highschool life. yan daw yung pinaka masayang level ng pag iischool mo.
highschool. matuto kang ma inlove.
at matuto ka ding mabigo sa pag ibig.
maari mong maramdaman o maranasan ang tinawag na puppy love
at ang true love mo.
puro na lang lovelife iniisip ng ibang highschool student. hindi na nila napagtutuunan ng pansin ang kanilang pag aaral.
hay buhay nga naman. Meron kasi tayong ibat ibang kwento ng buhay
merong maganda ang buhay. meron din naman na laging sawi.
tayo ang bida at syempre hidi papahuli ang mga kontrabida. lagi naman may ganun ehh. =____=
"Do you here me. Im talk to you. I cross the water. I cross the deep blue ocean. You make it easier when life gets hard... Im lucky im inlove with my bestfriend."
Bigla kong narinig noon papasok ako ng school.
"I can't i magine im highschool nooww" habang naglalakad ako sa pathway na napapakahaba. =_____=" kinakabahan ako. ano kaya ang mangyayari sakin dito.?
Baka marape ako.?
Baka masama ako sa masamang barkada.?
baka masama ako sa fraternity.?
baka mabully ako ng mga tao dito.?
Baka kunin nila lahat ng baon ko.?
baka mapahiya ako sa madaming tao.?
baka paginitan ako ng teachers ko.?
at higit sa lahat baka wala akong maging kaibigan sa.
Ng bigla akong madapa sa. lahat ng tao ay makatingin sakin. marinig ko pa ang sinabi ng isang babae na puro crayons ang mukha. sobrang kapal mg make up at lipstick. parang pupunta sa birthday party as clown.
"Look at her guys. shes so clumsy." bigla silang nagtawanan. agad agad naman akong tumayo. magsasalita na ko ng biglang umalis yung babae. Mga bruha yun ng mapatingin ako sa blouse kong puro dumi. "I need to go to..."
ng bigla akong nabungo ng isang lalaki na napakapogi. "Aray. sino ba yun ha.?!" tatanungin ko na sana siya kung ano ang kanyang pangalan. ng biglang may nagsalita na teacher. "Goodmorning everyone. sa lahat ng naghahanap ng section. bukas na lang ilalagay sa board. Thank you."
nakakainis naman ohh. =____= makauwi na nga. busit na highschool life na to. gusto ko ng bumalik sa elementary. "makauwi na nga lang"
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
"nandito na ko" i said to our maid. and i go to my room. i feel so tired. i need to take some rest. but wait
Hi. my name is jane ayala. sorry kung masama yung 1st impression niyo sakin. but wait wait. "dont judge the book by its cover".
Im a shy type girl. I love to eat. And Im a valedictorian in our school. i have no idea to my new school and my mom was busy in our business. I have a big sister. but dont mind her. just me. I dont talk to strangers. Im not popular. im just a simple girl.
lets start my journey in this school. can i enjoy my highschool life or this is the worst level i have.? what do you think.?
but wait. sino kaya yung lalaki na napakapogi na nakita ko sa school namin. ang pogi niya. My gosshh. *_____* parang anghel na bumababa sa lupa. gusto ko siyang hanapin.
Kaso "hindi ko alam ang name niya. at i dont know what level he is" ng napansin ko na wala pala akong kausap. lagi ko na lang kinakausap yung sarili ko. baka mapag kamalan akong baliw dito ahh.
Makatulog na lang. Antukin ko ehh. Bukas papasok ako ng late. Ang tagal naman kasing ilagay sa board kung anong section. Goodnight. I need to rest. pray first. ^___^\/
sa wakas nahanap ko na yung section ko" ng biglang nagtiliaan yung mga tae kong classmates na girls.
"ang pogi mo. sakin kana lang" sabi ng mga babaeng parang clown sa kapal ng lipstick at make up
"kapag napunta ka sakin. sigurado liligaya ko" sabi naman ng mga bakla na mukhang kabayo.
ng bigla kong nakita yung lalaking nakabungguan ko. siya pala yung tinitilian ng mga clown at kabayo. este babae at bakla. haha.
"hi. sorry pala nung nabungo kita. hindi ko sinasadya." natulala lang ako at parang ang bilis ng tibok ng puso ko. dahil nasa harapan kona ang magandang nilalang na ito. ng biglang dumating yung teacher namin
"ok class. quiet. pleasee. sit down. go to your sit what do you want." kala ko uupo sa tabi ko yung crush ko. sayang. =______="
pashy type pa kasi ako. gusto ko din naman. haha. ^_____^
ng biglang may pumasok na 1 girl. mukha siya. mataray at maarte.
eheeem. baka gustong jan kami. Tumabi. Magpakagentleman ka naman. Sabi ng babaeng mataray. Huuuh. Sarap sapakin netong babaw na to. Nag iinarte. Pasukan na pusakan.
Biglang umalis yung poging nilalang at umupo yung babae. Hay naku. Panira ng moment. =_______=
Nandito na pala teacher namin na manang. Pasukan. Pinapakita na agad yung evil attidute niya. Tskk. I hate her. Menopause na ata to. Haha.
"Ok class. Introduce your self to this class. If you dont want. You may go out.!" Habanf nag papakilala iba kong classmates. Siya na ying magpapakilala. Natulala na lang ako habang nagsasalita siya.
*^_____^* ang seryoso niyang magsalita. I like that kind of guy
"Hi. My name is johnny. Johnny bravo." Nagtawanan ang lahat pwera lang ako. Yung teacher namin na menopause napatawa niya. Grabe.
Hindi ko alam ako na pala yung tinatawag. Nagdadaydrram pa ko. Hagaang sa tinawag na ko ng teacher namin. "Heeey. Wwhos the next.?! Stand up. Stand up" kinalabit na lang ako ng nasa likod ko. At ang sabi "ikaw na. Baka mapalabas ka. Dalian muna. Tumayo kana."
Tumayp ako sa harap at magpakilala ng bilang sumigaw ng "you. Yes you. You my go out. Now.!" I dont know what will i do. My classmates are laughing. And i just go out to the room. The most embarassing i ever had.
A/N:hindi po ako masyadong marunong mag sulat. Im just a beginner. Haha. Godbless
BINABASA MO ANG
Do I know you
Teen Fiction"Nakatingin siya noong nakatalikod ako. Nakatingin ako noong nakatalikod siya." Hindi kasi kami magkahulihan. Baka walang makipagkaibigan sakin.? lahat ng ito ay mali ng may nakilala akong lalaki na napakatahimik at ang gwapo niya. unang tingin mapa...