Chương 30

10 0 0
                                    


Sáng nay trời lại đỗ một cơn mưa rào, mưa không to nhưng rất dai, từ sáng sớm đã mưa rồi, đến bây giờ gần 9 giờ nhưng mưa vẫn chưa dứt.

Mưa, thật khiến tâm tình người ta càng nặng nề.

Nhìn ra cửa sổ, cô có thể thấy những hàng cây bị gió quật nghiêng ngã dưới đường. Nhìn lên đồng hồ thì thấy đã trễ giờ làm, Mina tiện tay gọi cho Trịnh Khải xin nghỉ ngày hôm nay.

Sau khi vừa ngắt điện thoại, Ji Hyun đi từ phía sau đến đưa cho cô một ly cà phê sữa nóng, khói trắng bốc lên phả vào tấm kính càng khiến hình ảnh của cô mờ nhạt.

Hai người không ai nói câu nào cho đến khi Mina là người đánh tan sự im lặng đó bằng một câu hỏi.

"Hồ ly tinh là có thật đúng không?"

Ji Hyun mặc dù không phải bác sĩ tâm lí, nhưng khi nghe câu hỏi này anh ít nhiều cũng hiểu được lí do vì sao mấy ngày nay tâm trạng cô lại tệ như vậy.

Anh đáp: "Anh chưa thấy nên sẽ nói là anh không tin."

"Vậy cuối cùng là có thật hay không?"

Ji Hyun nhấp một ngụm cà phê, đáp: "Truyền thuyết cũng có nói về hồ ly rất nhiều, nhưng khoa học lại không chứng minh được sự tồn tại của chúng. Vậy thì cứ cho là không có đi."

"Hồ ly rất đẹp đúng không?"

"Theo truyền thuyết thì là như vậy, nhưng anh thì lại nghĩ có đẹp thế nào cũng không bằng em." Nói xong anh lại nhìn cô cười.

Cô cũng nhìn anh, nhưng lại không thể cười cùng anh.

Một lúc lâu sau, khi cơn mưa đã tạnh, Mina nói: "Ji Hyun à, chúng ta về Hàn Quốc đi."

Anh vô cùng ngạc nhiên: "Em đang còn trong đợt công tác mà, nếu về thì công việc phải làm sao đây?"

"Em sẽ xin chuyển về Hàn Quốc làm lại, không sao đâu."

Suy nghĩ một lát, Ji Hyun nói: "Vậy khi nào thì về?"

"Càng sớm càng tốt."

Nói rồi Mina xoay người bỏ vào phòng.

Trong phòng, Mina ngồi thẫn thờ trước bàn trang điểm một lúc lâu cũng không động đậy, cô chăm chú nhìn khuôn mặt của mình trong gương, rồi bất chợt lại nhìn thấy Dương Tử Thành đứng phía sau mình.

Hốt hoảng, cô lập tức đứng lên: "Tại sao anh vào đây được?"

Dương Tử Thành chậm rãi đáp lời: "Anh đã sống hơn một nghìn năm thì có gì là không làm được?"

"Anh!!!" Mina tức không nói nên lời, cô chỉ tay thẳng vào hắn rồi thở dốc.

Hôm nay hắn tìm đến đây là bởi vì muốn làm rõ một chuyện với cô, con người hắn cũng không thích vòng vo: "Em định quay về Hàn Quốc?"

"Vậy thì sao? Liên quan gì đến anh?"

Nghe vậy Dương Tử Thành đột nhiên tức giận, bước đến nắm chặt bả vai cô: "Tại sao lại không liên quan?"

"Anh làm tôi đau đấy, buông ra!"

Dương Tử Thành nghe vậy càng giận hơn, hắn tăng thêm lực ở tay, đè Mina vào sát tường: "Anh không liên quan vậy tên Hàn Quốc kia có liên quan sao? Hắn ta là gì của em chứ?"

CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ