Một tuần sau, Khi bộ ảnh “ Cuối thu”vừa được đăng tải thì đã chứng minh được vẻ đẹp nữ thần của 'Goddess Gyuri' với dáng đứng đầy duyên dáng, hoàn hảo và sự chuyên nghiệp quyến rũ của Ahreum. Bộ ảnh nhanh chóng được biết đến trên các tạp chí thời trang trong và ngoài nước. Park Jiyeon lại một lần nữa chứng minh được tài năng của mình qua các bộ trang phục và chinh phục được các ông hoàng, bà hoàng trong giới thời trang.
Qua một bài báo phỏng vấn trên internet. Park Gyuri, người mẫu được mệnh danh là nữ thần trên đất nước Nhật Bản, người vừa đầu quân cho công ty thời trang của tập đoàn Lee-AH đã tự tin trả lời giới báo chí trong nước.
" Tôi tự tin về ngoại hình của mình vì tôi đã rất đẹp từ khi còn nhỏ chứ không như ai đó nổi nhờ danh tiếng của người thân mình. Và danh hiệu của một Nữ thần là điều mà ai cũng muốn có được. Bây giờ, tôi tin rằng tôi thực sự là một nữ thần."
Trong khi đó, Lee Ahreum lại khiêm tốn và tỏ ra rất hài lòng về những bộ trang phục: “Bộ ảnh lần này rất thành công mà nói thẳng ở đây là nó hoàn hảo cũng là nhờ tay nghề của thiết kế Park chứ không phải chỉ nhờ sắc đẹp nữ thần của một ai đó.”
Cũng chính vì những câu nói đá đểu nhau này mà Ahreum và Gyuri lại xảy ra xích mích khiến mối quan hệ trở nên trầm trọng hơn mặc dù cả hai cùng công ty. Và hai người mẫu lại được chọn làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho thời trang vào mùa đông sắp tới không thể hợp tác với nhau.
- Mệt quá!!! Tối qua lo soạn mấy cái bản thiết kế đến tận 2h sáng, giờ
lại dậy trễ nữa. Nhức đầu quá. - Jiyeon lắc đầu liên tục để cho mình tỉnh táo hơn một chút.
Vừa xem lại có đem đầy đủ đồ hay chưa, cô vừa đứng chờ thang máy. Cùng lúc ấy, có một cô nhân viên hối hả chạy lại gần cô, gọi to:
- Chị Jiyeon!!! Chị Jiyeon!!!!
- Có chuyện gì vậy em?
- Có chuyện không hay rồi. Mới vừa rồi người mẫu Lee và người mẫu Park xô xát trong phòng chụp hình, hình như Gyuri còn xô người mẫu Lee té trúng cái đèn, giờ cô ấy đang ở trong phòng của chủ tịch để băng bó vết thương đó. Nghe nói là có chảy máu.
- Sao cơ??? Sao lại xảy ra chuyện này? - Jiyeon hốt hoảng.
- Em cũng không rõ, chỉ nghe là hai người hình như có xích mích hay sao ấy.
- Ừm chị biết rồi, cám ơn em. - Nói rồi Jiyeon vội vã chạy đi.
Vừa đến phòng chủ tịch, Jiyeon chưa kịp nghỉ ngơi, đã hối hả đẩy cửa bước vào. Thấy mọi người đều ở trong phòng, ông Lee thì đang ngồi ở bàn làm việc, Jenny Jung thì dang ngồi kế bên Ahreum trên chiếc ghế sofa dặt giữa phòng, giờ đây Ahreum đang bị băng bó cả một khúc cánh tay. Vừa thấy Jiyeon cô bé lập tức bật khóc.
- Huhu ….. Seobang, ….. em đau quá……. Huhu.
- Chào appa ạ, chào unnie, Reumie … em không sao chứ, sao lại để xảy ra chuyện này chứ? – Jiyeon chạy đến xuýt xoa cô bé.