Coward Suitor of Mine
At last, naka-publish din ng bagong story XD
---------
"Akiiii!!"
-.-zZ -> O.O
"Oh? anong nangyare ? may sunog ba? naglilindol? may tsunami?"-ako na halatang natataranta na.
*Pok*
"Aray! Nics naman maka-batok eh?"
"Eh ikaw naman kasi kanina pa kita ginigising tapos ungol lng sinasagot mo sAkin -.-" -sabi ng bestfriend kong Maganda ang kalooban at ginising ako sa maganda kong panaginip. Naman eh , hahalikan na sana ako ni Crush nun eh XD
"oo nah ! eto na po 'nay , babangon na po." -sabi ko sa kanya ng may pang-aasar na ngiti.
"Maka-'nay naman 'to , parang ang tanda-tanda ko na ?"-siya
"ewan ko sa'yo!" tumayo na ako at pumanhik na sa banyo...
Pagkatapos ko ay nagbihis na at kumain na rin.
Ay! Ako nga pala si Akira "Aki" Takishima , third year college student at isang simpleng babaeng may pinapangarap rin. at yung impakta naman kanina na gumambala ng Aking mahimbing na tulog ay ang maganda kong bespren na si Janica Termulo.
"Hoy! Tunganga ka na naman dyan ? Tara na malelate na tayo eh !"-siya na parang tigre na, kulang nalang lapain niya ako eh. Kaya ayun lumabas na kami at naglakad papuntang skul , walking distance lang naman kasi , talagang praning lang itong bespren ko .
Hmm, actually wala dito yung mga magulang namin parehong nasa states, kaya naman nakatira kami sa iisang bahay ng bespren ko , tsaka nakakasurvive naman kami kahit papano.
*Beep*
pareho kaming napatingin sa cellphone ko...
"oh? wag mo sabihing , siya yan ? naku! tigil-tigil mo ako ah ? ni-hindi mo panga yan nAkikita sa personal eh!" sabi niya sAkin.
Tiningnan ko yung message, siya nga :D
From:Mr.Mysterious
Good Morning Sapphire ! mag-ingat ka papuntang school ah? Mamahalin pa kita eh di ka pwedeng madisgrasya, lapitin ka pa naman sa Disgrasya. tsaka ang ganda mo ngayon ah!