1191 -> 1200

68 8 0
                                    

Đệ 1191 chương không có người thu phục được ô kim bốn thú đỉnh
Ô kim, nghe nói là thiên ngoại thiên thạch ở phía chân trời bên trong, không biết bị tinh quang vũ trụ thiên chuy bách luyện quá bao nhiêu lần, cuối cùng bị Sáng Thế Thần đại địa chi mẫu đoạt được, vận dụng sáng thế chi lực đem này chế tạo thành một cái đan đỉnh. Này mặt trên Tứ Phương thượng cổ thần thú nghe nói là ma linh điện Tứ Phương bảo hộ thần, mà lúc này, Chu Lâm trong mắt, cũng đích đích xác xác tận mắt nhìn thấy này Tứ Phương bảo hộ thần: Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước cùng Huyền Vũ.
Đây là ô kim bốn thú đỉnh, chính là ô kim bốn thú đỉnh, thế nhưng là ô kim bốn thú đỉnh!
Ô kim bốn thú đỉnh là đại địa chi mẫu dùng quá đan đỉnh, là thiên hạ đệ nhất đỉnh. Này đỉnh mặt trên nghe nói là đại địa chi mẫu khắc ấn hạ tối cao trận pháp, một khi này đỉnh nhận chủ, chỉ cần là chủ nhân luyện chế, dược liệu đúng quy cách, đan dược phẩm giai sẽ trực tiếp tăng lên nhất phẩm. Nói cách khác, nếu Bắc Đình Hoàng là một cái ngũ phẩm luyện dược sư, hắn có thể dùng lục phẩm dược liệu luyện chế ra lục phẩm đan dược, chẳng sợ hắn ngọn lửa chỉ là bình thường thiên hỏa.
Huống chi, Bắc Đình Hoàng ngọn lửa là thiên địa cực hỏa Cửu Sắc niết bàn hỏa. Liền tính hắn hiện tại chỉ là một cái Thiên Giai, luyện chế ra Thần Giai, cho dù là Lĩnh Chủ cấp đan dược quả thực là dễ như trở bàn tay sự.
Nghe được “Ô kim” hai chữ, toàn bộ khán đài người trên cơ hồ đều nhảy dựng lên. Ô kim bốn thú đỉnh ở toàn bộ Trung Châu Đại Lục cũng không phải cái gì bí mật. Vạn năm tới nay, không biết đổi chủ bao nhiêu lần, không có một cái luyện dược sư có thể thu phục nó. Dần dần mà, mọi người đối nó cũng không có hứng thú, nhưng cũng tuyệt không đại biểu, hắn liền không phải truyền kỳ đan đỉnh.
Quan dương cũng từ vị trí thượng nhảy lên, chút nào không màng hình tượng mà kêu to, “Ô kim bốn thú đỉnh? Đại địa chi mẫu dùng quá đan đỉnh?”

“Thiên lạp, có lầm hay không, ô kim bốn thú đỉnh, thế nhưng ở Trung Châu Đại Lục!” Lục cơ cũng là kinh ngạc vô cùng, nàng không nghĩ tới, nàng chủ nhân đất hoang tây mà Hi Phượng công chúa ở ba mươi ba thiên tìm thượng vạn năm thời gian, ai biết, thế nhưng theo Ma Đế đem Lộ Bỉ Ti thế giới xé rách mở ra thời điểm, cũng di dừng ở Trung Châu Đại Lục.
“Nếu ta chém giết cái này tiểu tử thúi, được đến ô kim bốn thú đỉnh, trở về lúc sau, Thái Tử Phi nương nương có lẽ sẽ ban cho ta một cái xuất thân, đem ta đỡ thành tứ phu nhân chi nhất.” Lục cơ trong lòng không khỏi nghĩ đến.
Linh Thần tộc Thái Tử Minh Tu điện hạ nguyên bản cùng Ma Đế chi thê, đất hoang tây mà tiểu công chúa Hoàng Cửu có trời cho huyết khế, nhưng tiểu công chúa Hoàng Cửu bị Ma Đế sở câu, cuối cùng bị bắt cùng Ma Đế thành hôn, rơi vào cái hồn phi phách tán kết cục.
Đất hoang tây mà không muốn thất tín với Linh Thần tộc, đành phải đem đại công chúa Hi Phượng gả cho Linh Thần tộc Thái Tử vì phi.
“Thái Tử điện hạ nạp bốn cái phu nhân, tứ phu nhân bởi vì tự tiện câu dẫn Thái Tử, bị Thái Tử Phi xử tử, vừa lúc nhiều ra một cái danh ngạch. Thái Tử điện hạ đã hạnh quá ta, tứ phu nhân vị trí phi ta mạc chúc.” Lục cơ trong lòng âm thầm cân nhắc, “Ô kim bốn thú đỉnh đã từng là Hoàng Cửu công chúa, Hoàng Cửu công chúa ngã xuống, tiếp theo vị chủ nhân nên là Hi Phượng công chúa, làm cái này tiểu tử thúi nhường ra tới, vừa lúc là vật quy nguyên chủ.”
Nếu là xếp hạng vị thứ hai minh viêm đỉnh, hoặc là xếp hạng vị thứ ba Phục Hy đỉnh nói, kia Chu Lâm chỉ sợ còn muốn đấm ngực dậm chân một phen, nhưng hiện tại, Bắc Đình Hoàng lấy ra tới chính là ô kim bốn thú đỉnh nói, Chu Lâm kinh ngạc cảm thán rất nhiều, cũng chỉ muốn cười.
Mà trên đài người, nhìn đến là ô kim bốn thú đỉnh cũng đều thở dài không thôi. Rốt cuộc toàn bộ Trung Châu Đại Lục luyện dược sư nhóm đều biết, vạn năm tới, không có người thu phục được ô kim bốn thú đỉnh.
Tây Môn bách cũng là thở dài không thôi, “Sớm biết rằng, ta liền đem ta thiên cơ đỉnh cấp Tiểu Cửu dùng hảo, tuy rằng so ra kém cửu tinh đỉnh, nhưng cũng tổng so cái này ô kim bốn thú đỉnh hiếu thắng.”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ