A|N: Hello mga readers ko. sorry kung di pa tu natatapos, tamad kasi akong mag ud. Di joke lang actually nag iisip Pa kasi ako ng magagandang part hehehehe... Hope you like it at kapag nagustuhan niyo hit niyo po yung star thank you po...
********************
JAIRAH P.O.V
Bukas na pala ang birthday ko kaya sa wakas makaka uwi na ako, gustong gusto ko nang makita si Kean kahit na mali. Dahil alam kung may kasalanan ako sa kanya at kahit kailan di niya yun makakalimutan...
Pababa na ako sa airport at sasakay na sana sa taxi kaso nag ring ang phone ko at....
Jerome's Calling.....
Sumakay na ako sa taxi at sinagot na ang tawag.
"Hello"
"Asan ka? Susunduin na kit-"
Nakasakay na ako Jerome....
"Hah!" Bumaba kana diyan ako na mag susundo sa iyo..
"Hah?! Bakit ba? " kuya baba na po ako ito po yung bayad...
Nang makababa na ako. Ainabihan ko napalm si Jerome na nandito ako sa milk tea shop.
May milk tea kasi dito, at sakto na gusto kung mag milk tea..
Nang makapasok ako sa milk tea may nahagilap akong pamilyar na lalaki..
Si..
Si...
Si Kean??
May kasama siyang mga kaibigan at dalawang babae. ibig sabihin Isa sa mga babae ay girlfriend niya?
Umupo muna ako at nag masid masid, ng tumayo yung Isa sa mga babae sinundan ko Ito at mukhang papunta ito sa " CR" nang makapasok siya mamaya pumasok na din ako at naabutan ko siyang nag huhugas ng kamay. kaya pa simpleng tinignan ko siya..
"Ahmm, Hello ikaw ba si Jenny?"
Ahh oo bakit?
"Ahh.. nga pala boyfreind mo ba si Kean?"
"Hindi ahh."
"Ito pala invitation card ko. pwede bang pumunta ka sa birthday ko? bukas na kasi yun.sana makapunta ka, tsaka ipapakilala pala kita sa boyfriend ko... Dalhin mo din si Kean.."
BINABASA MO ANG
Because Of The Bridge [Still Editing]
JugendliteraturPs: still editing/ read at your own risk! - Nang dahil sa tulay nakilala ko siya...