Sa isang sala, nakahiga sa sahig si Rowie. Walang magawa, bored. At dahil bored siya, naisipan niyang mag-hanap ng jowa for one week kaya naisipan niyang mag-tanong sa group chat.Rowie
PAHANAP JOWA BORED AKONapatingin si Zieth sa cellphone niya dahil nag vibrate ito dahil sa message ni Rowie. Kasalukuyang nakaupo siya sa sala habang kasama yung tropa niya.
Zeith
May willing dito.Napatawa naman si Zeith dahil may kalokohang pumasok sa isip niya. Meanwhile Rowie, napaupo siya nang makita yung reply ni Zeith.
Rowie
Wanted: Jowa yung kayang bigyan ako ng supply ne cream o.
Pm Rowie Nakamoto for inquiries.Napatingin si Zeith sa kumakain na si Youth. Alam kasi ni Zeith na may. . . crush 'daw' si Youth kay Rowie dati.
Zeith
Otw na. Joke.Rowie
PM, wala akong sinabing ipadala niyoZeith
Bukod dun sa kaya kang bilhan ng supply ng cream o, ano pa?Napaisip naman si Rowie at umayos ng upo.
Rowie
Erhmm🤔. . . ano pa ba? Kaya akong piliting kumain tapos sasabayan ako sa mga kalokohan ko heheNapaisip naman si Zeith. 'May ganun ba dito?' tanong niya sa sarili. Ay jusko, bahala na.
Zeith
May nakita ka na bang ganun?Rowie
'Di ko alam😆Zeith
Parang may ganun🤨🤔Mas lalong napa-ayos ng upo si Rowie at tutok na sa cellphone.
Rowie
Saan? Magkano?
I mean, saan makukuha?Zeith
For free lang nasa —Rowie
Nasaaaa?🤩 nasan!?😍Zeith
Nandyan sainyo baka meron😂Napaangat ng tingin si Rowie at nakita ni si Zeon na dumaan.
Rowie
Si Zeon na lang kaya?🤔 librehin kaya ako nun?🤔
Meh. Self finance na lang ako huhu
Okay lang yan Rowie haha *tap tap sa shoulder*Napakunot-noo si Zeith at tumingin sa mga kasama niya ngayon. Kahit na gusto niyang ibugaw si Youth, dapat lowkey lang para di gaanong halata.
Zeith
May ibebenta kaming boy dito mamili ka😉😂Natawa si Rowie
Rowie
Ay wow choicesZeith
Galaxy, Zedd, Seve, Caleb, Youth (ew), Clevor, Ryuji.
Mga single yanNapakunot-noo naman si Rowie nang makita yung nasa choices.
Rowie
Wala akong mapili hahahaha.Zeith
Ay sadtRowie
Yung Galaxy, 'di ko kilala. Si Zedd, 'di kami close hahaha pis. Si Seve, 'di ko rin kilala masyado. Si Caleb, too young for me haha. Si Youth, ewan ko kung payag yan sa cream o. Si Clevor, 'di rin kasi kami close. Si Ryuji, 'di ko rin masyadong kilala.
—wala server not found talaga😂Zeith
'Pag pumayag sa cream o jowa mo na?Rowie
Ewan hahaha. Inquiry ba yan?
Pwede naman siguro
Ayshu. Pinapatulog na ako ni papa ugh.Napatayo naman si Zeith kaya lahat ay nag-tinginan sa kanya. "Youth", tawag niya kay Youth na busy pa din sa pagkain. "Payag ka? Bili cream o?" Tiningnan niya lang si Zeith at tumango na lang.
Zeith
Payag daw siya sa cream o.
Ay uwi ka na? Sayang hahahaha.Rowie
Oh? Talaga?Zeith
Oo!Rowie
Tara jowa na kita por one week HAHAHAZeith
Si Youth yan ha.#TMBTTSwp
BINABASA MO ANG
Take Me Back to the Start
Fanfiction[A Glimpse of You and Me, special extention] One week and we had each other. One week and then there was us. One week and there was second chances. "One week and we knew we loved each other" By: ArieshaChamiraDanica, 2019 ©Crazyeshaa, Ariesha Torres...