▄︻̷̿┻̿═━一 23 : KẾT KHÁC

1.6K 88 23
                                    

( thông cảm nha là tôi chưa viết xong nhưng bấm lộn đăng)

" Em hãy nghĩ về những điều tốt đẹp.
Khi chông chênh và những lúc buồn phiền, bật nhạc nghe hay là đi đâu đó. Nhiều chuyện trên đời, hãy cứ để tự nhiên "

________

Góc tác giả

Thị Bơ : Chuyện là mình thích kết SE, nhưng không nỡ cho con mình có một cái kết bất hạnh nên đã sửa thành kết HE, bây giờ mình sẽ viết thêm một cái kết SE nữa. Hy vọng nó sẽ thảm thương.

•••

Biển xanh mênh mông
Sóng vỗ rì rào
Đứng ngắm nhìn khoảng không vô tận khiến đầu óc thoải mái, thanh thản đến lạ.
Vẽ một hình trái tim nhỏ trên mặt cát, tiếp đó viết tên.
( Chap 22)

- Yoongi, em muốn đi Mỹ - KyungJi lặng nhìn trời nói.

Yoongi nghe vậy, rời tay khỏi mặt cát rồi đi đến chỗ cô.

- Em muốn đi thật sao?

Nhẹ gật đầu, KyungJi ôm Yoongi, vùi đầu vào ngực anh.

- Bên đó đang tổ chức 1 cuộc thi thời trang toàn thế giới, em muốn thể hiện một chút. Nhưng mà... nếu anh không đồng ý em sẽ không đi nữa.

- Không, em cứ đi đi, làm điều mình thích không phải tốt hơn sao.

- Cảm ơn anh.

Lời đồng ý hôm đó, có lẽ là...

---

Sân bay nhộn nhịp như cái chợ vậy, hôm nay là ngày KyungJi bay qua Mỹ.
Hai ông bà trẻ này đang ôm nhau giữa chốn thanh thiên bạch nhật. =))

- Về sớm rồi chúng ta sẽ làm đám cưới - Yoongi hôn lên tóc cô nói.

- Hay em không đi nữa.

- Không được, anh có thể chờ mà, 10 năm còn đợi được nói gì một tuần.

Cứ ôm nhau như vậy 5p không muốn rời, nhưng đến lúc cô phải đi rồi , hôm tạm biệt rồi cô kéo va-li đi.

Nhìn bóng lưng nhỏ bé của cô mà anh chỉ muốn ngay lập tức kéo cô lại  không cho cô đi nữa, anh không muốn để cô đi như vậy chút nào.

Thẫn thờ rồi bắt xe về KTX, nằm ễnh lên chiếc giường trắng yêu quý của mình.
Để ý mới thấy, tấm hình của anh và cô được đóng khung nhỏ đặt ở tủ cạnh giường bị cơn gió vô duyên thổi úp xuống, anh bật dậy dựng nó lên. Cứ nhìn chằm chằm vào tấm hình đó, anh lại cảm thấy nóng ruột, và có linh cảm xấu.
Đột nhiên thời tiết lạ quá, gió quật ầm ầm, trời đen kịt lại, rõ là dự báo thời tiết nói không có bão mà?

Anh quay lưng định ra ngoài thì...

Choang

Gió mạnh ập vào phòng làm khung hình trên tủ rơi xuống đất vỡ tan tành. Anh run chân chầm chậm bước tới, khom người nhặt những mảnh kính vỡ. Một mảnh nhỏ đâm vào tay anh, chảy máu. Nhưng anh không thấy đau. Linh cảm xấu dần hiện lên cùng những suy nghĩ tiêu cực xuất hiện trong đầu anh.

Lắc đầu loại bỏ những thứ đó, anh nhặt mảnh vỡ vứt vào sọt rác rồi ra ngoài coi thời sự cùng anh em.

"... Chiếc máy bay Heners Airlines 780 vào khoảng 2 tiếng trước đã gặp tai nạn do thời tiết xấu đã đến bất ngờ, gió bão lớn, xuất hiện sương mù khiến phi cơ mất kiểm soát và gây tai nạn. Theo thông tin vừa nhận được thì tất cả hành khách trên chuyến bay không còn ai sống sót cả ..."

[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ