🍁Chương 18: Thích

369 7 0
                                    

Lên xe.
Lục Chu bên miệng cổ cái bọc nhỏ, đó là một viên trái cây kẹo cứng, chua ngọt vị, nhập khẩu liền kích thích tự động phân bố nước bọt.
Lục Chu: "Về nhà vẫn là đi làm?"
"Đi phòng làm việc đi."
Hắn nghiêng đầu.
Thẩm Diệc Hoan chớp chớp mắt: "Làm sao vậy?"
"Địa chỉ."
"A, nga!" Nàng phun ra hạ đầu lưỡi, "Chính là kim mành bách hóa mặt sau office building."
Thẩm Diệc Hoan công tác tương đối tự do, tuy rằng cũng muốn cầu bọn họ thời gian làm việc mỗi ngày đều phải đúng hạn đi làm tan tầm, bất quá chính là một cái phế chương, không có người chân chính tuân thủ, phòng làm việc lão bản là cái vừa mới ba mươi xuất đầu nữ nhân, quản lý thực tự do, chỉ cần bọn họ đúng hạn làm hết phận sự hoàn thành nhiệm vụ liền sẽ không nói cái gì.
Vì thế nàng không hề chịu tội cảm thảnh thơi thảnh thơi đi vào phòng làm việc đại môn khi, nghe được trước đài kêu nàng đi lão bản văn phòng còn dọa nhảy.
Nghĩ nghĩ chính mình thời gian làm việc trình an bài, không phạm tội nhi a, đều đúng hạn hoàn thành.
"Chu lão bản." Nàng đẩy ra văn phòng môn.
"Làm gì đi." Chu Ý Xu chậm rì rì nói, đôi tay ôm ngực, ánh mắt ở trên người nàng quét một vòng.
Thẩm Diệc Hoan vừa thấy nàng kia biểu tình liền biết lừa không được, thẳng thắn nói: "Đi ăn cái cơm sáng...... Đến chậm, thực xin lỗi."
Chu Ý Xu xua tay: "Không trách ngươi, mới vừa ở trên mạng nhìn đến Trương Đồng Thích ảnh chụp, còn nhìn đến ngươi, ngươi như thế cùng quay chụp nghệ sĩ ở chung thực hảo a, đều lén ước thượng cơm."
Thẩm Diệc Hoan nhấp môi cười cười, không nhiều giải thích.
"Ảnh chụp một cái khác là ngươi bạn trai? Rất soái a."
"A." Nàng há miệng thở dốc, không phủ nhận.
"Bất quá đi, này trong công ty dung nhan dáng vẻ hay là nên chú ý." Chu Ý Xu chế nhạo cười một cái, ngón trỏ chỉ chỉ nàng cổ.
Thẩm Diệc Hoan sửng sốt: "Không, không phải, đây là dị ứng lạp."
"Nga......" Chu Ý Xu nhìn qua phi thường thất vọng, "Ta còn tưởng đâu, chúng ta phòng làm việc nhất ngoan tiểu cô nương này một thân huân chương, cũng quá kích thích."
"......"
"Tính, nói chính sự, chúng ta không phải có cái mỹ thực quay chụp sao, ngươi sáng nay mới vừa đi võng hồng sớm một chút cửa hàng ăn qua, có thể làm chúng ta quay chụp nội dung sao?"
"Có thể." Thẩm Diệc Hoan đứng thẳng chút, nghiêm túc nói, "Bọn họ đồ vật đều thực tinh xảo, Trung Quốc vị thời xưa vị đều thực nùng, chụp chuyên đề sẽ rất đẹp."
"Ngươi có hứng thú chụp sao?"
"Ân? Cái kia không phải đài truyền hình chủ đạo sao?" Thẩm Diệc Hoan hỏi.
"Lần này quay chụp thời gian khẩn, còn hai bên thiếu nhân thủ, muốn nhiều mà đồng thời triển khai."
"Nga hảo, có thể a, ta đây phụ trách kia một khối, ta hiện tại liền đi theo tiết mục tổ theo vào."
Thẩm Diệc Hoan từ văn phòng sau khi rời khỏi đây, liền bắt đầu liên hệ tiết mục tổ, lúc trước kia mấy năm khổ không phải ăn không trả tiền, nàng đối giao thiệp phương diện này thực am hiểu, đặc biệt nàng am hiểu lợi dụng chính mình sở trường, thanh âm phóng hòa hoãn, làm người không đành lòng cự tuyệt hoặc khó xử.
Không đến mười phút, nàng liền câu thông hảo mặt sau một đoạn thời gian quay chụp tiến trình.
Cầm thuốc mỡ tiến buồng vệ sinh, dị ứng đã tốt không sai biệt lắm, đã tiêu sưng, nhan sắc cũng phai nhạt rất nhiều, chỉ còn ba bốn.
Nàng ánh mắt một đốn, nhìn đến bên phải vành tai hạ dấu vết, là cùng dị ứng những cái đó hồng ấn không giống nhau.
Nhan sắc càng sâu một ít.
Còn có tinh tế nho nhỏ huyết điểm ấn.

CỐ CHẤP SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ