"Aizz,hyung!!"-Jungkook.
"Anh mày sẽ đưa chú lên tận nơi."-Quản lí.
"Hyung,bỏ em ra.Cái cổ chứ có phải cái chân đâu hyung?!"
"Không được,mau."
"Jungkookie!!"-Chaeyoung vừa chạy vừa vẫy tay với Jungkook.
"Bạn em đây rồi,hyung về đi."
Anh quản lí liếc xéo Jungkook,rồi thân thiện nói với Chaeyoung..
"Em đưa thằng bé lên giúp anh nhé.Tuyệt đối không được buông tay nó đâu đấy."
"Vâng,bye bye oppa."
"Ừ,anh về đây.Thằng nhóc kia,phải về sớm để anh mày khử trùng đó."
"Em biết rồi."
"Bye hai đứa nhé."
-.-
Trong thang máy,Chaeyoung nghe lời anh quản lí kia rằng không được buông tay Jungkook,Jimin đứng sau liền không khỏi khó chịu..
"Yah yah Park Chaeyoung!Để anh!."
"Anh làm sao đấy?"-Jungkook khó hiểu nhìn Jimin.
"Oppa?"
"À à hiểu rồi,ghen đó Chaeyoungie."-Jungkook cười gian.
Chaeyoung che mặt ngượng ngùng,nhỏ cười khúc khích.Chimchim của cô đáng iu phết.
"Em cười cái gì?"-Jimin.
"Có gì đâu..?"
-.-
Bữa tiệc này vắng mặt Namjoon,Hoseok và Yoongi,ba người phải ở lại sáng tác ca khúc cho BTS.
-.-
Jimin và Chaeyoung vào trước..
"Hai người tới rồi!!Đúng lúc Liz đang thổi nến vào cùng nào!"-Jisoo.
Chim và Râu đứng cạnh chiếc bánh kem rồi tắt điện..
"Thổi đi."-Jennie.
"Khoan đã,còn một người nữa.."-Chaeyoung.
"Ai đấy?"-Taehuyng.
Lúc đó,Jungkook mở cửa bước vào..
"À,thỏ béo à,vào nhanh."-Taehuyng.
Nghe đến Jungkook,Lisa ngước mặt lên nhìn.
Hai người đối mắt,Jungkook chần chừ một lúc,rồi cũng cởi giày mà bước vào đứng cạnh chiếc bánh kem,trông chờ đến lúc Lisa thổi nến..
Lisa vo tròn tay,rồi cũng khó chịu thổi nến,cô thổi một hơi thật mạnh.
Nhìn Lisa,Jungkook có chút bối rối,anh biết rõ là cô đang tức giận vì sự hiện diện của anh ở đây..
Cả đám im lặng,chỉ tập trung nhìn Lisa và Jungkook,Chaeyoung đã cố gắng hòa giải..
"Bật điện lên đi."-Chaeyoung.
"Được được.."-Jimin.
Mọi người mỗi người cầm một ly coca,cụng..
"Lisa,nước của cậu này.."-Jungkook.
Tiếp tục,ai cũng tập trung nhìn hai người.
Lisa cười khinh rồi đứng dậy,hất ly coca mà Jungkook đang cầm về phía anh..
Khổ nỗi,anh lại đang mặc áo trắng..
"Yah!Lisa!Cậu quá lắm rồi nhé!"-Chaeyoung."
"Cậu bênh cậu ta à?"
Chát
"Cậu mau câm miệng!"-Chaeyoung.
"Tớ không bênh ai cả,cậu là sai từ đầu đến cuối.Rõ đã biết cái bệnh mà mình mang trong người,vậy mà còn cố chấp ăn gà cho bằng được.Jungkookie chả phải là muốn tốt cho cậu sao?!"
"Chaeyoungie,Lisa,hai người đừng cãi nhau nữa.Lisa à,nếu cậu thấy không thoải mái,thì tớ sẽ về.Quà của cậu,lát nữa sẽ giao tới."-Jungkook nói rồi cầm chiếc áo khoác móc ở ghế,khoác vào rồi ra về.
"Chắc cậu cũng thắc mắc vì sao cậu ấy lại 1 miếng băng keo lớn ở bên phải cổ nhỉ?Là do cậu đó Lisa.Lớn rồi mà còn chơi ngu.Ai mà lại lấy cái đĩa rồi đập vào cổ cậu ấy chứ?!Cậu cũng thừa biết là cổ cậu ấy đã gãy từ năm 7 tuổi do chơi bóng rổ còn gì?Hôm nay tới trễ là cũng vì đi khử trùng."-Chaeyoung nói.
"Tớ..."
Lisa bối rối,rồi chạy ra khỏi phòng..
"Bé con của anh,hạ hỏa nào."-Jimin nắm tay Chaeyoung.
"Thật là hết nói nổi."-Chaeyoung.
"Chắc đây là cái sinh nhật đáng nhớ nhất của bé Liz nhỉ?"-Jin.
"Chứ sao nữa?Bánh kem còn chưa cắt."-Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]
FanficTrong ngành giải trí khốc liệt,nó vẫn tồn tại một tình yêu chứ?-[Truyện có nhiều chi tiết có thật ngoài đời.Mong các bạn ủng hộ!]