JAMES POV.....
james::: ella, wag ka ng umiyak halika at I rereport ntin ang gnawa nung dalawang un sa students affairs,,,, sa susunod pag nakita mu cla make sure iiwas ka nlng sa kanila huh.... ayokong nasasaktan ka dhil masakit din para sa akin(habang umiiyak at niyayakap c ella na tila more than friends ang pag damay nito dito)
ELLA::''''((( james kasi,,,, nagsasawa na ko sa ganitong buhay,,, kakambal ko na ata ang panlalait ng mga tao,,, huhuhu,,,,, kaya d ko napigilang sagutsagutin ang mga HIPON na iyon kanina.....!
JaMES::::" tahan na ahh,,, hayaan mu ihahatid su do n kita palagi,,,, bkit nmn kasi hnd moko cnasabayn pg pasok eh mg kapitbahay naman tayo!!
ELLA::: ayy uunganu bkit d ko naicp ung tagal na nting napasok eh mg 3rd yr collage na tyo dude,,, haha tanga lng ako haha (ayy naku ella tanga talaga ung totoo? d mu ba alam na kapitbahay mu lng bestie mu?.)
{HAHA WRITER,,, ng aaway kananamn ng cast dyn ahh,, tsupi layas,, d ka kelngn sa susunod na convo.... xD)
JAMES:::: (habang hinahatid nya c ella sa classroom, hawak nya sa kamay ito at walang malayc girlaloosh kalokaret lng,,, MANHID teh? chos)
ella,, sasama ako sa pag pasok sa room nyu ahh I know somebody there will make fun of you...... tara!
eLLA:::" aysusko po,,, d na kelangn d nmn kita sikyo nyu para bantayan ako 24 oras!,,, sya layas na kita tayu sa library mamaya....
JAMES:: ayyy naku basta halika na(habang kinakaladkad nya c ella ppasok clasrum)
kau ba classmate ni ella? well im her best friend,,, wag nyu lang subukan na ibully itong babaeng ito,,, kung hnd,, m lagot kau sa akn and ill make sure na makarating ito sa students affairs,,, ok?
yan kalmado na ko at maiiwan mu a kita ahh,, may biology class pa ako,, bye,,, (sabay yakap ng mahigpit sa unan,,, ayyy este kay ella AYIIE)
ELLA::: aba nagawa mu pa yun,,, nakakahiya,,, d nmn ako princessa para gawan mu ng ganung pagtatanggol,, kaw talaga thanks besties muntik na ko malate pla buti nlng naihatid moko dto kaagad... sa library mamaya dude,,,,,
{at yun na nga mukng lumalabas na ang totoong feelings ni James kay Ella na *more than friends* ang peg,,,, kaloka itong lalakeng to,,,,}
●yun nalang muna mga futuristic haha readers ko,,,, hahahahaha next chapter,, maybe will be ELLAs,, hell day again●
vote and comments,,,,,, thank yah
-Ms.hellokittylover28
DU LIEST GERADE
dream not to be bullied by everyone....
Jugendliteraturito ayy tungkol sa isang babaeng ubod ng bait, ganda, matangkad, cute ngunit naaalipusta sya dahil sa knyang fatty body like the aspiring write... -ms.hellokittylover28