Uyy ayan nanamn yan kakulitan mo jason tumahimik ka nga hindi nga kita sasagutin eh...sabi ko...cge na plss kung cge na Anica pleasee kung di muako sasagutin magpapakabakla talaga ako...sabi niya...bahala ka sa buhay mo ...sabi ko....Sagutin nayan Sagutin nayan Sagutin na yan sagutin nayan ...sabi ng mga kaklase ko
...ang mga letse tumahimik nga kayo di pa kami close at di pakami sobrang magkilala...sabi ko....edi pagmasdan mo palagi ang gagawin ko.. Sabi nya...hoy mister ...ur soo hayahay u make ur own and pagmasdan mo sarili mo!! Sabi ko.. Umalis ako sa school at na timing paglabas ko sa room nag ring na ...yes life parang buhay... Ako pala si Anianna Cathleen Lee I'm 13 years old i live at Toronto,Canada but nag babakasyon kami sa Philippines for 5 years dito kasi Daw ako tatapos ng highschool sabi ni mommy Lor ... Wla naakng mga magulang namatay raw c papa dahil daw sa trabaho nya seaman kasi sya tapis mama namatay sa pagkakaanak sakin... Kaya si Mommy Lor at Daddy Ivan ang nag ampon saakin sa Orphanage kinuha nila ako since i was 3 years old.. si Mommy Lor daw at si Daddy Ivan ay hindi makakanak dahil Baog daw si mommy Lor .... Mommy Lor's real name is Lorinna Micealle Lee at Daddy Ivan's real name is Ivan Tonnie Lee mommy is 34 years old and daddy is 36 years old... Mommy is an half Canadian and half French and Daddy is an Norwaydian....but they live at toronto canada so thats my story ... Uhmm sister emma the one who cares me at the orphanage said that i have an Brother she said he is my twin.. And Mr.Carrer the man that owns the Mall of Asia adopted him so ... They get him.. I dont nkow where is he nkow... Taposs na..... Im in the outside of the campus i call kuya Terry our driver para sunduin ako ... Ohh he's here.. Im at home now ... Hi mom and Dad .. Bati ko...hello anak kumusta ang 4 days of school? sabi ni mom...okay lang po momo punta muna po ak sa itaas im so tired na po mom...sabi ko .. okay anak go to rest...sabi ni mom..ayy by the way ang name nung nanligaw aaakin ay si Jason Andrew Carrer yes the one who owns the mall of asia he is 13 Years old like me ..
More Cast on the other chapter
BINABASA MO ANG
Nainlove ako sa beking ito
RomanceSuperkalafrajalispiexpialadosuios yan ang sinabi ni becki para .... uyyy teka lang wla akng maisip bukas nalng...