môi thực nhu uyển ôn hòa cười nói: “Nào một bộ TV?”
Liễu Nghi Nhất nói kia bộ cung đấu kịch tên, Đường Kỷ thuận thế liền nói về kia bộ kịch sau lưng tiểu bát quái, không có kính bạo nội dung, chỉ do điều tiết không khí.
Một bữa cơm ăn đến hài hòa bình tĩnh, trung gian Đường Kỷ còn chủ động cùng Liễu Nghi Nhất bỏ thêm WeChat.
Ra nhà ăn sau Liễu Triều Miên hỏi Liễu Nghi Nhất muốn hay không nàng đưa.
“Không cần, một hồi có người tới đón ta.” Liễu Nghi Nhất nói, bỗng nhiên nhớ tới hứa thúc có lẽ cũng là nhận thức Đường Kỷ, nàng không nhịn xuống nhìn mắt mang theo khẩu trang cùng mũ Đường Kỷ.
Đường Kỷ nghi hoặc mà cùng nàng nhìn nhau nửa giây, Liễu Nghi Nhất dời đi tầm mắt, bình tĩnh nói: “Nếu không các ngươi đi trước đi, ta phải chờ một lát.”
Liễu Triều Miên nói: “Chúng ta bồi ngươi chờ a, bằng không ngươi một cái hảo nhàm chán.”
Phái Phái phụ họa nói: “Đúng rồi đúng rồi, chúng ta bồi ngươi chờ.”
Liễu Nghi Nhất mạc danh có chút bất an, nhưng nghĩ lại ngẫm lại kỳ thật lại không có gì yêu cầu bất an địa phương, các nàng đợi vài phút.
Hứa thúc xe lại đây.
“Xe tới, ta liền đi trước.” Liễu Nghi Nhất cúi đầu nhìn về phía Phái Phái, “Tái kiến nha Phái Phái.”
Phái Phái dùng sức vẫy vẫy tay: “Nhất Nhất tỷ tỷ cúi chào!”
Liễu Nghi Nhất lên xe.
Hứa thúc quay đầu lại cùng Liễu Nghi Nhất hỏi hảo, đồng thời đánh giá liếc mắt một cái thấy không rõ mặt Đường Kỷ.
Liễu Nghi Nhất bình hô hấp chờ đợi hứa thúc phản ứng, nhưng hứa thúc chỉ là quay đầu lại khởi động xe.
Liễu nghi từ lúc kính chiếu hậu nhìn Phái Phái các nàng.
Liễu Triều Miên đi lái xe, Đường Kỷ ngồi xổm ở cùng Phái Phái nói chuyện.
Xe dần dần đi xa, kính chiếu hậu hình ảnh tùy theo thu nhỏ lại, bị phố cảnh thay thế được.
Nhà ăn, Liễu Triều Miên đem xe khai ra tới, ngừng ở Đường Kỷ trước mặt: “Hảo, chúng ta cũng nên đi trở về……”
Đường Kỷ nhìn thoáng qua Liễu Nghi Nhất xe biến mất phương hướng, áp áp mũ, bế lên Phái Phái, lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Có Tiền Lão Bà Thân Cận Lúc Sau - Bạch Nhật Quỳ
RomanceTác phẩm: Cùng có tiền lão bà thân cận lúc sau Tác giả: Bạch Nhật Quỳ Tổng download số: 242 phi V chương tổng điểm đánh số:246148 Tổng số bình luận:9052 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8639 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:10315 Văn chương tích phân: 151...