chap 6

519 43 1
                                    

Vào lúc đó, con thỏ trên tay Đường Tam phát ra ánh sáng chói mắt. Đường Tam thấy vậy liền cho con thỏ đó ăn thủy tinh huyết long sâm. Nhưng là dược liệu cao cấp thì sẽ có hội dược thánh thú. Một con rồng xanh xuất hiện Đường Tam ra sức chặn lại đánh nhau với nó nhưng cuối cùng rồi sẽ kết thúc. Đường Tam không cản được con rồng ấy đánh úp về phía Tiểu Vũ. Làm cho toàn thân con thỏ một màu đen, Đường Tam ôm Tiểu Vũ trong tay loạn choạng bước đi.

Cô biết Tiểu Vũ sẽ không sao nhờ vào kĩ năng 10 vạn năm lam ngân hoàng hồn cốt Tiểu Vũ sẽ sống lại.

- Này ngươi đi đâu, đã đưa dược độc chết Tiểu Vũ ngươi còn dám đi

Trầm Hương biết tiếng nói đó là của ai, người cô ngày nhớ đem mong khi gặp lại sẽ như thế nào nhưng lại không ngời trong tình huống này. Cô thật không biết phải làm sao chỉ có thể đi nhanh hơn một chút để người đó không thấy mặt của cô.

- Này đứng lại cho ta

Mã Hồng Tuấn bước lên phía trước nắm lấy tay cô kéo cô quay đầu lại. Nhưng hắn bổng sững sờ, cô đang khóc hắn liền thất thần .Cô thừa lúc đó xoay người chạy đi.

Nhìn vào tay mình đã không còn hơi ấm nữa, Mã Hồng Tuấn lại suy nghĩ tại sao cô lại khóc, tại sao nhìn thấy cô khóc hắn lại đau như thế, chỉ muốn ôm cô vào lòng mà an ủi.

Trầm Hương chạy đến chổ nào đó vắng vẻ lau hết nước mắt lại ngồi xuống yên lặng suy nghĩ. Đường môn sắp thành lập cô còn cần nhiều việc phải làm không nên cứ mãi nhớ đến tư tình. Đầu tiên là phải chấn hưng lại mẫn tộc đã. Cô suy nghĩ rất nhiều làm như thế này thế kia bắt tay vào công việc đều thuận lợi

Trong khi đó bên phía Đường Tam, Tiểu Vũ đã được hồi sinh trở lại. Đường Tam vui mừng, cùng lúc đó phá chi nhất tộc lại đến để thành lập một tông môn mới. Hai bên diễn ra trận đấu cam go, nhưng Đường Tam cũng thắng dẫn đến sự thành lập của Đường Môn.

Vài ngày trôi qua cô tu luyện của cô cũng đến lúc sắp tiến nhập vào Phong hào đấu la rồi. Cô đã 88 Câp hồn đấu la cần phải thời gian rèn luyện hơn. Hôm nay không có việc gì làm, Trầm Hương liền đến Sử Lai Khắc chơi nghe nói ở đó có rất nhiều đồ ăn ngon.

Đi vào khu cổng sau của học viện có rất nhiều người bầy bán các món ăn, đồ kỉ niệm còn có các đồ dùng lặt vặt nữa. Rất đông người qua lại rất náo nhiệt.

- Bà chủ ơi cho cháu một phần đi.

Trầm Hương mĩm cười vui vẻ chào bà chủ quán.

- Có ngay đây

Ngon quá đi lâu rồi cô chưa ăn được món ngon như vậy nha. Phải  ăn nhiều một chút mới được.

Bổng Trầm Hương nghe thấy có tiếng ho to của một nam sinh.
Lka
- Không hay rồi . Trước cổng học viện xảy ra chuyện rồi. Không biết có một đám từ đâu đến, kêu muốn chiếm đoạt lãnh đọa học viện.

"Chiếm đoạt" là muốn học viện Sử  Lai Khắc à. Nếu là Võ hồn điện thì có thể còn kẻ khác thì hơi khó. Hiện nay thất quái đã trở nên mạnh hơn khó có ai có thể đánh bại. Cho dù là chỉ với hai hệ phụ trợ là Vinh Vinh với Tiểu Áo cũng khó có thể đánh bại.

Nhưng mà thôi Trầm Hương cô cũng muốn xem ai to gan mà dám đi cướp Sử Lai Khắc đây. Kịch hay có mà không xem uổng phí nha.

[Đồng nhân đấu la đại lục] Thay đổi số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ