tr1-31

484 2 0
                                    

Chương 1:

Gió thu đìu hiu, bóng đêm hơi lạnh.

"Tam thiếu gia, Tam thiếu gia, nhị gia trở về phủ!" Nhiễm nguyệt vừa nghe đến tin tức, liền vội vàng gấp trở về bẩm báo, nàng một đường chạy chậm, thở hồng hộc, đã thấy thiếu gia nhà mình ngồi ngay ngắn ở bàn đọc sách sau, trên tay múa bút thành văn, đối với nàng động tĩnh, không có nửa điểm dư thừa phản ứng, liền lông mày cũng không động một cái.

Nhiễm nguyệt sốt ruột dậm chân một cái: "Thiếu gia a, nhị gia đã tiến đại môn, xem chừng lại thời gian một nén nhang, chính viện nơi đó liền nên gọi người, ngươi tốt xấu cũng làm cho nô tỳ cho ngươi thu thập một chút nha."

" Nếu có người đến, liền nói ta thân thể khó chịu, chỉ sợ qua bệnh khí cho các trưởng bối, mời Nhị thúc thứ tội. Ngày khác lại đi thỉnh an." Thiếu niên rốt cục ngừng bút, chậm rãi ngẩng đầu, hắn nói xong câu đó, lại lần nữa trải rộng ra một trang giấy, chuẩn bị đặt bút, nhiễm nguyệt kêu rên một tiếng, tiến lên mấy bước ấn xuống tay của hắn, muốn đem hắn kéo lên: "Thiếu gia trong lòng ngài nghĩ như thế nào, chí ít mặt ngoài công phu cũng nên làm được có phải là, ngài mau dậy đi...... Không nói những cái khác, như chọc giận Hầu gia, sông cầu vồng viện người đều muốn ăn liên lụy, thiếu gia ngài xin thương xót!"

Thiếu niên trong lòng khẽ nhúc nhích, đến cùng không có lại kiên trì, ỡm ờ theo nàng loay hoay nửa ngày, hắn vốn chỉ mặc một bộ hơi cũ trường bào, bây giờ lại bị nhiễm nguyệt hầu hạ đổi lại một kiện đoàn gấm màu xanh đậm giao lĩnh nhu, bên ngoài phủ lấy tường sư mây trôi tay áo áo, thay quần áo không tính, thậm chí còn ép buộc hắn một lần nữa rửa mặt trang điểm, liền trên trán đều bị dán lên hoa điền, rất giống muốn đem hắn đương mười sáu tuổi tiểu nương tử đẩy đi ra bán đi đồng dạng dụng tâm. Vội vã lửa lửa làm xong những này, chính viện bên kia quả nhiên tới người, mời hắn đi chính sảnh dự tiệc.

Ánh trăng chính nồng, trong chính sảnh, bọn hạ nhân nối đuôi nhau mà vào, đều đâu vào đấy mang thức ăn lên rót rượu.

Tiêu huống đã cho phụ thân anh trai và chị dâu đi hành lễ, hắn hai năm chưa về, đêm khuya hồi phủ, vốn không muốn kinh động người nhà, làm sao phụ huynh nhiệt tình không chịu nổi, nhất định phải cho hắn bày tiệc mời khách, Tiêu huống thiên tính thoải mái, cũng không câu nệ nghi thức xã giao, cũng không có quá nhiều chối từ, lúc này đồ ăn còn không có động một ngụm, hai cha con liền đã qua ba lần rượu, Tiêu huống hải lượng, thanh tỉnh như thường, Tiêu lão gia tử Tiêu tán cũng đã có chút chóng mặt, Tiêu chuẩn bận bịu cho đệ đệ nháy mắt, hai người cùng một chỗ khuyên Tiêu tán để ly xuống.

Tiêu tán già mang an ủi, không được hỏi ý lấy thứ tử rời nhà chuyện sau đó, Tiêu huống trên mặt nhìn không ra một điểm năm đó sự tình lưu lại bóng ma, một mực kiên nhẫn hữu lễ, có chút khôi hài giảng thuật biên quan phong tuyết, Tiêu chuẩn nhìn xem hăng hái, tinh thần phấn chấn đệ đệ, trong lòng lại là có chút khổ sở, lại là có chút vui mừng, chỉ là ánh mắt của hắn nhịn không được một mực hướng môn phương hướng nhìn lại, trong lòng nhớ còn chưa tới trận Tiêu lương.

Hắn phái đi người đã sớm trở về phục mệnh, Tiêu lương tiểu tử này đến cùng đang làm gì. Tiêu chuẩn nhịn không được, lại thấp giọng gọi qua một người, để hắn đi thúc giục một chút.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[QT] Hoà giải ( Nếp xưa phụ tử, ấm áp hướng )Where stories live. Discover now