Ako si Kathryn Chandria Bernardo. Best friend ko si Daniel John Ford Padilla, heartthrob, playboy, medyo..mayabang! Pero minsan, super bait, super gentleman, caring, sweet pero walang malisya! Nililigawan niya si Bea Binene, small pero maganda, mabait (ata) pero hindi kame close…SUPER loyal si Daniel pag sa mga ganyang bagay, pero kahit nililigawan niya yun. He never left my side, Everytime na broken-hearted ako, malungkot ako, loner ako, super down ako sa sarili ko…nandyan siya! Napaka-…….special niya saken, pero hindi ko siya crush, sadyang CLOSE lng kame.
Kath’s POV
*Uwian*
“Ang lakas na ulan! URGGH!” sabi k okay Julia, best friend ko na girl! =))
“HALUH teh?!! UY, uwe na ako, inaantay na ako ni mama eh”
“ay, sige ingat kayo!” sabi ko sabay hug sa kanya
Lumabas ako ng gate, nakita ko si Daniel
“Boss (sabay apir niya saken)” nag-shower ata tong si Daniel ah
“UY! Jollibee? Libre ko?” hahaha gutom na talaga ako eh!
“Hiram lng ako ng payong ah! Weyt ka lng diyan…” sabay upo niya saken sa may stone table
Nag-antay ako, nakita ko siya,kung kani-kanino siya humihiram ng payong! Hahaha nakaktuwa siya tignan….
“O’ tara na boss” sabi niya sabay hawak sa leeg ko, hobby niya yun eh!
Pagkapasok nmn sa Jollibee and daming nag-kakatinginan samen, AKWARD!!!
“Akward….” Bulong ko sa kanya
“Tsss, wag ka ngang mahiya! Ano nmn?! May malisya b huh?! And swerte mo pa nga eh, may kasama kang isang DANIEL PADILLA!”
“YABANG!! Pero may Daniel Padilla bang, mukhang basing sisiw?! Umuulan na nga! Pawisan ka pa!”
YOU ARE READING
Love? or Friendship? [KathNIel One-shot]
Teen FictionUng story na to' is actually true! =)) Totoong totoo =) ENJOY! =)) "Would you choos the girl you are couritng. or your best friend?"