Phàm là người có danh cao tiếng lớn đều kéo theo hàng loạt hệ lụy khó đoán, tỷ như là fan cuồng, lại tỷ như là paparazi.
Tin tức về nguyên soái trẻ tuổi nhất quốc gia bị ám sát trên tầng thượng của quán bar khiến dư luận thổn thức, chưa đến vài giờ đã có vô số nguồn tin đưa tới, khuấy vũng nước đục này thành bãi chiến trường nước bọt. Nào là người hâm mộ điên cuồng tấn công web chính phủ, nào là phóng viên cải trang lẻn vào bệnh viện chụp trộm nguyên soái, nào là thuyết âm mưu tung hỏa mù làm cho thế lực thù địch lọt bẫy. . .Ồn ào náo nhiệt, ngay cả giới chức trách của không ép vụ này xuống được.
Hoặc là nói, Arthur Costesnaro không muốn để bọn họ nhúng tay vào.
Giờ phút này Vương Nguyên đang ở trên một chiếc xe chở hàng đậu ở khu chung cư vắng vẻ, Vương Tuấn Khải cầm lái, thấy sắc mặt y không có vẻ gì là quan tâm đến ngoại giới, không khỏi nhíu nhíu mày.
Sau khi Arthur tự bắn mình, Vương Nguyên không nói không rằng, chộp lấy cọc phong thư liền lôi Vương Tuấn Khải rời đi, y không có ý định giấu giếm, nhưng hiển nhiên cũng chẳng muốn Vương Tuấn Khải dây vào vụ này. V
ương Nguyên cầm tờ báo giấy nhàu nhĩ, thứ này là chiến lợi phẩm y thu được sau khi mua một ổ bánh sanwich cá mòi – dĩ nhiên cái mà y chú ý vẫn là thông tin được in trên đó. Phóng viên nói, nguyên soái dù trúng một súng nhưng tuyệt không có việc gì, thân là biểu tượng của chiến công, anh ta sao dễ ngã xuống được. Vương Nguyên đọc đến đây cũng chỉ cười khẩy, nhàn nhạt châm một điếu thuốc.
Lần này Vương Tuấn Khải không cản y nữa.
"Anh ta thật sự vì muốn gặp lại Ôn Tiễn mà dám làm như vậy sao?" Vương Tuấn Khải đột nhiên lên tiếng, thanh âm của hắn đã sắp đột phá cảnh giới cao nhất của thời kỳ vỡ giọng, trầm thấp khàn khàn: "Anh ta không giống tình thánh."
Vương Nguyên nghe khẩu âm của hắn, nhếch miệng: "Chú mày học được hai chữ đó ở đâu thế? Jour dạy à? Thế Jour có dạy chú mày yêu đương là một cơ hội ngẫu nhiên, có người bị thần tình yêu bắn trúng, có người tự nguyện lao tới (*) không? Tên nguyên soái này là tự nhảy vào hố chôn mình đó, chỉ là cái hố chẳng nể nang hắn, đến đất còn không thèm lấp lại. . .Hê, cơ mà tại sao mi lại nói vậy?"
"Cảm giác."
Vương Nguyên bỗng dưng lùi ra sau: "Anh chỉ nhớ mình nuôi một thằng sói, thế nào lại nuôi ra một thầy bói? Bất quá chuyện này không liên quan đến mi, về sau ít để ý."
"Nhưng mà. . ."
Vương Nguyên khoát tay: "Đi đi đi, đừng có ngừng xe!"
"Nhưng mà xe hết xăng rồi."
". . ."
Rốt cuộc hai người vẫn phải cuốc bộ về khách sạn.
Chẳng biết tổng bộ làm ăn thế nào, phòng của Jour và đồng bọn đều trống hoác.
Nữ nhân viên phục vụ thật thà nói: "Bọn họ vừa mới rời đi ban nãy, có nhắn lại cho cậu là họ có việc gấp, cậu cứ ở lại đây tiếp tục làm việc là được."
Vương Nguyên chẳng ừ hử gì.
"Không gọi được." Vương Tuấn Khải đặt di động xuống bàn, đeo lên tai nghe, phía bên kia yên ắng như nhà xác, không giống tác phong của Jour.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanficTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...