[Oneshot][2hyun] Vì em yêu anh ta

765 39 0
                                    

"Anh!"

Cô choàng tay ôm cổ anh từ đằng sau. Tim anh bỗng đập nhanh bất thường, nhanh đến nỗi anh sợ cô sẽ cảm nhận được. Anh nhanh chóng thả tay cô xuống.

"Em sao thế?"

Cô chồm lên trước mặt anh. Mặt cô và anh gần sát nhau.

"Anh thích game hơn đứa em gái này sao?"

Anh xoa đầu cô dịu dàng.

"Ai cho em tùy tiện vào nhà người khác hả?"

Cô tự nhiên rót nước rồi uống.

"Ai bảo anh để em thấy được mật khẩu làm gì."

Anh tiếp tục chìm vào thế giới game.

"Sau này anh sẽ đổi mật khẩu đấy để em không tùy tiện vào nhà người khác rồi tự nhiên như nhà mình vậy."

Khi cô chán và buồn thì cô luôn tìm anh. Như một người anh trai thân thiết... luôn luôn như vậy.

Anh với cô thân thiết với nhau đã hơn 5 năm. Từ lúc cả hai còn là sinh viên và cả khi trưởng thành. 5 năm... đó cũng là khoảng thời gian anh yêu đơn phương cô. Anh duy trì tình yêu đơn phương đó đến tận bây giờ mà cô chẳng hề hay biết. Nhưng nếu không nhờ cậu ta, chắc anh cũng không hề biết người con gái tên Kim Hyuna là ai.

"Hôm nay lại có chuyện gì à?"

Trong một khoảnh khắc tưởng chừng như tích tắc, cô đang buồn... Nhưng cô nhanh chóng nở nụ cười như cố che giấu. Dù thế, anh vẫn thấy rất rõ.

"Anh ấy bảo rằng tuần này anh ấy không thể về được..."

Người cô yêu, cũng là bạn của anh đi Mĩ từ 2 năm trước khi anh ta và cô đang yêu nhau. Cô đã khóc rất nhiều những ngày đầu. Trong thời gian đó, anh luôn bên cạnh cô. Anh luôn lắng nghe mọi điều cô tâm sự, rằng cô rất nhớ anh ta, rằng cô sợ anh ta sẽ có người khác... Anh luôn lắng nghe người anh yêu kể về người cô yêu...

Tình yêu đơn phương vốn chỉ đẹp khi vẫn còn hy vọng, tồn tại khi niềm tin còn lành vững. Nhưng anh thì không hề. Anh không hề trông mong một tình cảm đáp lại từ phía cô. Đối với anh, hạnh phúc là khi thấy cô hạnh phúc. Chỉ như vậy là đủ rồi...

"Không sao, tuần này anh ấy không về được thì tuần sau vậy, nếu tuần sau không được thì tháng sau. Em có thể đợi anh ấy mà."

Cô cười rất tươi, nhưng anh biết trong câu nói của cô, cô đau rất nhiều. Mỗi lần như vậy, anh đều muốn làm cho cô cười.

"Thôi không chơi nữa. Em đói chưa? Anh sôi bụng rồi đây. Đi ăn thôi."

Anh kéo tay cô đi rời khỏi nhà anh.

------------------------------------------------------------------

"Quí khách dùng món gì ạ?"

Anh lướt qua thực đơn rồi nhìn chị nhân viên.

"Cho tôi hai dĩa thịt bò và một chai sâm panh nhé."

Chị nhân viên định đi rồi sực nhớ ra gì đó.

"À phải, nhà hàng chúng tôi đang mở sự kiện dành cho các cặp tình nhân. Nếu hai người muốn dùng thử loại bánh tráng miệng dành cho cặp tình nhân thì hóa đơn sẽ giảm 5% ạ."

[Oneshot][2hyun] Vì em yêu anh taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ