1

1.7K 34 4
                                    

Chương 1:

Bây giờ tu chân giới, phân đạo tu, ma tu, phật tu, yêu tu, võ tu cộng năm loại, trong đó đạo tu truyền thừa với Lữ lão tổ môn hạ, nổi danh nhất, môn phái cùng đệ tử trải rộng thiên hạ, trong đó tiếng tăm lừng lẫy không ngoài Tê Bích sơn cùng Thanh Nham ngọn núi.

Thanh Nham ngọn núi ở vào đại hoang tây nam, trong môn phái thiên sơn lại còn tú, kỳ phong sừng sững, đến nay đã truyền thừa hơn 700 năm, từng có bốn tên tu giả độ kiếp phi thăng, là đại hoang vô số đạo tu ngóng trông chi địa. Thanh Nham ngọn núi đệ tử ba ngàn có thừa, phân thủ tịch, nhất đẳng, nhị đẳng, tam chờ, tứ đẳng cộng cấp năm đệ tử, phân biệt bái tại chưởng môn cùng ba vị trưởng lão môn hạ, tại không cùng trong núi tu hành.

Chung Diễn dựa ở bên giường, tâm lý yên lặng cõng một lần tiểu thuyết nội dung vở kịch, buồn rầu thở dài một hơi. Một bên cạnh Thanh Vưu sau khi nghe vội vã bước nhanh đi tới bên giường: "Tần sư huynh, làm sao vậy?"

Người tu tiên thực sự là tai thính mắt tinh, Chung Diễn nhanh chóng kéo ra một cái cười: "Không có chuyện gì, vết thương có chút đau."

Thanh Vưu nghe vậy cũng thở dài một hơi: "Tần sư huynh thương tổn thực sự quá mức hung hiểm, ta vừa tới thế sư huynh chữa thương thời điểm giật nảy mình. Có thể kiếm về một cái mạng đã là lữ tổ bảo hộ, sư huynh nhịn một chút đi, ta đi ra ngoài lại cho ngươi rán một bộ thuốc."

Chung Diễn rất muốn nói cho hắn biết, các ngươi Tần sư huynh không kiếm về một cái mạng, đi đứng khoái nói hiện tại phỏng chừng cũng đã đang uống thuốc lú. Mà trong đầu mới vừa bốc lên ý nghĩ, một cái không thể nhận biết nam nữ tiếng máy móc vang lên theo.

"Cảnh cáo một lần —— thỉnh kí chủ không muốn tùy ý bại lộ thân phận."

Đến, hiện tại Chung Diễn không riêng cảm thấy được vết thương đau, đầu óc cũng đau, một lần nữa biệt khuất nằm lại trên giường, không nói gì nhìn theo Thanh Vưu xuất môn rán thuốc.

Trước một ngày buổi tối Chung Diễn còn là một cái năm thứ hai đại học cuối kỳ đảng, ngày thứ hai chờ thi tuyến tính đại số, tại bạn cùng phòng chịu đựng đêm một bên gào tang một bên ôn tập thời điểm, Chung Diễn yên lặng an ủi mình "Không cố gắng thả lỏng làm sao có thể học tập cho giỏi ni", sau đó yên tâm thoải mái địa điểm mở một quyển tiểu thuyết.

Tiểu thuyết là tiêu phối sảng văn, một cái vai chính, sinh ra hào môn lại thiên chi kiêu tử ngũ giảng tứ mỹ, từ nhỏ đã cứu vớt thiên hạ muôn dân vì mình nhiệm vụ. Một cái nhân vật phản diện, lập chí muốn trả thù toàn nhân loại, không chuyện ác nào không làm giết người như ngóe đại ma đầu, song phương một đường đánh quái thăng cấp phi thăng tu luyện cuối cùng quyết chiến tử cấm đỉnh, cuối cùng chính nghĩa chiến thắng tà ác, nhân vật phản diện chết thảm tại vai chính dưới kiếm, toàn văn vừa vặn tại tối nay kết thúc.

Sau đó khu bình luận kêu rên khắp nơi, ném gạch vô số, tất cả đều là "Tác giả giết nhân vật phản diện không bằng trước hết giết ta! ! !" Nhân loại bản chất học lại cơ, một chút liền đắp cao lầu, thậm chí còn có đại đại phát sóng trực tiếp mở trọng sinh đồng nhân, thu được khen ngợi vô số, cũng có chính phái miến mắng to nhân vật phản diện phấn tam quan bất chính, xé đến tinh phong huyết vũ, trung gian xen lẫn một nhóm lớn chính phái nhân vật phản diện cp phấn run lẩy bẩy bão đoàn rơi lệ.

Sư Đệ Còn Không Diệt Khẩu Ta - Tử LộcWhere stories live. Discover now