1. Sơ ngộ
Quý Thần Cảnh ra ngoài đánh nước tương, chính hát lên đi trở về.
"Ân?" Sửng sốt một chút, Quý Thần Cảnh mau mau trở về nhảy, nàng hảo giống đạp người y phục.
"Mặc dù là mùa hè, thế nhưng cứ như vậy nằm trên đất không tốt sao?" Quý Thần Cảnh trong miệng lẩm bẩm, ánh mắt lại liếc đi qua.
Tóc đen tùy ý, nữ tử toàn thân áo trắng, sắc mặt tái nhợt nằm trên đất.
Không chút do dự, Quý Thần Cảnh xoay người liền hướng gia chạy.
...
Uy rồi sẽ cẩu, Quý Thần Cảnh càng nghĩ càng do dự.
Vạn nhất tốt lắm nhìn nữ nhân là thật sự bệnh cơ chứ?
Thế là nàng nghĩ đi nghĩ lại, lần thứ hai mở cửa đi ra.
"Nói ngươi không phải dàn dựng cũng có người tin, chỗ nào không nằm vừa vặn nằm cửa nhà ta?" Quý Thần Cảnh đạo, "Còn vừa vặn liền ba bước?"
Nhẫn nhục chịu khó ôm lấy nữ nhân, chuyển hướng sát vách.
"Lý Thu Thủy! Mở cửa!" Quý Thần Cảnh mãnh liệt gõ cửa.
"Ngươi tốt nhất cho ta một cái giải thích." Đội lấy Bao Tô Bà kiểu tóc nữ nhân mở cửa, nàng cắn răng nghiến lợi nói.
"Ngươi xem một chút nàng, xảy ra chuyện gì? Ta xem nàng nằm trên đất, có phải hay không là say nắng a?"
Tháng Sáu phân An Lâm chính là nóng chết người thời điểm, cho dù đã sáu, bảy giờ, trên đất vẫn là nóng hầm hập, cùng giường như thế.
"Hí!" Nhìn thấy gương mặt đó, Lý Thu Thủy theo bản năng hít vào một hơi, lại nhìn một hồi lâu, bất thình lình đạo, "Nàng là thú nương?"
"A?" Quý Thần Cảnh không hiểu ra sao."Ta không biết, cho nên để ngươi xem một chút."
Lý Thu Thủy lần thứ hai rơi vào trầm mặc.
Nàng trầm mặc một hồi, mới thăm thẳm đạo, "Ta nhớ tới ta nói rồi..."
"Ta là thú y đi."
Quý Thần Cảnh rơi vào trầm tư."Đạo lý không phải tương thông sao?"
"Ha ha." Lý Thu Thủy cười nhạt.
"Là người đừng hướng về ta đây đưa, mau mau đưa bệnh viện, vạn nhất là não ngạnh làm sao bây giờ? Cẩn thận truy cứu ngươi pháp luật trách nhiệm!" Nàng không chút khách khí ra hiệu Quý Thần Cảnh đem người ôm đi."Đừng ép hỏng rồi giường của ta."
Quý Thần Cảnh: "..."
Thấy Lý Thu Thủy sắc mặt, Quý Thần Cảnh bĩu môi, "Còn trẻ như vậy, như thế có thể là não ngạnh đây."
"Còn không mau ôm đi!"
...
Chờ tí tách thuê xe công phu, Quý Thần Cảnh rốt cục cúi đầu, tế tế nhìn về phía trong lòng nữ nhân.
Nữ nhân thật sự rất đẹp, da nghĩ hàn ngọc, thần ngưng thu thủy, một thân màu trắng cổ trang, giống như cùng trong truyền thuyết thần nữ giống như vậy, khí chất xuất trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CXK][Hoàn] Nhặt được ôn nhu ngự tỷ | Dịch Khuất
Romance【làm sao để một lòng làm a di của ta nữ nhân thông suốt?】 【nàng hôm nay lại muốn ta mặc quần áo vào!】 【ta tức phụ là ta mua nước tương nhặt được! Đắc ý. jpg】 Quý Thần Cảnh nhặt chó mèo hoang hơn hai mươi năm, rốt cục nhặt được người. Người này mặt n...