Tác giả: Xuyến Viên.
Bạn nghĩ sao về tiết trinh của một người phụ nữ?
Sẽ không có chuyện gì xảy ra, nếu như Cố Vinh không cố chấp như vậy, cũng sẽ không làm người con gái anh yêu phải đau khổ đến như vậy..
_______
"Mình quan hệ nhé em? Nhẹ thôi, không đau đâu". Lời dụ dỗ bê dệ của một thằng đàn ông. Cố Vinh hôn nhẹ lên đôi má của cô người yêu, đôi tay mơn trớn mái tóc mềm như nhung của cô.
"...."
"Em sợ sao? Không đau đâu em, nhé?"
Tuệ Hinh dường như bất động, cô lặng thinh.
Cơ thể cô vẫn hoàn toàn lặng thinh khi Cố Vinh cởi đến chiếc quần lót của cô. Trong đầu anh bây giờ chỉ còn sự vui sướng, ham muốn sắp được thỏa mãn một cơ thể trắng nõn với cái màng trinh như anh hi vọng.
"Anh... anh thật sự làm em sao...?"
"Ừ, ngoan, không đau đâu..."Cố Vinh không hiểu sự im lặng của cô. Trước đây, anh cũng từng phá trinh một cô gái. Khi đòi quan hệ, cô ấy nước mắt đầm đìa, bảo sợ đau. Nhưng khi đối diện với Tuệ Hinh.... anh yêu cô. Muốn chiếm hữu tất cả những gì của cô, ngay cả là sự bí hiểm không nên có...
Họ bắt đầu.
Sâu một chút nữa.
Một lúc.
Cố Vinh trừng mắt nhìn cô, sự căm thù và ghê tởm hằn rõ trên từng tia máu. Người con gái anh yêu, cô ấy đã không còn trinh tiết, đã không còn nguyên vẹn nữa rồi. Anh nghĩ cô sẽ kêu đau, nhưng không, anh là một thằng ngu.
"Anh...." Đôi mắt Tuệ Hinh mếu máu, đôi tay búp măng của cô bấu chặt lấy chăn.
"Mẹ kiếp. Con đĩ!!" Cố Vinh gầm lên.
Tuệ Hinh sợ hãi. Cô nhắm nghiền mắt lại, chịu đựng.
Anh vẫn làm. Anh làm mạnh hơn. Dường như Cố Vinh đang dồn hết bao cáu giận lên thân thể mềm nhỏ này. Anh tức giận vì đã để mất trinh của người mình yêu cho thằng khác.
Cố Vinh không nhận ra rằng anh đang rất ích kỉ.Một tháng trôi qua kể từ ngày ấy. Sau cái hôm đầu tiên mang cô về nhà và không kiềm lòng được bế cô lên giường. Cố Vinh tự an ủi bản thân phải thay đổi cái nhìn về hai từ trinh-tiết. Rằng là một người phụ nữ, quan trọng nhất vẫn là cái phẩm giá của họ chứ không nhất thiết phải cứ khư khư nhìn vào trinh tiết, họ yêu ai thì sẽ trao mình cho người đó thôi. Anh không nên đau đầu về con đàn bà đó, anh không nên tỏ ra khinh bỉ trước một người đáng khinh bỉ như thế, anh không nên gọi con đàn bà đó là.... con đĩ.
Sau hôm đó, thái độ của Tuệ Hinh cũng khác đi hẳn. Cô lặng đi. Không còn tìm được đôi mắt biết cười và đôi môi như không bao giờ ngừng nghỉ nữa. Anh đoán cô tự ái vì lời nói của anh. Anh ôm cô vỗ về. Nhưng thật sâu trong lòng anh đã nghĩ khác về cô. Đĩ điếm thì không hẳn, nhưng cô không phải cô gái còn vẹn nguyên trinh tiết như anh tìm kiếm.
Cố Vinh tự hỏi, liệu anh có nên dừng lại hay tiếp tục tìm kiếm?
Anh yêu Tuệ Hinh. Phải, anh yêu cô ấy. Anh yêu đôi mắt long lanh của cô ấy, anh yêu đôi tay búp măng của cô mỗi khi vuốt ve má anh.Rong rủi, một năm cứ thế trôi đi. Việc giường chiếu của họ đương nhiên đều đặn như cơm bữa. Dù hận, nhưng cũng không thể phủ nhận việc anh yêu Tuệ Hinh, yêu cả thể xác của cô.
Nhưng chẳng thể ngờ, một ngày cô mang giấy xét nghiệm, bác sĩ chuẩn đoán cô mắc chứng viêm tử cung nghiêm trọng do làm tình quá nhiều. Cũng chính vì thế mà việc làm tình của hai người tạm thời dừng lại.
YOU ARE READING
Trinh Tiết Phụ Nữ
Short StoryTác giả: Xuyến Viên. Bạn nghĩ sao về tiết trinh của một người phụ nữ? Sẽ chẳng có gì xảy ra, nếu như Cố Vinh không cố chấp như vậy, anh sẽ không đi sai, sẽ không để người con gái anh yêu phải khổ.