101-110

1.4K 39 7
                                    

☆. Đệ 101 chương

Liễu Nghi Nhất nói kia nàng liền đi rồi, Tống Cẩm Anh không có theo tiếng, vì thế Liễu Nghi Nhất liền thật sự rời đi.
Tống Cẩm Anh đứng ở tại chỗ, tận mắt nhìn thấy nàng đơn bạc bóng dáng một chút một chút đi xa.
Nhà ở thực tĩnh, vì thế Tống Cẩm Anh lỗ tai kia sóng thần ù tai thanh hết sức rõ ràng, bén nhọn phong minh không lưu khe hở chiếm cứ nàng thính giác.
Tống Cẩm Anh hận cực kỳ này an tĩnh.
Nàng giật mình chân, gót giày trên sàn nhà gõ ra một thanh âm vang lên, sấn đến trong phòng càng thêm tĩnh mịch.
Nàng từng bước một lên lầu.
Lầu hai phòng khách sáng lên một trản nhu hòa đèn, đã từng thuộc về Liễu Nghi Nhất phòng ngủ môn nhắm chặt.
Tống Cẩm Anh đi qua đi, đẩy ra môn.
Liễu Nghi Nhất ra quốc về sau, nơi này thành nàng phòng ngủ, nàng cơ hồ mỗi đêm đều tới.
Tống Cẩm Anh xuyên qua phòng, đến trên ban công. Ban công trong một góc lập trên bàn nhỏ phóng nửa hộp yên, sạch sẽ gốm sứ gạt tàn thuốc, màu bạc bật lửa.
Tống Cẩm Anh bước vào ban công liền thói quen tính đi lấy yên, điểm thượng, hít sâu sương khói thời điểm nàng nghiêng mắt hướng ban công phía dưới bên phải xem.
Nơi này có thể nhìn đến một phần ba pha lê nhà ấm.
Tống Cẩm Anh làm người ở trong hoa viên tu một cái nhà ấm, bên trong trồng đầy hoa hồng. Nàng một lần cũng chưa tiến vào quá, nhưng nàng mỗi đêm đều ở trên ban công nhìn chằm chằm nhà ấm mái nhà xem.
Nếu Liễu Nghi Nhất không đi, kia hiện tại Tống Cẩm Anh có lẽ sẽ nửa ôm nàng, chỉ vào cái kia nhà ấm trồng hoa nói: “Đó là ta vì ngươi tu.”
Tống Cẩm Anh đem yên kháp. Nàng không nghĩ lại nhìn thấy cái kia nhà ấm.
Quay người lại, nàng lại thấy được không hề biến động phòng ngủ cách cục, bàn trang điểm thượng còn có liễu nghi dùng một chút quá một nửa mỹ phẩm dưỡng da.
Tống Cẩm Anh đi ra phòng ngủ, đóng cửa lại.
Nơi này hẳn là khóa lên, nàng tưởng. Nàng cũng hoàn toàn không cần thiết lại hoa hai cái giờ nghỉ ngơi thời gian, liền vì trở lại này gian phòng ngủ, quá một đêm gian nan mất ngủ ban đêm.
Tống Cẩm Anh hướng lầu ba đi.
Đèn tường lúc này thứ lạp vang nhỏ, bỗng nhiên tắt.
Đình điện.
Nguồn sáng bỗng nhiên cắt đứt, Tống Cẩm Anh lâm vào ngắn ngủi mù. Nàng ở trong bóng tối nhớ tới mẫu thân.
Tống Cẩm Anh cùng mẫu thân quan hệ cũng không tính hảo, nàng mẫu thân làm thiết kế, đối chính mình chức nghiệp tràn ngập nhiệt tình, một năm một nửa thời gian ở nước ngoài học tập, du lịch, thu thập linh cảm, một nửa kia thời gian ở công ty, cuối cùng dư lại kia một đinh điểm thời gian, ở chỗ này.
Nàng có đôi khi sẽ ở lầu hai trong hoa viên ôm Tống Cẩm Anh, mềm nhẹ hỏi nàng: “Chúng ta tiểu cẩm ngoan không ngoan a, khảo thí có hay không lấy đệ nhất?”
Tống Cẩm Anh nói có, nàng liền khen tiểu cẩm thật lợi hại. Tống Cẩm Anh nói không có, nàng liền sẽ nghiêm túc mà nói tiểu cẩm muốn nỗ lực, phải làm ưu tú nhất nữ hài tử.
Mẫu thân mất ngày đó, Tống Cẩm Anh ở trường học.
Nàng tan học, bị tiếp hồi tiểu viện, liền ở lầu hai phòng khách làm bài tập, sau đó Dung Di lên lầu tới, đau kịch liệt mà nói cho nàng, nàng mụ mụ đã qua đời.
Tống Cẩm Anh là cuối cùng một cái biết đến. Nhưng nàng không biết, mẫu thân chết kia một khắc, bên người có hay không Tống gia người.
Nãi nãi, gia gia, phụ thân mất khi, bên người là không có.
Nàng về sau chết thời điểm, đại khái cũng là giống nhau.
Tống Cẩm Anh ở trong bóng tối ngồi xổm xuống, đôi tay che lại mặt. Rồi sau đó, một tiếng thực nhẹ thực nhẹ, phảng phất là ảo giác khóc nức nở tiếng vang một chút.
Bang —— điện tới.
Quang mang kích thích đôi mắt, Tống Cẩm Anh dùng sức nhắm mắt lại kiểm, mở ướt át lông mi, đứng thẳng thân thể, đi lên lầu ba.
Tống Cẩm Anh giặt sạch một giờ tắm.
Nàng ướt tóc đi ra, đối mặt cửa sổ sát đất hút thuốc.
Nàng cảm thấy chính mình là bình tĩnh, nhưng trong lòng lại thực không, cái loại này cái gì cũng trảo không được không.
Trong công ty có một đống sự tình chờ nàng đi làm, nhưng nguyên bản hẳn là mang cho nàng ý chí chiến đấu cùng thành tựu đồ vật, bỗng nhiên chi gian mất đi ý nghĩa.
Nàng đem toàn bộ Tống thị đều khống chế ở trong tay thì lại thế nào. Ai sẽ thấy, Tống Bác Thông sao?
Hắn là không đáng giá nhắc tới người.
Không ai chia sẻ vinh quang, còn tính vinh quang sao?
Tống Cẩm Anh liên tiếp trừu nửa bao yên, lại điểm tiếp theo chi khi, nàng môi ướt nóng, giơ tay sờ soạng một chút mới phát giác khô ráo môi dưới bị cực nóng yên miệng nướng chước đến vết nứt.
Màu trắng yên thượng nhiễm một mạt chói mắt hồng.
Tống Cẩm Anh nhìn mắt nhiễm huyết ngón tay cùng thuốc lá, dường như không có việc gì mà tiếp tục trừu.
Ngoài cửa truyền đến thanh âm, tiểu Tô bí thư đi lên nhắc nhở nàng, nên chuẩn bị đi công ty.
Tống Cẩm Anh ấn tắt kia chi mang huyết yên, làm tiểu Tô bí thư lại đây cho nàng hoá trang.
Nàng đến che lại liên tục thức đêm mang theo mỏi mệt cùng suy yếu.
Nàng vội đến giữa trưa, ở văn phòng phòng nghỉ ăn cơm khi tiểu Tô bí thư lại đây nói, Liễu Nghi Nhất không tham gia lão phu nhân lễ tang, nàng tính toán lần sau trở về tảo mộ, sau đó chính mình lấy lòng đêm nay xuất ngoại vé máy bay, trước đó cũng không có nói cho bất luận kẻ nào.
Tống Cẩm Anh sửng sốt một chút, giương mắt nhìn chằm chằm tiểu Tô bí thư.
Nàng ngao hai đêm, đôi mắt có chút hồng, hơn nữa mỏi mệt cùng bận rộn mang đến lệ khí, làm tiểu Tô bí thư da đầu phát khẩn, vội vàng giải thích nói: “Có thể là bởi vì ta nói cho nàng, không xác định khi nào mới có thể công khai lão phu nhân mất tin tức, nàng chờ không vội……”
Tống Cẩm Anh rũ xuống mắt, nàng đem mới vừa cầm lấy tới không bao lâu chiếc đũa thả đi xuống: “Vài giờ?”
Tiểu Tô bí thư không phản ứng lại đây: “Cái gì?”
Tống Cẩm Anh nhíu mày, không kiên nhẫn nói: “Ta hỏi ngươi vé máy bay vài giờ.”
Tiểu Tô bí thư chạy nhanh nói: “11 giờ nửa, buổi tối.”
Tống Cẩm Anh nói: “Hảo, ngươi đi ra ngoài đi.”
Tiểu Tô bí thư lui ra ngoài, chờ đến nửa giờ sau, nàng đi vào thu thập Tống Cẩm Anh ăn thừa cơm trưa, phát hiện kia nửa cái bàn đồ ăn, cơ hồ không nhúc nhích.
Nàng đem cái bàn thu thập sạch sẽ, sau đó cấp Tô bí thư phát tin nhắn: “Lão bản hôm nay giữa trưa lại không ăn cơm.”
Tô bí thư hồi: “Ai.”
Buổi chiều Tô bí thư lại đây nhận ca, tiểu Tô bí thư không có việc gì, liền đi tìm khách sạn Liễu Nghi Nhất, khuyên Liễu Nghi Nhất lưu lại đừng đi, nói Tống nãi nãi bệnh nặng hấp hối hết sức vẫn luôn kêu nàng tên, thuyết minh nàng thực thích Liễu Nghi Nhất, khẳng định hy vọng Liễu Nghi Nhất có thể tham gia nàng lễ tang.
Liễu nghi ngồi xuống ở trên giường, nhìn chằm chằm khách sạn truyền phát tin động vật thế giới TV, không dao động biểu tình.
Tiểu Tô bí thư lại nói: “Lão bản cũng không hy vọng ngươi đi, hôm nay ta cùng nàng nói ngươi đêm nay muốn đi, nàng khổ sở đến liền cơm trưa cũng không ăn.”
Liễu nghi nháy mắt một chút lông mi, tiểu Tô bí thư không ngừng cố gắng nói: “Lão bản hai đêm không ngủ, tối hôm qua Lâm trợ lý nói nàng vội xong đều bốn điểm, nghe nói ngươi ở trong tiểu viện, lập tức liền trở về tìm ngươi……”
Tiểu Tô bí thư nói được chính mình đều cảm động, nàng ngồi ở mép giường, lại là khẩn cầu lại là đau lòng hỏi nàng: “Ngươi cùng lão bản không thể hòa hảo sao? Đều lúc này……”
Liễu Nghi Nhất nhìn chằm chằm thật lâu TV, rốt cuộc nói: “Vậy ngươi giúp ta đính một phần cháo đi, ta cho nàng đưa qua đi.”
“Ai, hảo!” Tiểu Tô bí thư cao hứng mà ứng.
Nàng thực mau lấy lòng cháo, mang theo Liễu Nghi Nhất đi công ty.
Liễu Nghi Nhất ở phòng nghỉ chờ, tiểu Tô bí thư đi phòng họp tìm Tống Cẩm Anh.
Tới thực không khéo, Tống Cẩm Anh ở trong phòng hội nghị cùng mấy cái không đối bàn đổng sự giương cung bạt kiếm cãi nhau, không ai dám đi vào quấy rầy.
Tiểu Tô bí thư nôn nóng mà ở phòng họp bên ngoài chờ đến buổi tối 8 giờ, bên trong động tĩnh rốt cuộc ngừng nghỉ.
Tống Cẩm Anh ra tới, tiểu Tô bí thư vội vàng mà nói cho nàng Liễu Nghi Nhất ở phòng nghỉ chờ nàng, còn mang theo cháo. Tống Cẩm Anh chỉ nghe xong nửa câu đầu liền nhấc chân hướng văn phòng đi.
Mà khi nàng đẩy ra cửa văn phòng, lại chỉ nhìn đến một thất quạnh quẽ.
Liễu nghi cùng nhau không ở, chỉ có trên bàn trà kia một phần lãnh thấu cháo.
“Người đâu?” Tiểu Tô bí thư dạo qua một vòng, “Như thế nào không chào hỏi một cái liền đi rồi?”
Tống Cẩm Anh nhìn kia phân cháo, sắc mặt rất khó xem.
Tiểu Tô bí thư nói: “Ta cho nàng gọi điện thoại, hỏi một chút sao lại thế này……”
Tống Cẩm Anh đóng một chút mắt, xoay người liền đi ra ngoài.
Tiểu Tô bí thư đuổi theo, hỏi: “Lão bản, ngài đi chỗ nào?”
Tống Cẩm Anh vừa đi vừa cấp Lâm trợ lý gọi điện thoại, làm hắn đem xe chạy đến công ty cửa.
Tiến thang máy, ra công ty đại lâu, đợi nửa phút, Lâm trợ lý mới đem xe khai lại đây, tiểu Tô bí thư cấp Tống Cẩm Anh kéo ra môn.
Tống Cẩm Anh ngồi vào xe, phân phó nói: “Đi sân bay.”
Tiểu Tô bí thư kinh hỉ nói: “Ngài muốn đi sân bay cản người sao?”
Tống Cẩm Anh tựa lưng vào ghế ngồi, ánh đèn đầu chiếu xuống dưới, nàng sắc mặt mỏi mệt, rồi lại mang theo vài phần ôn nhu. Nàng trở về tiểu Tô bí thư một chữ: “Ân.”
“Thật tốt quá!” Tiểu Tô bí thư lại tưởng lắm miệng, nhưng lời nói mới vừa ngẩng đầu lên, nàng di động liền vang lên, là Tô bí thư điện thoại, dãy số ghi chú mang theo công tác hai chữ, là có công sự khi mới dùng dãy số.
Tiểu Tô bí thư vội vàng tiếp, Tô bí thư hỏi nàng lão bản có ở đây không, tiểu Tô bí thư trở về cái ở, đem điện thoại đưa qua đi.
Tống Cẩm Anh tiếp điện thoại: “Nói.”
“Tống Bác Thông đã trở lại, đang ở đi nhà cũ trên đường.”
Tống Cẩm Anh trên mặt về điểm này ôn nhu tiêu đi xuống, nàng lạnh giọng hỏi: “Hắn như thế nào trở về?”
Tô bí thư ở trong điện thoại giải thích, là nào đó Tống gia chi thứ âm thầm giúp hắn, phỏng chừng còn lộ ra quá lão phu nhân bệnh tình, không biết Tống Bác Thông trở về có phải hay không muốn xác định lão phu nhân sinh tử.
Tống Cẩm Anh nhéo di động, nghe thấy Tô bí thư đang hỏi nàng: “Lão bản, ngài muốn lại đây xử lý sao?”
**
Liễu Nghi Nhất ở phòng nghỉ chờ thật sự nhàm chán, hơn nữa nhìn khoảng cách nàng phi cơ cất cánh thời gian càng ngày càng gần, nàng trong lòng có chút nôn nóng.
Này trương quốc tế vé máy bay là chính nàng mua, cơ hồ đào không nàng ở quốc nội có thể sử dụng hoạt động tài chính. Nếu là cuối cùng nàng cùng Tống Cẩm Anh vẫn là không thoải mái xong việc, bỏ qua phi cơ, nàng nhưng không có tiền mua đệ nhị trương vé máy bay.
Chờ đến mặt sau Liễu Nghi Nhất thật sự có chút ngồi không được, vì thế ở Tống thị này đống đại lâu hạt xoay quanh, nàng nhìn đến đại lâu bản đồ địa hình thượng đánh dấu, bảy lâu có quán cà phê.
Liễu Nghi Nhất đáp thang máy xuống lầu mua cà phê cùng điểm tâm ngọt.
Công ty tăng ca người nhiều, quán cà phê khách nhân không ít, điểm hảo cơm sau phải đợi một hồi.
Liễu Nghi Nhất an vị ở quán cà phê sân phơi thượng, tùy ý mà hướng dưới lầu xem.
Phía dưới là công ty cửa chính, mà Tống Cẩm Anh, vừa lúc liền đứng ở cửa, tiểu Tô bí thư đi theo bên người nàng.
Liễu Nghi Nhất lòng dơ mãnh trầm, thẳng ngơ ngác mà nhìn cửa Tống Cẩm Anh.
Vài giây sau, một chiếc xe khai lại đây, Tống Cẩm Anh ngồi vào trong xe.
Liễu Nghi Nhất thấy chiếc xe kia khai ra bảo vệ cửa đình, quẹo vào hối nhập dòng xe cộ, biến mất.
Tống Cẩm Anh đi rồi.
“Ngài ngoài ra còn thêm cà phê cùng bánh kem hảo!” Nhân viên cửa hàng đem đóng gói đồ tốt lấy lại đây, đặt ở Liễu Nghi Nhất mặt trước trên bàn.
Liễu Nghi Nhất còn nhìn chằm chằm dưới lầu, biểu tình hoảng hốt.
“Nữ sĩ?” Nhân viên cửa hàng nhẹ nhàng kêu một tiếng.
Liễu Nghi Nhất đầu vừa động, rối gỗ giống nhau mà quay lại tới, nàng đối với nhân viên cửa hàng nói: “Cảm ơn, nhưng ta không muốn ăn, ngươi giúp ta ném đi.”

[BHTT] [QT] Cùng Có Tiền Lão Bà Thân Cận Lúc Sau - Bạch Nhật QuỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ